Thanh toán

Lý do chia tay của chàng

Đăng bởi Marry Doe - 05/04/2016   |   Lượt xem: 811

Có hàng ngàn lý do khi hết yêu người ta có thể viện ra để nói lời chia tay với bạn. Hãy là một người thông minh và tinh tế, đừng vì những lý do tưởng chừng như “cao thượng” mà cố gắng níu kéo trong vô vọng. Nếu mà còn yêu, trong vô vàn lý do để chia tay, chắc chắn anh ta sẽ tìm ra một lý do để giữ bạn lại.

Là một người phụ nữ xinh đẹp và thông minh, đừng quá tin tưởng vào những gì đàn ông nói. Khi nhận được những lý do chia tay sau đây, đừng cố bỏ qua lòng tự trọng của mình để níu kéo nhé con gái.

Hai ta không hợp nhau

Nghĩ đi nghĩ lại, phân tích rõ ràng có lẽ đây có thể là một lý do vô lý nhất chúng ta từng nghe.Tuy nhiên, nó là lý do chia tay của rất nhiều đôi tình nhân. Chẳng có gì là không hợp nhau ở đây cả, nếu nói không hợp sao không phải là từ đầu, không hợp sao lại có thể đến với nhau và yêu nhau mộ thời gian như vậy, có lẽ nào cả hai đều đang dối lòng. Khi con người ta yêu nhau, cả điểm xấu và điểm tốt người ta đều có thể chấp nhận cho nhau, không có lẽ gì mà nói “chúng ta không hợp nhau”. Đơn giản chỉ là hết yêu thôi.

 

35ac4e0ef26b429fd138cf9c7b651ef6

Một lý do không rõ ràng kết thúc một cuộc tình là chúng ta không hợp nhau

 

Bố mẹ anh phản đối chuyện của chúng ta

Đừng lôi bố mẹ ra trong chuyện tình cảm của hai người. Tình cảm là của hai người, bố mẹ hai bên cũng là một phần tác động nhưng không phải là tất cả, nếu tình yêu của cả hai đủ lớn thì mọi rào cản về gia đình không đáng ngại như bạn vẫn nghĩ. Người đàn ông thực sự yêu bạn và có hiếu với gia đình họ sẽ biết dung hòa các mối quan hệ, khi bắt họ chọn, họ sẽ không chọn bên nào. Đối với họ bố n=mẹ và người yêu, bên nào cũng quan trọng và cần thiết.

Anh muốn sự nghiệp thành công rồi mới nghĩ đến chuyện yêu

Một lý do chia tay ngớ ngẩn, tình yêu và sự nghiệp là hai thứ hoàn toàn tách biệt. Chỉ là một lý do ngụy biện cho việc anh ta đã hết yêu bạn. Yêu không có gì là cản trở sự nghiệp cả, thậm chí một tình yêu đẹp khi hai người biết nghĩ cho nhau thì có thể tiếp thêm động lực cùng giúp nhau phấn đấu và thành công hơn trong sự nghiệp. Nếu không thành công đừng đổ lỗi cho người phụ nữ bên cạnh bạn.

Yêu anh, em sẽ khổ lắm đấy

Là đàn ông đừng có than thân trách phận mình nghèo, không mang lại được hạnh phúc cho người mình yêu. Nếu là người đàn ông có bản lĩnh, dù bây giờ họ có nghèo, nhưng trong tương lai, họ cũng sẽ không để vợ con phải khổ. Là thằng đàn ông phải biết phấn đấu! Có thể yêu một anh chàng không có tiền, nhưng phải chắc chắn anh ấy phải có tương lai.

Em rất tốt, anh không xứng đáng với em, cầu chúc cho em tìm được một người tốt với em

Đừng bao giờ đưa cái lý do không không xứng đáng ở đây, nếu yêu thương thật, khi chiếm được cảm tình của cô ấy thì chắc chắn anh ấy sẽ phải cố gắng phấn đấu, rèn luyện bản thân mình để xứng đáng với sự tin yêu của bạn.

Đơn giản, hết yêu thì chia tay thôi!

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
X
người ta tìm lý do nào để không bị níu kéo, và ít gây tổn thương nhất. Nhưng họ không biết rằng lý do nào cũng rất đau.
X
em cũng thấy nhiều người khi chia tay đều nói \"chúng ta không hợp nhau\"
X
khi không còn yêu nữa lý do rất nhiều những bạn gái nên biết rằng lý do nào cũng không quan trọng, quan trọng là anh ta đã không cần bạn nữa nên lý do chàng đang nói nữa.
H
nói thì đơn giản chị ha, nhưng trong hoàn cảnh đó thì khó lắm
H
không hợp là lý do phổ biến nhất, nhưng nhiều người lại cố gắng níu kéo, và nói mình sẽ thay đổi vì người ấy
L
Lý do không hợp chỉ là lý do ngụy biện thôi nhưng dù sao khi chàng đã nói điều này bạn nên tư hiểu ngầm là chàng hết yêu
T
Chuẩn luôn. Hết yêu thì chia tay thôi