Thanh toán

Lưu ý khi chọn hoa ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 10/03/2016   |   Lượt xem: 775

Khi chọn hoa cưới cầm tay cô dâu bạn lo lắng điều gì nhất? Bạn cần phải lưu ý điều gì? Những lưu ý dưới đây sẽ giúp cô dâu có thể thoải mái hơn khi cầm hoa cưới. Sự tự nhiên cùng một chút tinh tế sẽ giúp nàng trở nên xinh đẹp, rạng rỡ hơn trong ngày vui trọng đại của mình.

– Điều đầu tiên khi chọn hoa cưới cô dâu nên lưu ý về sức nặng của bó hoa. Cô dâu nên khéo léo chọn bó hoa nhẹ, vừa tay, vừa sức của mình. Vì cô dâu thường cầm hoa trong suốt cả buổi lễ.

– Không nên “tham” chọn nhiều loại hoa có nhiều cành, vì sức nặng cũng như độ trơn của nó có thê làm bạn khó khăn khi cầm. Nhất là vào mùa hè khi tay ra nhiều mồ hôi.

– Khéo léo khi sử dụng dây ruy băng, dây trang trí trên bó hoa cưới  không nên sử dụng quá nhiều, chọn loại dây quá dài có thể ảnh hưởng đến việc cầm và di chuyển.

– Khi đãi tiệc, cô dâu có thể không cần cầm hoa. Nhưng nên để bó hoa một vị trí nào đó để có thể dễ dàng cầm được khi chụp ảnh lưu niệm cùng mọi người đến tham dự.

– Để giữ bó hoa trong ngày cưới tươi lâu nhất là vào mùa hè, cô dâu nên nhờ người thân chuẩn bị trước bình xịt để thi thoảng xịt vào hoa để giữ được độ tươi trước khi lễ cưới được diễn ra.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Những lưu ý quan trọng cho bó hoa ngày cưới