Thanh toán

Màn cầu hôn ấn tượng bằng xế "khủng" tiền tỷ giữa sân vận động

Đăng bởi - 22/06/2018   |   Lượt xem: 725

Màn cầu hôn có một không hai diễn ra trên sân vận động quốc gia Eden Park, New Zealand thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đoạn clip trên trang Instagram của nữ chính – Maryammattii hiện hút gần 4 triệu lượt xem. Màn cầu hôn đầy ấn tượng khiến nữ chính và những người chứng kiến đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Josef Rakich chuẩn bị hộp quà khổng lồ thắt nơ màu hồng cho bạn gái. Giữa sân bóng Eden Park, New Zealand, chàng trai mở khăn che mắt và mở quà giúp người yêu. Trước mắt cô gái, chiếc xe hơi màu hồng từ từ hiện ra trong hộp quà ngập tràn bóng bay.

Ngay khi bạn gái còn chưa hết ngạc nhiên, chàng trai quỳ gối, trao cô gái chiếc nhẫn cưới. Màn cầu hôn kết thúc viên mãn với tràng pháo sáng ngay giữa sân vận động.

 

man cau hon an tuong bang xe "khung" tien ty giua san van dong - 1

Màn cầu hôn gây sốt trên mạng xã hội. 

"Tôi chấp nhận lời cầu hôn đến từ người đàn ông mơ ước của đời mình. Em yêu anh rất nhiều, Josef. (Đó là) màn cầu hôn đáng nhớ nhất trên đời.

(Tôi) hạ cánh từ trực thăng xuống sân Eden Park trong trạng thái bị bịt mắt và được dẫn đến trước một chiếc hộp khổng lồ màu hồng.

Cảm ơn vì tất cả những gì anh dành cho em. Anh là ông vua của đời em, từ nay cho đến mai sau. Josefrakich, em yêu anh.

Cảm ơn tất cả mọi người đã tham gia hỗ trợ và giữ bí mật đến tận phút chót! Tôi thực sự không hề hay biết gì. Cảm ơn đội ngũ camera, các nhóm đã góp sức trong ngày quan trọng của chúng tôi", cô nàng Maryammattii hạnh phúc bày tỏ.

 

man cau hon an tuong bang xe "khung" tien ty giua san van dong - 2

Màn cầu hôn hoành tráng của Frakich.

Sau khi clip cầu hôn được đăng tải, trang Instagram của 2 nhân vật chính ngập tràn những bình luận ngưỡng mộ.

Nhiều người hài hước cho rằng chàng trai Josef Rakich đã biết tận dụng đúng thời thế để có màn cầu hôn thành công và trở nên nổi tiếng. Màn cầu hôn trên sân bóng đúng là có sức hút vô hình với các fan đang sống cùng mùa World Cup năm nay.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
cô gái đúng là hạnh phúc
D
đại gia có cách bày tỏ hoành tráng
N
Nhìn hoành tráng quá, đúng là đại gia thật ngưỡng mộ quá