Thanh toán

MARYMY - Chất liệu dẫn đầu xu hướng & thiết kế "tối ưu phom dáng" cô dâu

Đăng bởi Marry - 28/03/2023   |   Lượt xem: 1990

MARYMY là thương hiệu được chương trình Miss Universe Vietnam 2019 tin tưởng là nhà tài trợ trang phục.

Váy cưới là một thứ trang sức làm nên vẻ xinh đẹp hút hồn của các cô dâu trong ngày cưới trọng đại. Diện chiếc váy cưới xòe bồng lộng lẫy như một nàng công chúa, sánh vai bên cạnh chàng hoàng tử của đời mình tỏng sự chúc phúc của mọi người, chính là những gì mà các cô dâu mơ ước.

undefined

 

Vậy nên, đừng để bất cứ lý do gì khiến bạn phải thay đổi ước mơ hóa thành công chúa xinh đẹp nhất vào ngày cưới. Hãy đến với MARYMY để lựa chọn các mẫu váy lộng lẫy nhất cho ngày trọng đại của mình.

 

undefined

 

Với hơn 700 mẫu váy cưới dẫn đầu xu hướng được MARYMY thiết kế riêng, phù hợp với mọi tính cách cũng như phong cách của cô dâu. Đặc biệt, các mẫu váy cưới thiết kế cao cấp của MARYMY sử dụng corset siết eo độc quyền có khả năng thu gọn vòng eo của nàng đến 12cm, giúp nàng tự tin tỏa sáng tựa công chúa trong ngày cưới.

 

undefined

 

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo luôn ứng dụng những chất liệu mới nhất, sang trọng nhất cho sản phẩm, không gian showroom rộng 1000m2 cùng trên 700+ mẫu váy chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho cô dâu.

 

undefined

 

 

Hơn thế nữa, hiện tại MARYMY đang đồng hành hành cùng VDES trong chương trình "Lướt Online, Ưu Đãi Cưới Liền Tay"

Từ ngày 20/03/2023, COMBO trang phục & dịch vụ cưới của MARYMY và các thương hiệu quay chụp, trang trí, địa điểm GIÁ TỐT NHẤT. Cùng nhiều ưu đãi khác khi đặt dịch vụ của MARYMY qua VDES:
Giảm 45% phí thuê áo dài
Giảm 35% may áo dài/ váy thiết kế
Giảm 25% Combo váy cưới
- Tặng hoa cưới trị giá 3-5 triệu
Giảm 5% tất cả các gói dịch vụ Wedding Planner

Truy cập Website www.vdes.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 6872 để được miễn phí tư vấn phương án cưới và nhận ưu đãi nhé!

undefined

 

Tham gia chuỗi WEDDING FAIR ONLINE, được tổ chức bởi VDESMarry và Your Wedding Planner, từ ngày 20/3, 1OO% booking được GIẢM GIÁ TRỰC TIẾP, QUÀ TẶNG hấp dẫn và Voucher WEDDING PLANNER sale 10-20%. Cộng dồn ưu đãi không giới hạn, upto 65%, giá tốt thấp nhất thị trường, và được chăm sóc ưu tiên, trực tiếp bởi các thương hiệu.