Thanh toán

Mãn nhãn nghệ thuật trình diễn mở màn & phong cách ẩm thực cưới sáng tạo

Đăng bởi Marry Doe - 22/11/2020   |   Lượt xem: 4716

Asiana Plaza không chỉ được biết đến bởi lối kiến trúc chiết trung ấn tượng; mang nghệ thuật vào các màn trình diễn khai tiệc đầy mãn nhãn; mà còn mở ra một bước ngoặt mới cho ẩm thực cưới tại thành phố Hồ Chí Minh bằng những phong vị cách tân độc đáo, sành điệu và đầy cảm hứng.

Hai điểm nhấn sáng giá tại Asiana Plaza cho mùa cưới Đông Xuân năm nay: 

“SAY YES TO THE BEST MELODY”  

Asiana Plaza mang nghệ thuật vào các màn trình diễn khai tiệc với 3 tác phẩm “Vũ kịch tình ca” đa chiều cảm xúc:

Trình diễn múa ballet đương đại trên nền nhạc Hơn cả yêu, một bản phối của vũ kịch cổ điển hoàng gia Ý trên nền nhạc ballad Việt đầy chất thơ. Tác phẩm mở ra một bản tình ca mang ngôn từ sáng giá tràn ngập lời yêu với những động tác xoay, bay người nhẹ nhàng; xứng hợp cho cặp đôi yêu mến những xúc cảm ngọt ngào và lãng mạn. 

Asiana Plaza tiệc cưới

Vũ khúc khổng tước – Khổng tước khai bình trong âm nhạc cổ điển là chi tiết đắt giá, mang biểu tượng lời chúc phúc cho cuộc sống hôn nhân viên mãn. Không dừng lại ở đó, màn khổng tước vũ đầy uyển chuyển quyến rũ và hoang dã hứa hẹn sẽ điểm nét chấm phá cho không gian cưới thêm sang trọng và kiêu sa.

Asiana Plaza tiệc cưới

Cá tính nhưng không kém phần lãng mạn, một màn trình diễn đậm chất Âu đầy phóng khoáng, vui tươi; khuấy động không gian cưới bởi lời chào mời từ vũ điệu Me – bản bubblegum pop của cô nàng Taylor Swift

Asiana Plaza tiệc cưới

KHI HẠNH PHÚC CHẠM VỊ - GU ẨM THỰC CƯỚI SÀNH ĐIỆU 

Asiana Plaza không chỉ được biết đến bởi lối kiến trúc chiết trung ấn tượng; mà còn mở ra một bước ngoặt mới cho ẩm thực cưới tại thành phố Hồ Chí Minh bằng những phong vị cách tân độc đáo, sành điệu và đầy cảm hứng. 

Mang xu hướng ẩm thực cưới hiện đại với bộ thực đơn đa dạng được thiết kế sẵn; hoặc chính cô dâu – chú rể có thể tự thiết kế riêng thực đơn cưới từ gần 200 món ăn nằm trong thực đơn tự chọn – Alacarte. Mỗi thực đơn là sự biến tấu đầy ngẫu hứng từ những đầu bếp tài ba của Asiana Plaza, đưa thực khách đến với trải nghiệm hương vị cách tân Âu, Á hay món Việt truyền thống được trang trí ấn tượng, bao gồm từ 6 đến 8 món (Hoặc theo yêu cầu).

Bánh mặn khai tiệc – Món ăn chiêu đãi khách đầu giờ, thể hiện sự quan tâm chu đáo của chủ tiệc đến khách mời từ những phút giây đầu tiên của bữa tiệc. 

Khai vị nhẹ nhàng với món gỏi truyền thống, salad tươi mát; sự kết hợp bắt mắt, hợp vị từ  các nguyên liệu chính là rau củ cùng hải sản, thịt gà, bò, … trên nền sốt thơm ngon giúp tăng hương vị và màu sắc

Sò điệp xốt phô mai và Xà lách Parmesan

 Tôm chiên giòn xốt bơ cam & Gỏi khô bò chua cay

Tiếp đến, món súp giúp cân bằng vị giác trước khi bước vào hành trình trải nghiệm món chính của buổi tiệc.

Súp hải sản chua cay

Điểm nhấn định hình phong cách ẩm thực của bữa tiệc là những món chính trong thực đơn. Lấy cảm hứng từ nguồn nguyên liệu quen thuộc nhưng được biến tấu hoàn hảo bởi cách chế biến hấp, xào, hầm và kết thúc bằng món lẩu nóng đúng với “lộ trình thưởng thức tiệc” cùng lối bày trí món ăn cầu kì, để mỗi món ăn như là một trạm dừng vị giác thú vị trong hành trình trải nghiệm ẩm thực cưới.

Cá bớp hấp xốt hến

Gà quay xốt miso – Xôi đặc biệt 

Bò xào Kungpao – Bánh mì

Miến xào cua rang muối

Lẩu bò Miso – mì Udon

Cuối cùng, chọn những món tráng miệng thanh ngọt như chè long nhã hạt sen, chè khúc bạch, bánh tiramisu; hay những món tươi mát như trái cây nhiệt đới, rau câu bắp, rau câu dừa, …. khép lại bữa tiệc chiêu đãi khách mời. 

Rau câu bắp

Chè khúc bạch

Liên hệ ngay Asiana Plaza để khám phá những ưu đãi và dịch vụ tặng thêm hấp dẫn cho mùa cưới năm nay. 

------------------------------

ASIANA PLAZA BÌNH THẠNH

45 – 47 Phan Đăng Lưu, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

ĐT: 0901 080 080

[email protected] | http://asiana-plaza.com 

ASIANA PLAZA TÂN PHÚ

284 – 286 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Tp.HCM

ĐT: 0931 080 080

[email protected] | http://asiana-plaza.com