Thanh toán

Lưu ý khi chọn phụ kiện đeo tay cho cô dâu

Đăng bởi Marry Doe - 05/03/2019   |   Lượt xem: 1683

Bộ trang sức cưới để cô dâu đeo vào ngày vu quy thường do chính cô dâu tự chọn lựa để phù hợp với váy cưới, không gian tiệc cưới cũng như phù hợp với gu thời trang của mình.

Bộ trang sức cưới để cô dâu đeo vào ngày vu quy thường do chính cô dâu tự chọn lựa để phù hợp với váy cưới, không gian tiệc cưới cũng như phù hợp với gu thời trang của mình.

 

 

 

Thông thường cô dâu sẽ chỉ chọn lắc tay và dây chuyền để trang phục không quá rườm rà mà vẫn giữ được nét sang trọng, kiêu sa, xinh đẹp. Cô dâu hiện đại thường không chọn trang sức bằng vàng ta 24k một phần vì giá thành, phần nữa là vì kiểu dáng mẫu mã truyền thống, khó kết hợp với các phụ kiện khác. Thay vào đó vàng tây đang là sự lựa chọn thông minh. Nhưng khi cô dâu chọn đeo lắc tay vàng tây thì cần lưu ý đến một số điều sau.

 

1. Không nên đeo quá nhiều?

 

 

 


Trong những bài viết trước chúng tôi đã chia sẻ đến vấn đề đeo trang sức trong ngày cưới nên tuân thủ theo nguyên tắc càng ít càng nhiều, không nên đeo quá nhiều trang sức cùng một lúc mà cần phải có sự tiết chế. Một chiếc lắc tay vàng tây nữ xinh xắn cũng đã đủ giúp cô dâu nổi bật trong ngày vui của mình, đừng cố gắng đeo hết những chiếc lắc tay mà mình có, điều đó là không nên.


Cô dâu không cần phải đeo quá nhiều trang sức lên người thay vào đó hãy tiết chế và sử dụng chúng một cách tinh tế, khéo léo


2. Nên đeo lắc tay vàng bên nào?


Chiếc lắc tay vàng cưới nên được đeo ở bàn tay không thuận để khi mời rượu, đón tiếp khách, bắt tay không bị vướng víu. Cô dâu có thể chọn lắc cứng hoặc lắc mềm tùy thuộc vào sở thích của mỗi người nhưng nên chọn lắc tay vàng tây có thiết kế đơn giản, trẻ trung để có thể tái sử dụng sau ngày cưới.

 

3. Tinh tế khi kết hợp với phụ kiện khác


Điều này không được nhiều cô dâu chú trọng, để ý đến dù rằng trang sức vàng rất hợp với làn da của cô dâu Việt, nổi bật khi trưng diện trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi. Nhưng lắc tay vàng tây hay trang sức bằng vàng không hề phù hợp với váy cưới màu đỏ hay vàng. Chất liệu của các món đồ trang sức khác như vòng cổ, hoa tai cũng nên là vàng tây để đồng nhất với chiếc lắc tay.


Một mẫu thiết kế đơn giản, mềm mại, thanh thoát nổi bật với bông hoa hồng cũng đủ giúp nàng trở nên xinh đẹp, quyến rũ


4. Phù hợp

 

 

 


Không nên đeo lắc tay quá rộng hay quá chật. Nếu cô dâu có đôi tay xương, mảnh mai thì không nên đeo chiếc vòng tay vàng tây có kích thước lớn, rườm rà hãy ưu tiên chọn chiếc lắc mỏng mảnh, họa tiết đơn giản. Ngoài ra cô dâu vẫn có thể chọn một chiếc đồng hồ dạng lắc vừa có thể kiểm soát được thời gian trong ngày cưới lại vẫn có được một món đồ trang sức tuyệt đẹp không kém phần tinh tế.


Khi chọn lắc tay vàng tây cho cô dâu bạn không nên chọn chiếc lắc quá rộng hay quá chật.
 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào