Thanh toán

Lý do không thể thay đổi kế hoạch cưới vào phút cuối

Đăng bởi - 19/06/2018   |   Lượt xem: 808

Thay đổi kế hoạch cưới vào phút cuối có thể khiến bạn gặp nhiều rắc rối. Cùng tìm hiểu những lý do quan trọng nhất.

Bạn không thể thay đổi kế hoạch cưới vào đúng ngày cuối bởi đó là một sự kiện lớn có liên quan đến rất nhiều vấn đề. Trong vai trò một cô dâu, bạn cần phải tuân thủ những cam kết trước đó. Thời gian này là lúc nhà cung cấp dịch vụ của bạn đã gần như hoàn tất mọi thứ và đang trong quá trình chạy nước rút cho giây phút quan trọng. Việc thay đổi thời gian, thậm chí chỉ là 30 phút sẽ khiến mọi thứ trở nên hỗn độn và có nguy cơ dẫn đến những hậu quả không mong đợi như sau:

  • Nếu bạn dự định tổ chức cưới trên bãi biển hay một nơi công cộng nào đó đồng nghĩa sự kiện chỉ có thể diễn ra tại một địa điểm hoặc thời gian có giới hạn. Việc này bắt buộc mọi hạng mục và lịch trình phải được đảm bảo chính xác về thời gian bắt đầu cũng như kết thúc.

Lý do không thể thay đổi kế hoạch cưới bạn biết chưa

Bất ngờ vào phút cuối thường tạo ra những điều kinh hãi. Nó đôi khi có thể làm loạn mọi thứ lên và phá hỏng kế hoạch trong mơ của bạn

  • Nhà tổ chức thường không chỉ thực hiện riêng đám cưới trong một ngày, đặc biệt là cuối tuần hay các dịp đặc biệt. Địa điểm đặt bánh, nơi cung cấp hoa hay nhiếp ảnh gia cũng có thể đã có những cuộc hẹn hay buổi tiệc khác ngoài bạn. Trước một tuần, họ đã sắp xếp thời gian thích hợp để đảm bảo quy trình chạy trơn tru và mọi khách hàng có những dịch vụ tốt cũng như chu đáo nhất. Bạn không thể thay đổi vào phút chót và đưa họ vào thế khó, cũng là trường hợp khiến chính buổi tiệc của bạn chịu ảnh hưởng. Bạn đang thuê họ làm việc cho bạn không đồng nghĩa họ thuộc sở hữu và phải chịu tất cả những sự cố bất ngờ do bạn gây ra.
  • Một số kế hoạch của bạn được chính nhà cung cấp hiện thực hoá bởi họ là người hiểu điều gì tốt nhất cho bạn. Thay đổi thời gian của buổi tiệc chắc chắn sẽ tác động rất nhiều đến tất cả các hạng mục mà bạn đang mong đợi cho ngày vui của mình.
  • Bất ngờ vào phút cuối thường tạo ra những tình huống khó xử. Việc này đôi khi có thể khiến mọi thứ loạn lên và phá hỏng kế hoạch trong mơ của bạn.

Những Lý do không thể thay đổi kế hoạch cưới

Không thể thay đổi kế hoạch vào đúng ngày cưới bởi đó là một sự kiện lớn có liên quan đến rất nhiều vấn đề.

  • Chuyện này cũng khiến bạn dễ phát điên hơn bao giờ hết. Thay vì thong thả chạy theo đúng kế hoạch trước đó, giờ đây bạn phải hối hả quay vòng với hàng loạt công việc và chắc chắn ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng trong ngày vui. Thay đổi thực đơn buổi tiệc, mùi vị bánh kem hay địa điểm tổ chức quá nhiều lần cũng đồng nghĩa bạn buộc phải nghe nhiều cuộc điện thoại, trả lời nhiều email và tin nhắn hơn

Mọi kế hoạch nên được chốt trước khi đám cưới đến chứ không phải ngay khi mọi thứ diễn ra, điều này chỉ dành cho những sự cố bất khả kháng. Vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng vấn đề này. Trong khi mọi người muốn thay đổi để mọi thứ được hoàn hảo hơn thì sự thật luôn cho thấy những sự thay đổi vào phút chót luôn có khả năng rất lớn biến buổi tiệc trở thành “thảm hoạ” và “cơn ác mộng” của chính người trong cuộc.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
liên quan đến tiền nong rất nhiều rắc rối
D
đúng rồi đó bạn không nên thay đổi
D
nếu đã có kế hoạch thì nên thực hiện tốt kế hoạch đề ra
M
đúng thế, cho nên trước khi quyết định hãy cân nhắc thật kỹ
M
nếu đã lên kế hoạch thì không nên thay đổi vào phút cuối vì sẽ nhiều rắc rối lắm
N
Khi bạn đặt dịch vụ nào thì phải đặt cọc, nếu như muốn thay đổi vào phút cuối thì phải chịu mất cọc hoặc thêm tiền thôi, chứ không có nhà cung cấp nào đồng ý sự thay đổi thế này