Thanh toán

Mạo hiểm chụp ảnh cưới ở mỏm đá, cô dâu bị sóng cuốn trôi

Đăng bởi Marry Doe - 13/11/2017   |   Lượt xem: 987

Mình chia sẻ lại bài viết này lên cộng đồng Marry, hi vọng các cô dâu của Marry suy nghĩ thật kỹ khi chọn địa điểm chụp ảnh cưới. Đừng chỉ vì bức ảnh cưới mà bất chấp nguy hiểm!

Đúng là bước qua gian nan mới hiểu được lòng người. Chấp nhận chọn chỗ đầu sóng ngọn gió để ghi lại những hình ảnh đẹp cho album ảnh cưới, khi cô dâu chú rể đang "hi sinh vì nghệ thuật" thì bất ngờ sóng đánh vào cuốn trôi cô dâu.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh ghi lại hình ảnh cặp đôi chụp ảnh cưới tại mỏm đá thì cô dâu bất ngờ bị sóng cuốn xuống biển khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc trên xảy ra tại khu vực mỏm đá tại khu vực vịnh Vĩnh Hy (Ninh Hải, Ninh Thuận).

collage-1509848236600

 Cô dâu bị rơi xuống biển trong lúc chụp ảnh được mọi người cứu lên bờ.

 

Được biết, trong mấy ngày gần đây do ảnh hưởng của thời tiết, biển động mạnh, sóng dâng cao, tại khu vực này cũng cắm biển cảnh báo nguy hiểm khá lớn nhưng cặp đôi cùng ê kíp chụp ảnh vẫn bất chấp những mỏm đá cheo leo, trơn trượt để có thể chụp được bộ ảnh ấn tượng. 

Quan sát hình ảnh cho thấy, trong quá trình chụp ảnh cưới tại mỏm đá sát biển, cô dâu đã không may bị sóng cuốn ngã nhào xuống biển. Ngay khi phát hiện sự việc, một số thành viên của ê kíp chụp ảnh đã nhanh chóng dùng phao cứu hộ và lao ngay xuống biển để ứng cứu kịp thời. Lúc này, chú rể mặc sơ mi trắng ngồi phía trong cũng nhoài người định lao ra nhưng bị một số người xung quang cản lại "Ngồi im đó đi".

chup-anh-cuoi-

 Biển báo Khu vực nguy hiểm to đùng được cắm trên bờ để cảnh báo.

Sau 1 vài phút chới với, cuối cùng mọi người cũng đưa được cô dâu vào bờ an toàn trước sự thở phào của mọi người. Tuy nhiên có thể do sóng lớn khiến váy cô dâu bị tuột ra nên khi được cứu lên, cô dâu trong tình trạng nhạy cảm, không có quần áo trên người.

Nhưng hình ảnh gây tranh cãi hơn cả là việc chú rể ngồi phía trong chứng kiến nhóm người cứu cô dâu của mình mà không hề có động thái giúp đỡ gì. Đặc biệt, khi cô dâu được cứu lên trong tình trạng thiếu vải thì ngay lập tức có người phụ nữ ném qua cho chú rể chiếc áo để đưa cô dâu mặc vào, tuy nhiên khi cầm áo, thanh niên này vẫn chỉ ngồi tại chỗ ném qua ném lại, chứ không hề tiến lại xem tình hình sức khoẻ, hay che chở cho vợ tương lai của mình.

Ngay sau khi hình ảnh này được chia sẻ lên mạng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Một số người lên tiếng bênh vực chú rể, cho rằng khu vực ấy nguy hiểm, mọi người không muốn chú rể lao ra để đảm bảo an toàn cho cả hai.

co-dau-1-1509809490810

 Dân mạng tranh cãi nảy lửa về thái độ của chú rể trước tai nạn.

Bên cạnh đó, nhiều người lên tiếng trách ê-kíp thực hiện ảnh cưới quá liều lĩnh và cũng chỉ trích thái độ bình thản của chú rể khi người bạn đời gặp nguy hiểm.

"Chẳng hiểu chú rể đang nghĩ gì, nếu không biết bơi không nhảy xuống cứu thì thôi đi, nhưng khi người ta cứu vợ mình nên bờ không mảnh vải trên người thì cũng phải sốt sắng tiến đến xem tình hình chứ, cởi áo che cho đi chứ. Đằng này vẫn cứ ngồi im một chỗ cầm cái áo ném qua ném lại. Mình mà là cô dâu chắc mình sẽ suy nghĩ lại khi kết hôn với anh này", một tài khoản mạng bức xúc.

Chỉ vì bức ảnh cưới mà bất chấp nguy hiểm đi ra tận mỏm đá chụp ảnh thì liều lĩnh quá. Đây xem như bài học cho các cặp đôi, muốn có bộ ảnh cưới đẹp lung linh đi chăng nữa thì cũng phải đảm bảo yếu tố an toàn.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
quá vô tâm luôn, vợ mình như vậy mà còn có tâm trạng ngồi yên, khó hiểu thật hay là bị dọa đến choáng váng rồi
N
Muốn có một bức ảnh để đời mà phải mạo hiểm như thế thật không đáng, còn chú rể nếu mình là cô dâu chắc mình cũng sẽ suy nghĩ lại xem có nên lấy anh ta không, đúng là vô tâm