Thanh toán

Makeup cô dâu tông hồng căng bóng cho ngày hè

Đăng bởi - 10/07/2018   |   Lượt xem: 1162

Chuyên gia trang điểm đã dùng tông màu ấm và đánh lớp nền căng bóng giúp cô dâu nổi bật hơn vào ngày cưới.

1. Phấn mắt, má hồng và son hồng:  Làn da thêm mượt mà, đầy sức sống với lớp nền căng bóng. Nếu da không có quá nhiều khuyết điểm, bạn nên đánh nền mỏng nhẹ, tự nhiên. Bạn sẽ cần đến dầu dưỡng/kem dưỡng ẩm, kem lót, che khuyết điểm để tạo độ bóng khỏe cho làn da và cung cấp độ ẩm dài lâu. 

1. Phấn mắt, má hồng và son hồng:  Làn da thêm mượt mà, đầy sức sống với lớp nền căng bóng. Nếu da không có quá nhiều khuyết điểm, bạn nên đánh nền mỏng nhẹ, tự nhiên. Bạn sẽ cần đến dầu dưỡng/kem dưỡng ẩm, kem lót, che khuyết điểm để tạo độ bóng khỏe cho làn da và cung cấp độ ẩm dài lâu. 

Một chút kem lót sẽ làm đầy các nếp nhăn trên gương mặt, khiến làn da ăn phấn hơn. Bạn nên ưu tiên kem lót có thành phần bắt sáng để tăng thêm vẻ bóng khỏe cho làn da. 

Một chút kem lót sẽ làm đầy các nếp nhăn trên gương mặt, khiến làn da 'ăn' phấn hơn. Bạn nên ưu tiên kem lót có thành phần bắt sáng để tăng thêm vẻ bóng khỏe cho làn da. 

Phấn mắt màu hồng được dặm tập trung gần mi mắt và có độ tỏa khắp bầu mắt, tạo chiều sâu cho cửa sổ tâm hồn. Chuyên gia trang điểm đã đánh phấn nền lên đôi môi rồi mới thoa son tint, cuối cùng thoa thêm một chút son bóng để tạo vẻ căng mọng cho bờ môi. 

Phấn mắt màu hồng được dặm tập trung gần mi mắt và tản khắp bầu mắt, tạo chiều sâu cho 'cửa sổ tâm hồn'. Chuyên gia trang điểm đã đánh phấn nền lên đôi môi rồi mới thoa son, cuối cùng thoa thêm một chút son bóng để tạo vẻ căng mọng cho bờ môi. 

2. Phấn mắt hồng nhạt, phấn má hồng kem và son môi hồng đỏ: Việc sử dụng toàn bộ gam màu hồng đòi hỏi chuyên gia trang điểm có kỹ thuật và tay nghề cao để gương mặt không quá lòe loẹt. Để tạo được hiệu ứng bất ngờ, cô dâu có thể kết hợp màu phấn mắt và son môi theo sắc độ đậm dần. 

2. Phấn mắt hồng nhạt, phấn má hồng kem và son môi hồng đỏ: Để tăng hiệu ứng, cô dâu có thể kết hợp màu phấn mắt và son môi theo sắc độ đậm dần. 

Màu son môi hồng đỏ đậm hơn phấn mắt sẽ tạo điểm nhấn vào đôi môi xinh. Phong cách trang điểm này giúp cô dâu trẻ trung, hiện đại và ngọt ngào. 

Màu son môi hồng đỏ đậm hơn phấn mắt sẽ tạo điểm nhấn vào đôi môi xinh. Phong cách trang điểm này giúp cô dâu trẻ trung, hiện đại và ngọt ngào. 

Cô dâu được đánh phấn bắt sáng nơi gò má, cằm, trán và mũi. Lông mày được kẻ bằng chì và phấn bột màu nâu theo đường ngang, ảnh hưởng bởi phong cách trang điểm Hàn Quốc đang hot. 

Cô dâu được đánh phấn bắt sáng nơi gò má, cằm, trán và mũi. Lông mày được kẻ bằng chì và phấn bột màu nâu theo đường ngang, ảnh hưởng bởi phong cách trang điểm Hàn Quốc đang 'hot'. 

3. Phấn má hồng cam và son môi hồng đậm: Má được đánh tông màu hồng cam gợi cảm giác khỏe khoắn, đầy năng lượng. Cô dâu được gắn mi giả, đeo lens để tạo hiệu ứng mắt to tròn. Bạn có thể uốn tóc xoăn nhẹ, đeo hoa tai lông vũ cho bữa tiệc theo phong cách rustic (mộc mạc) hoặc boho-chic (ngẫu hứng).  Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của người mẫu: Nguyễn Hà Trang, trang điểm và lên ý tưởng: Trang Sun, làm tóc: Vương Ngọc Diệp, photographer: Thuyj Do. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của người mẫu: Nguyễn Hà Trang, trang điểm và lên ý tưởng: Trang Sun, làm tóc: Vương Ngọc Diệp, photographer: Thuyj Do. 

Theo ngoisao

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Nhìn cũng rất trong veo và dễ thương
D
tone màu trang điểm thé này nhìn tràn đầy sức sống