Thanh toán

4 lưu ý khi trang điểm cho cô dâu da ngăm

Đăng bởi Marry Doe - 14/09/2018   |   Lượt xem: 2029

Các cô dâu da ngăm vẫn có thể tỏa sáng trong chính lễ cưới của mình nếu biết cách lựa chọn những phong cách trang điểm đúng cách.

Làn da dù ngăm đen chỉ cần khéo léo một chút, bạn vẫn có thể tạo ra những điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Trên thực tế, có khá nhiều mẹo trang điểm hay giúp cho các cô dâu da ngăm trở nên xinh đẹp rạng rỡ. Sự đồng nhất về màu sắc là yếu tố quan trọng nhất đối với các cô gái sở hữu nước da ngăm. Bởi sự đồng nhất góp phần làm nổi bật nét tự nhiên và tạo ấn tượng về một làn da khỏe khoắn. Cùng Marry điểm qua những lưu ý cơ bản khi trang điểm cho cô dâu qua bài viết sau.

Tránh trang điểm quá sáng

Chúng ta thường thấy lỗi lớn nhất mà các cô dâu da ngăm gặp phải đó là cố gắng trang điểm khiến mình trắng lên. Tuy nhiên, khi cố tình trang điểm làn da ngăm theo phong cách đó càng tạo hiệu ứng ngược cho khuôn mặt. Những gam màu trung tính hoặc gam màu ấm như cam nâu, cam… là lựa chọn hợp lý giúp tôn màu da và không hề mang đến cảm giác đối nghịch phản cảm trên khuôn mặt. cô dâu da ngăm 1 Bên cạnh đó, khi lựa chọn váy cưới bạn cũng nên tránh những chiếc váy trắng tinh, thay vào đó là váy màu kem, hồng kem sẽ tạo cảm giác hài hòa với nước da hơn.

Trang điểm mắt và má hồng

Đôi mắt chính là điểm nhấn cho tổng thể cả khuôn mặt. Để tạo ấn tượng cho khuôn mặt, bạn nên chọn một số màu sắc tương đồng với tông nền như vàng đồng, đồng… Bởi những màu này sẽ rất hợp trên da của các cô nàng da ngăm. Tiếp đến là phần má hồng, trước tiên bạn nên tạo khối ở gò má, sau đó lựa chọn các gam màu cam, đồng, nho khô… để đánh má, giúp khuôn mặt trông sáng hơn.cô dâu da ngăm

Son môi tông đất

Màu sắc tuyệt vời nhất dành cho các cô gái da ngăm chính là các tông màu đất. Để làm nổi bật cho đôi môi, bạn nên lựa chọn các gam màu ấm như hồng san hô, cam đất, hồng gạch, rượu vang, nude… Bạn cũng nên lựa chọn son kẻ viền môi có màu trùng với màu của son để mang đến một đôi môi căng mọng mà không hề tạo cảm giác như bạn đã kẻ viền môi. cô dâu da ngăm 2

Các phần cơ thể khác

Ngoài việc lựa chọn lối trang điểm kỹ cho vùng mặt và cổ, cô dâu cũng đặc biệt cần chú ý đến phần vai, ngực, cánh tay của mình. Đây là những phần thường bị lộ ra khi mặc váy cưới, do đó, để tránh sự khác biệt giữa phần mặt và phần da này, bạn nên sử dụng lớp nền hoặc chai xịt để đảm bảo đều màu trên toàn bộ cơ thể, tăng độ sáng cho da.cô dâu da ngăm 3 Ngoài những điều chú ý mà Marry đề cập trên, việc quan trọng và thiết yếu nhất mà mỗi cô dâu đều cần làm đó là giữ “da thật khỏe dáng thật xinh” trước lễ cưới. Các cô gái nên dành ít nhất từ 3-6 tháng trước ngày cưới để dưỡng da, dưỡng tóc… Sau đó khéo léo lựa chọn cách trang điểm cô dâu phù hợp để tạo nên nét đẹp riêng cho chính mình với làn da ngăm.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào