Thanh toán

Mật ngữ 12 chòm sao: Tuyệt chiêu giúp phái đẹp thử thách các chàng trai

Đăng bởi Marry Doe - 25/12/2017   |   Lượt xem: 1068

Người ta thường nói trong tình yêu không nên có quá nhiều phép thử. Tuy nhiên, đôi lúc, chúng ta cũng cần thử thách đối phương để có lựa chọn đúng đắn.

Thử thách chàng trai Bạch Dương

Nếu người đàn ông của bạn thuộc chòm sao này thì không quá khó khăn để bạn khám phá xem tình yêu chàng dành cho bạn có thật sự là “chân tình” hay không. Theo mật ngữ 12 chòm sao, bạn chỉ cần để chàng lựa chọn giữa bạn và niềm vui cá nhân chàng, chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị.

Nói cách khác, nếu ở bên cạnh bạn mà chàng phải hy sinh một chút thú vui riêng nào đó và nếu chàng sẵn lòng, tự nguyện chọn ở cạnh bạn thì thật đáng trân trọng. Ngoài ra, hãy để ý xem lúc bình thường chàng có cảm nhận được những nỗi buồn hay phiền não của bạn hay không, có nguyện lòng cùng bạn san sẻ những tâm trạng tiêu cực ấy hay không.

Mật ngữ 12 chòm sao: Tuyệt chiêu giúp phái đẹp thử thách các chàng trai

Thử thách chàng trai Kim Ngưu

Đại đa số những người thuộc cung Kim Ngưu rất yêu tiền, đàn ông cung này cũng không ngoại lệ. Mặc dù trong tình yêu, chúng ta luôn trân trọng những giá trị tinh thần đáng quý và không nên đem đồng tiền để làm thước đo “chân ái”. Tuy nhiên, để đặt ra thử thách cho anh chàng thuộc chòm sao này, bạn hoàn toàn có thể dùng tuyệt chiêu biểu hiện một chút đòi hỏi vật chất của mình, nhưng chú ý là ở mức độ hợp lý và chấp nhận được.

Thỉnh thoảng, hãy để chàng cảm thấy cần phải “hao tài tốn của” cá nhân để vun đắp tình yêu với bạn. Nếu những lúc này chàng vẫn vui vẻ và thậm chí còn hào hứng thể hiện tình yêu của mình bằng việc làm hài lòng những đòi hỏi của bạn thì bạn có thể vững tin hơn vào tình cảm của chàng.

Thử thách chàng trai Song Tử

Đàn ông cung Song Tử kỳ thực nội tâm có phần yếu đuối. Chàng rất xem trọng bản thân mình và không bao giờ muốn mình phải chịu thiệt thòi hay tổn thương. Trong cuộc sống cũng như tình yêu, rất nhiều chuyện chàng đều lựa chọn thái độ “được ngày nào hay ngày đó”.

Vì vậy, nếu một mối tình khiến chàng cảm thấy mệt mỏi và không hài lòng mà chàng sẽ nhanh chóng kết thúc nó, có nghĩa là tình yêu ấy chưa đủ níu chân chàng. Ngược lại, nếu phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách nhưng chàng vẫn lựa chọn ở bên cạnh bạn sẽ chứng minh rằng, bạn có vị trí rất quan trọng trong lòng chàng, có thể nói là không ai hay thứ gì có thể thay thế.

Mật ngữ 12 chòm sao: Tuyệt chiêu giúp phái đẹp thử thách các chàng trai

Thử thách chàng trai Cự Giải

Theo mật ngữ 12 chòm sao, đàn ông Cự Giải đa số đều rất si tình, nhưng chàng cũng có khuyết điểm nhỏ đó là luôn dây dưa với “mối tình đầu” quá mức bất kể thời gian bao lâu đi nữa.

Cách tốt nhất để bạn thử thách tình yêu của chàng, chính là hãy để chàng lựa chọn giữa bạn ở hiện tại và mối tình quá khứ của mình, hãy đặt ra vài tình huống xem chàng sẽ chọn ở bên ai và dang tay che chở cho ai. Nếu thật sự chàng vẫn “ưu tiên” cho người cũ thì e rằng mối quan hệ của bạn có duy trì cũng không thể đơm hoa kết trái.

Thử thách chàng trai Sư Tử

Muốn biết chàng trai này có thật sự để tâm và yêu thương bạn hay không, bạn chỉ cần dùng một vài hành động “khó chiều” và tính khí “khó ưa” của mình để chứng minh. Tuy phép thử này có phần mạo hiểm nhưng cũng rất đáng để bạn nhận ra tình yêu chân chính cho cuộc đời mình.

Đàn ông Sư Tử vốn trọng sĩ diện và kiêu ngạo, nếu chàng có thể vì bạn mà kìm chế cảm xúc của mình, sẵn sàng làm hài lòng bạn mà không tỏ ra hậm hực, bằng mặt không bằng lòng thì có thể thấy, chàng thật sự trân trọng tình yêu này với bạn.

Mật ngữ 12 chòm sao: Tuyệt chiêu giúp phái đẹp thử thách các chàng trai

Thử thách chàng trai Xử Nữ

Cách tốt nhất để thử thách xem chàng trai Xử Nữ có thật lòng yêu bạn hay không, là hãy tỉnh táo xác định xem chàng có thành thật với bạn trong từng lời nói, hành động hay không.

Một anh chàng cung hoàng đạo này nếu yêu thương chân thành sẽ không bao giờ muốn lừa dối đối phương, cho dù chỉ là một lời nói dối vô hại. Thế nên, nếu người đàn ông của bạn bị bạn “vạch mặt” vì đã dối trá thì dù sau đó chàng có thanh minh rằng “Đó là lời nói dối thiện ý” thì cũng có thể thấy, chàng chưa đủ chân tình dành cho bạn.

Thử thách chàng trai Thiên Bình

Đàn ông cung Thiên Bình đặc biệt yêu thích ăn uống và rất cầu kỳ trong ẩm thực. Vì vậy, muốn thử thách tình yêu của chàng cũng không hề quá khó khăn. Bạn chỉ cần đặt ra vài tình huống liên quan đến chuyện ăn uống và quan sát thái độ của chàng.

Nếu chàng sẵn sàng vì bạn mà bỏ qua cơ hội ăn ngon của mình, hoặc vui vẻ nhường phần ăn yêu thích nhất cho bạn, vì bạn mà chấp nhận ăn những món bình thường chàng rất không ưa v.v… có thể thấy chàng rất xem trọng mối quan hệ với bạn đấy.

Mật ngữ 12 chòm sao: Tuyệt chiêu giúp phái đẹp thử thách các chàng trai

Thử thách chàng trai Bọ Cạp

Đối với chòm sao này, công việc luôn chiếm vị trí rất quan trọng trong cuộc sống của chàng. Vì thế, bạn có thể để chàng phải lựa chọn trong vài tình huống chấp nhận được, nghĩa là không nên đặt ra thử thách “quá đáng”.

Chẳng hạn, khi chàng đang mải mê tập trung vào việc gì đó, hãy bảo chàng giúp bạn đi mua đồ hay sửa chữa đồ đạc. Nếu chàng sẵn lòng tạm dừng việc cá nhân để ở bên bạn, đáp ứng yêu cầu của bạn thì có thể thấy bạn có vị trí rất cao trong lòng chàng.

Thử thách chàng trai Nhân Mã

Đây là chòm sao cực kỳ yêu cuộc sống tự do và rất “ham chơi”. Mật ngữ 12 chòm sao khuyên bạn nếu muốn thử thách anh chàng này, bạn cần phải bắt đầu từ những tiểu tiết hằng ngày.

Chẳng hạn khi bạn bị cảm, chàng có dành thời gian và chủ động hỏi han, chăm sóc bạn bằng hành động thiết thực hay không. Nếu chàng luôn miệng nói yêu bạn nhưng ngay cả một viên thuốc giảm đau cũng không mua được cho bạn thì phải xem lại tình yêu này.

Mật ngữ 12 chòm sao: Tuyệt chiêu giúp phái đẹp thử thách các chàng trai

Thử thách chàng trai Ma Kết

Muốn xem anh chàng Ma Kết yêu quý bạn bao nhiêu, thì hãy xem chàng nguyện vì bạn mà bỏ ra bao nhiêu. Thông thường, vấn đề này không liên quan đến tiền bạc, vật chất mà hãy xem những điều chàng làm cho bạn về mặt tinh thần.

Ví dụ như trong những thời khắc quan trọng nhất, chàng có luôn nguyện lòng ở bên cạnh bạn, cho bạn sự động viên và quan tâm vô điều kiện hay không. Thậm chí khi những người khác hoài nghi bạn, nếu chàng vẫn dành cho bạn niềm tin và tình yêu mãnh liệt nhất thì chắc hẳn, bạn rất quan trọng trong cuộc đời chàng.

Thử thách chàng trai Bảo Bình

Đàn ông thuộc chòm sao này khá xem trọng hình thức. Hãy tìm vài cơ hội thích hợp và tự “hô biến” mình xấu đi một chút, chẳng hạn như không trang điểm, không mặc quần là áo lượt, thậm chí là đầu tóc bù xù khi vừa ngủ dậy v.v… xuất hiện trước mặt chàng.

Một chàng trai Bảo Bình yêu thương bạn thật lòng hoàn toàn sẽ không để tâm vấn đề này. Chàng yêu bạn bằng tất cả những gì thuộc về bạn đến mức có thể dẹp qua mọi nguyên tắc về thẩm mỹ của bản thân chàng.

Mật ngữ 12 chòm sao: Tuyệt chiêu giúp phái đẹp thử thách các chàng trai

Thử thách chàng trai Song Ngư

Đàn ông cung Song Ngư rất dễ bị mê hoặc bởi phụ nữ đẹp nhưng đa số họ không thừa nhận điều này. Muốn thử thách tình yêu của chàng thật ra rất đơn giản. Hãy giới thiệu với chàng những cô bạn quyến rũ của mình.

Thật ra điều này cũng có mạo hiểm nhưng nó hoàn toàn xứng đáng để bạn có thể phán đoán đúng tình cảm chàng dành cho mình. Nếu chàng quá quan tâm đến những đối tượng xinh đẹp kia, thậm chí ở sau lưng bạn còn tỏ ra đong đưa, tán tỉnh họ thì bạn cần xem lại mối quan hệ này.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
bài viết rất thú vị nè