Thanh toán

Mặc vest đẹp như sao Hàn trong ngày cưới

Đăng bởi - 10/07/2018   |   Lượt xem: 1182

Hàn Quốc không phải là kinh đô của thời trang nhưng quốc gia này lại luôn dẫn đầu trong xu hướng thời trang của giới trẻ, không chỉ với trang phục thường ngày mà ngay cả trong trang phục cưới. Muốn mặc vest đẹp như sao Hàn bạn cần lưu ý đến màu sắc, kiểu dáng và chất liệu vải sao cho phù hợp với nước da và vóc dáng của bạn

Chọn áo vest theo số lượng cúc

Cúc áo là một phần quan trọng quyết định kiểu dáng của chiếc áo vest vì thế khi chọn vest bạn nên chú ý đến số lượng cúc.

Thông thường, có 3 kiểu áo: vest một cúc thể hiện sự trẻ trung, sáng tạo không quá long trọng, vest hai cúc là kiểu thịnh hành nhất dành cho mọi tính cách, vest ba cúc là kiểu cổ điển, sang trọng tuy nhiên ít được các sao Hàn sử dụng. Ngoài ra, vest bốn cúc thích hợp cho các chàng trai lãng tử.

Chọn áo vest dựa theo ve áo

Ve áo là chi tiết thể hiện phong cách. Phần ve áo có hình chữ V nhỏ, cao ở cổ áo là yếu tố nhận biết bộ suit đắt tiền. Đó cũng là lý do những mẫu suit may sẵn trông giống như được “đo ni đóng giày” sang trọng và cổ điển. Những người đàn ông trưởng thành thường chọn ve áo lơn hơn một chút, còn những người đàn ông trẻ sẽ chọn ve áo nhỏ hơn. Có nhiều kiểu ve áo từ dày, trung bình cho đến mỏng.

Chọn vest dựa theo màu sắc

Màu đen, xám, xanh đen và ca rô là những màu sắc hợp thời trang và rất được các sao Hàn lựa chọn. Tuy nhiên những chú rể có vóc dáng gầy có thể lựa chọn những bộ vest có màu sắc sáng hơn và ngược lại những người cao to hơn sẽ lựa chọn cho mình màu sắc sẫm.

Vest màu đen là vest truyền thống nhưng thường được cách điệu đi đôi chút để tạo sự trẻ trung, hiện đại. Các sao Hàn thường chọn kiểu vest dáng ôm hơn, ve cổ nhỏ hơn, có đường viền ở cổ hoặc thậm chí các áo có hoa văn nổi. Để kết hợp hoàn hảo với vest màu đen bạn nên chọn áo sơ mi trắng vì đây là sự kết hợp hoàn hảo nhất khiến các quý ông trở nên lịch lãm và thời thượng hơn hẳn.

Vest màu xám phù hợp với nhiều vóc dáng. Dù bạn cao to hay thấy bé thì đều phù hợp với màu sắc này. Nếu bạn có dáng người thấp và tròn người bạn nên chọn bộ vest có vân dọc điều đó giúp bạn trông thanh mảnh hơn. Mặt khác nếu bạn cao và gầy bạn nên chọn bộ vest xám trơn nó khiến bạn trông đầy đặn hơn. Tuy nhiên, bạn hãy chọn cho mình một chiếc cà vạt màu nổi bật hơn màu của cả bộ vest như xanh đen, đỏ đô, vàng nâu...

Vest màu xanh đen, đây là màu sắc được các sao Hàn ưa chuộng trong những năm gần đây. Bởi màu sắc của bộ vest khiến họ trông lịch lãm, sang trọng và quyến rũ hơn trong các buổi tiệc long trọng. Hơn hết, màu xanh đen là màu sắc dễ kết hợp với các màu sắc khác, bạn có thể phối chúng với đôi giày màu nâu, đen hay đỏ đều đẹp.

 

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
chọn vest cũng cần chú ý nhiều quá
D
xem xong bài viết chị cũng nên chú ý nha
N
Mình chọn vest toàn nhìn theo màu sắc, và cho anh chồng thử thấy vừa ôm khít người là chọn chứ thường không để ý đến số lượng cúc hoặc ve áo