Thanh toán

Mách bạn 7 điểm nhấn nữ tính cần lưu ý khi chọn đồ 'bánh bèo'

Đăng bởi Marry Doe - 12/08/2018   |   Lượt xem: 693

Chỉ cần có một trong 7 chi tiết thiết kế này, món đồ mà bạn chọn đảm bảo ngay và luôn độ nữ tính khó cưỡng.

#1 Chất liệu voan 

Chất liệu voan mỏng hay lụa mềm mại là chất liệu vải quen thuộc của những thiết kế váy áo đầy nữ tính. Chính sự bay bổng mà nó mang lại giúp các nàng sải bước thướt tha và nhẹ nhàng hơn hẳn. 

cách tạo điểm nhấn nữ tính 16

cách tạo điểm nhấn nữ tính 6

Chỉ cần mặc một bộ đồ bằng vải voan, cô gái nào cũng tự khắc có cử chỉ và điệu bộ uyển chuyển khác hẳn khi mặc jeans hay áo phông khoẻ khoắn. 

 

#2 Nơ 

Chiếc nơ xinh xắn vốn bản thân nó đã đủ nữ tính nên khi được gắn lên bất cứ trang phục nào cũng hô biến nó trở nên bánh bèo. Nơ có thể xuất hiện trên dải buộc ngang eo duyên dáng, trên phần gấu tay hay trên cổ áo... 

cách tạo điểm nhấn nữ tính 1

cách tạo điểm nhấn nữ tính 8 

cách tạo điểm nhấn nữ tính 7

 

#3 Tông màu pastel

Gam màu pastel nhẹ nhàng đủ lãng mạn có thể làm hài lòng bất cứ cô gái nào. Cái trong trẻo, mát mát của màu pastel thực sự tôn da cũng là điểm cộng tuyệt vời.  

cách tạo điểm nhấn nữ tính 17

Ngay với set đồ này, chỉ cần lựa chọn tông màu pastel từ quần jeans đến áo cardigan phía trên, cục diện đã hoàn toàn thay đổi

 

#4 Tay bồng cánh sen

Tay bồng cánh sen thường bị mặc định gắn liền với sự "sến súa" và lối thời trang cũ kĩ từ thời ông bà bố mẹ. Thậm chí nhiều người còn thấy nó có phần hơi "quê một cục". Nhưng gần đây, thiết kế tay phồng cánh sen đã quay trở lại và đang rất được yêu thích. 

cách tạo điểm nhấn nữ tính 15

Kiểu váy tay bồng cánh sen cùng phần eo chiết li cổ điển từ những năm 80 của thế kỷ trước đang quay trở lại vô cùng mạnh mẽ

Nó không còn vẻ "sến sẩm" nhờ vào biến tấu phần bồng vai nhẹ nhàng và tinh tế. Các chi tiết còn lại của váy như chất liệu và hoạ tiết cũng được tối giản để thiết kế trở nên hiện đại và hợp thời hơn. 

 

#5 Trễ vai

Chắc chắn rồi, nhắc đến thiết kế nữ tính chúng ta không thể không nhắc đến kiểu áo váy trễ vai đặc trưng. Phần vai hở trọn vẹn lộ xương quai xanh quả là điểm nhấn đầy "nữ quyền". 

cách tạo điểm nhấn nữ tính 13

cách tạo điểm nhấn nữ tính 2

 

#6 Hoạ tiết hoa nhí

Hoạ tiết hoa nhí mang đến vẻ ngoài lãng mạn và ngây thơ đến tinh khiết. Hoa nhí còn là hoạ tiết rất hợp với mùa hè. Kết hợp nó với chất liệu voan mỏng nhẹ và thiết kế bèo nhún là "chuẩn combo bánh bèo".  

cách tạo điểm nhấn nữ tính 12

cách tạo điểm nhấn nữ tính 11

 

#7 Hở lưng

Thiết kế váy áo hở lưng là đặc quyền của những cô gái sở hữu làn da trắng mịn màng và tấm lưng mượt mà. nếu bạn tự tin với hình thể, hãy chọn ngay những kiểu váy hở lưng độc đáo nàynhé. 

cách tạo điểm nhấn nữ tính 9

cách tạo điểm nhấn nữ tính 4

LP/TTVH

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Thích những chiếc váy nơ hoặc áo lệch vai hi