Thanh toán

Mai Hồ hạnh phúc đính hôn với người yêu điển trai Nam Bùi

Đăng bởi Marry Doe - 26/02/2018   |   Lượt xem: 9413

Mai hồ đính hôn với người yêu Nam Bùi. Dù trước đó nhiều người phỏng đoán cô sớm đã có người yêu mới nhưng đám hỏi lần này không khỏi làm người hâm mộ bất ngờ.

Vốn là người kín tiếng nên việc Mai Hồ tổ chức lễ đính hôn gần như không ai đoán được. Mãi đến khi thông tin được chia sẻ rộng rãi mọi người mới giật mình, không quên gửi lời chúc phúc cho cặp đôi. Mai Hồ đính hôn với Nam Bùi 4 Trước đó vào tháng 02-2016, Mai Hồ có công khai khoe ảnh tình tứ bên một chàng trai lạ mặt lên mạng xã hội. Mặc dù không tuyên bố thêm bất kì thông tin nào nhưng khoảnh khắc này Mai Hồ đã ngầm thừa nhận mình có tình yêu mới. Mai Hồ đính hôn với Nam Bùi 3 Sau lần chia tay Trấn Thành năm 2014, Mai Hồ càng ít chia sẻ chuyện cá nhân. Cô tập trung phần lớn thời gian kinh doanh, phát triển sự nghiệp diễn xuất. Trong một bài phỏng vấn các đây không lâu Mai Hồ mới xác nhận đang hẹn hò với người yêu tên Nam Bùi. Anh là người Hà Nội, đang sinh sống và làm việc ở Đức. Không thể không thừa nhận, ông xã Mai Hồ sở hữu vẻ ngoài cực điển trai, cuốn hút với phong cách thời trang lịch lãm. Mai Hồ đính hôn với Nam Bùi 1 Cả hai được ca sĩ Dương Triệu Vũ mai mối và Mai Hồ nhận lời yêu vào 9-2015 bởi thấy hợp tính cách, sở thích... Sau gần nửa năm yêu nhau cả hai mới chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Mai Hồ đính hôn với Nam Bùi 2 Sáng 26-2, Mai Hồ đã bí mật tổ chức lễ đính hôn với bạn trai tại nhà riêng ở TP.HCM. Buổi lễ chỉ có sự tham dự của người thân nên gần như không có thông tin gì hơn. Chỉ có một vài ảnh chụp hiếm hoi được chia sẻ. Trong đó, Mai Hồ diện áo dài đỏ rực, rạng rỡ sánh đôi bên ông xã "soái ca".
Mai Hồ đính hôn với Nam Bùi 6 Sĩ Thanh gửi lời chúc mừng và không quên bật mí người kế tiếp
Mai Hồ đính hôn với Nam Bùi 7 Ai rồi cũng sẽ hạnh phúc. Tin tưởng sau nhiều sóng gió, Mai Hồ nay cũng tìm được bến đỗ an yên cho riêng mình.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào