Thanh toán

Mách bạn 8 kiểu tóc dự tiệc cưới đơn giản chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn

Đăng bởi Marry Doe - 29/10/2018   |   Lượt xem: 1675

Ngoài trang phục, kiểu tóc cũng có thể góp phần không nhỏ tạo nên nét nữ tính và quyến rũ. Dưới đây là 8 kiểu tóc dự tiệc cưới giúp bạn gái nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

1. Tóc búi thấp gọn gàng

bestie 8 kieu toc du tiec cuoi dep 1

Có thể nói tóc búi luôn là kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt, qua nhiều giai đoạn thời gian thì kiểu tóc này lại có thêm nhiều biến tấu để phù hợp xu hướng hơn. Dù bạn đang chuẩn bị đến sự kiện quan trọng hay là một buổi tiệc cưới thì kiểu tóc búi thấp cũng sẽ là những gợi ý đáng giá nhất để bạn trở nên xinh đẹp, hợp mốt hơn chỉ sau vài phút thực hiện ngay tại nhà.

bestie 8 kieu toc du tiec cuoi dep 2

2. Tóc búi tết trẻ trung

Phần tết tóc chính là điểm nhấn của kiều tóc búi này, không những chúng đảm bảo tiêu chí sang trọng mà còn giúp bạn dễ thương không lo bị đứng tuổi như khi búi tóc truyền thống. Kiểu tóc này không cần đòi hỏi cầu kì trong trang điểm vì vốn việc búi tóc đã làm gương mặt bạn nhìn sáng lên rồi, chỉ cần chút son môi là trở nên xinh đẹp.

bestie 8 kieu toc du tiec cuoi dep 3

3. Tóc buộc thấp sang trọng

Với những cô gái yêu phong cách thanh lịch, sang trọng, tóc ngắn cột thấp chính là sự lựa chọn lí tưởng nhất. Với kiểu tóc này, bạn có thể kết hợp cùng đầm hở lưng quyến rũ, bên cạnh đó hãy thêm vài món phụ kiện để điểm trang cho tai và cổ nhé. 

bestie 8 kieu toc du tiec cuoi dep 4

4. Cuốn lọn tóc mai 

Cuốn hoặc tết lọn tóc mai và để rơi tự nhiên đều sẽ giúp khuôn mặt bạn ngọt ngào hơn. Đây là cách phổ biến cho các cô nàng tóc ngắn vì có độ an toàn cao mà chẳng tốn nhiều thời gian để thực hiện.

bestie 8 kieu toc du tiec cuoi dep 5

5. Tóc uốn xoăn bồng bềnh tự nhiên

bestie 8 kieu toc du tiec cuoi dep 6

Mái tóc uốn xoăn được chăm chút cẩn thận và uốn xoăn bồng bềnh đôi khi không cần thêm bất kì cách tạo kiểu phức tạp nào. Đây được xem là một trong những kiểu tóc đẹp và đơn giản nhất được phái đẹp lựa chọn hàng đầu khi đi dự tiệc. Không cần phải tốn quá nhiều thời gian, chỉ cần 1 chiếc máy uốn và vài thao tác đơn giản tại nhà. Chắc chắn, các nàng sẽ có ngay một mái tóc đẹp quyến rũ và sang trọng, xuất hiện trong buổi tiệc mừng cùng bạn bè.

6. Tóc tết đuôi tôm - lệch vai quyến rũ

bestie 8 kieu toc du tiec cuoi dep 7

Được xem là kiểu tóc đẹp dự tiệc cưới. Tóc tết đuôi tôm - lệch vai, rất được các nàng yêu thích và lựa chọn bởi vẻ đẹp dễ thương và nhí nhảnh nhưng cũng không kém phần quyến rũ và cuốn hút. Bạn nghĩ sao, nếu thêm vài sợi tóc mai xoăn buông nhẹ tự nhiên, tạo thêm nét đẹp hài hòa cho khuôn mặt xinh đẹp.

7.  Tóc dự tiệc với turban

bestie 8 kieu toc du tiec cuoi dep 8

Bạn không cần làm gì nhiều để có mái tóc mới dự tiệc cưới, chỉ cần mua một chiếc khăn turban/kerchief mà thôi. Món phụ kiện này có thể phát huy tác dụng đặc biệt trên mái tóc nữ giới trong hầu hết các hoàn cảnh.

bestie 8 kieu toc du tiec cuoi dep 9

8. Tóc búi cao cá tính

Đối với những cô nàng có cá tính mạnh thì đây sẽ là một kiểu tóc đẹp vô cùng ưng ý và hợp thời trang… giúp nàng khẳng định phong cách của chính mình. Không chỉ gói gọn trong kiểu búi truyền thống, bạn có thể phá cách và tạo điểm nhấn cho mới tóc của mình bằng đường “tóc tết” nhẹ, phân chia giữa phần đầu và búi tóc hoặc đánh rối tạo độ phồng tự nhiên để tăng thêm vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ cho mình nhé.

bestie 8 kieu toc du tiec cuoi dep 10

Khi tham dự tiệc cưới, ngoài việc chọn trang phục và phong cách trang điểm phù hợp thì việc lựa chọn kiểu tóc đi dự tiệc cũng rất quan trọng nó góp phần không nhỏ vào vẻ quyến rũ và nữ tính của bạn. Hi vọng những kiểu tóc trên có thể giúp nàng thêm phần xinh đẹp trong bữa tiệc, thu hút mọi ánh nhìn người đối diện.

Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào