Thanh toán

Lý do khiến phụ nữ trẻ chọn đàn ông lớn tuổi

Đăng bởi Marry Doe - 06/12/2015   |   Lượt xem: 855

Chuyện một cô gái trẻ yêu một người đàn ông hơn mình nhiều tuổi thậm chí bằng hoặc hơn cả tuổi bố mình không còn là chuyện quá mới lạ trong xã hội hiện nay.

Nhiều người nghĩ rằng họ, những cô gái trẻ đến với những đàn ông lớn tuổi đa phần đều có sự toan tính nào đó như vì người đàn ông ấy có quyền hay có tiền... chứ không phải vì tình yêu. 

  Đâu là nguyên nhân khi các cô gái trẻ yêu đàn ông nhiều tuổi hơn mình?

Những người đàn ông lớn tuổi đa phần đều đã trưởng thành, có người có thể đã trải qua một cuộc hôn nhân và đều đối xử tôn trọng với các cô gái trẻ. Đây chính là nguyên nhân khiến những người đàn ông tuổi có sức hút hơn là những chàng trai trẻ tuổi bồng bột.

Vì thế lý do tài chính không quan trọng bằng những gì đàn ông nhiều tuổi đã có như sự từng trải về cả mặt xã hội lẫn mặt sinh học.

Hơn nữa với những người đàn ông lớn tuổi hơn, các cô gái tìm thấy sự an toàn bởi họ đã vào độ tuổi muốn một gia đình ổn định, sinh con đẻ cái chứ không chỉ thích ăn chơi, xốc nổi như các chàng trai trẻ.

 

Nếu con gái thân thiết với bố  sẽ có thiên hướng tìm bạn đời giống như bố, chững chạc, từng trải và luôn mang đến cảm giác an toàn, ấm áp. Điều này lại càng đúng với những cô gái thiếu đi tình yêu của bố khi còn nhỏ bởi họ luôn khao khát được nhận tình cảm từ người bố.

Và dù vì bất cứ lý do gì, khi một cô gái trẻ chọn một người đàn ông lớn tuổi, cũng không quan trọng bằng việc cô ấy hạnh phúc với người đàn ông của mình và chắc chắn cả hai mới là người biết rõ nhất họ cần gì trong mối quan hệ này.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào