Thanh toán

Lý do tuyệt vời để tổ chức đám cưới vào thứ 6

Đăng bởi Marry Doe - 23/09/2016   |   Lượt xem: 2658

Tại sao bạn không chọn cưới vào tối thứ 6 nhỉ? Có rất nhiều lợi ích khi chọn đãi khách vào ngày này.

Đối với các cô dâu chú rể sống tại các đô thị lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, ngày đãi khách thường chọn là vào thứ bảy hoặc chủ nhật. Do đó, vào 2 ngày cuối tuần, lượng khách đặt tiệc thường đột biến khiến giá thuê tăng cao hơn, và không gian tổ chức cưới vì vậy cũng chật chội hơn. Tại sao bạn không chọn cưới vào tối thứ 6 nhỉ? Có rất nhiều lợi ích khi chọn đãi khách vào ngày này.

Khách mời dễ sắp xếp hơn

Ngày thứ 6 là ngày đi làm cuối cùng trong tuần, nên tinh thần của mọi người vào buổi chiều tối rất hứng khởi. Quan khách đa số sẽ hài lòng khi đi dự tiệc cưới ngay sau giờ tan ca, với họ như một cuộc hẹn tối cuối tuần, vui vẻ và no say với món ngon vật lạ. Do vậy, xác suất khách mời không đến dự cưới sẽ ít hơn. Dự cưới vào tối cuối tuần cũng giúp quan khách tiết kiệm được thời gian cuối tuần dành c ho gia đình, họ hàng mình. Điều quan trọng là bạn nên sắp xếp giờ đón khách và đãi cưới trễ hơn khi tổ chức vào ngày cuối tuần để mọi người có thời gian chuẩn bị tốt hơn.

Dễ thuê địa điểm hơn.

Các nhà hàng tiệc cưới, sảnh đãi tiệc thường được đặt kín mít vào hai ngày cuối tuần. Nếu bạn tha thiết muốn tiệc cưới của mình đãi tại một nhà hàng sang trọng, hoặc nhà hàng có ý nghĩa với vợ chồng mình, đặt ngày cưới vào thứ sáu giúp bạn có xác suất giữ chỗ thành công cao hơn.Tổ chức tiệc vào thời điểm này cũng không phải chung đụng với nhiều đám cưới khác, bạn sẽ tránh được cảnh đứng đón khách cùng lúc với 2-3 cặp đôi khác, hoặc khách mời đến dự tiệc chạy nháo nhào tìm đúng sảnh đãi cưới của bạn.

Không khí lễ hội trong đám cưới của bạn càng tưng bừng hơn hết.

Làm sao để giải thích niềm phấn khích khi đến ngày nghỉ cuối tuần nhỉ? Đồng hồ điểm giờ tan ca đồng nghĩa với niềm vui tràn tới, đầy năng lượng và hứng khởi cho cuộc vui bất tận vào cuối tuần. Khách mời của bạn cũng vậy! Chẳng có gì áp lực về thời gian, họ sẽ thoải mái hơn và đảm bảo rằng đám cưới của bạn sẽ vô cùng tưng bừng náo nhiệt, với sự tham gia nhiệt tình của tất cả quan khách.

Khách có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn

Tổ chức tiệc cưới vào tối thứ 6 không những tiện cho bạn, mà khách mời cũng thoải mái vì họ còn nguyên 2 ngày nghỉ cuối tuần để tận hưởng. Nói cách khác, đám cưới của bạn không "xâm phạm" quá nhiều vào thời gian nghỉ ngơi của khách mời.

Bạn tiết kiệm được nhiều hơn

Đãi cưới vào ngày thứ 6 cũng tương tự như đãi vào lúc thấp điểm, các nhà hàng tiệc cưới, trung tâm hội nghị tiệc cưới sẽ có nhiều ưu đãi với mức giá hấp dẫn hơn cho bạn. Nếu tiệc cưới bạn cần kéo dài thời gian để đơn vị wedding planner trang trí cũng không cần quá lo, bạn có thể thương lượng để kéo dài hơn thời gian sử dụng sảnh cưới mà không phải trả phí phụ trợ quá cao.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào