Thanh toán

Mắt thâm quầng đen như 'cú vọ' cũng xóa sạch sẽ chỉ bằng 1 động tác thực hiện nhanh gọn trong 10 phút

Đăng bởi Marry Doe - 03/08/2018   |   Lượt xem: 1245

Mắt thâm nè cú đêm, đừng để ai trông cũng thấy mình thiếu sức sống thế chứ, lộ hết bí mật hàng đêm làm gì luôn đó hả? Thôi, khắc phục lẹ lẹ lấy lại vẻ hot girl nào.

Mắt thâm, bọng mắt sưng, quầng đen rõ rệt vào buổi sáng thức dậy chắc chắn làm nhiều nữ hết hồn, dùng ngay cách này trước khi ra ngoài đi cho bớt nè!

Zalo

1. Nước hoa hồng

Nếu có sẵn nước hoa hồng, thấm vào bông gòn rồi áp lên da mắt khoảng 10 phút, nước hoa hồng có thành phần vitamin A, có tính kháng viêm giúp giảm sưng, giảm thâm vùng mắt hữu hiệu. Một cách khác là có thể dùng cánh hoa hồng tự nhiên, cho vào chén nước sôi, đun lửa nhỏ đến khi cánh hoa mất màu thì lọc bỏ cặn, đổ vào chai lọ dùng dần.

2. Muối
 

Trộn ngay một muỗng muối nhỏ vào nước ấm, nhúng bông gòn và áp lên mắt khoảng 10 phút, lưu ý là không nên pha muối quá mặn nhé. Nhờ cách này, mắt sẽ nhanh chóng giảm sưng húp, thâm cũng bớt phần nào.

3. Trà túi lọc ướp lạnh

Nhúng trà túi lọc, cho vào tủ lạnh rồi sáng dậy chỉ cần lấy túi trà đắp 10-15 phút, giảm thâm sưng mắt cực ki hay, đồng thời còn giảm nhăn giúp da mềm mịn hơn.

Zalo

4. Lá bạc hà

Nếu muốn nhanh chóng tạm biệt đôi mắt sưng húp và đen như gấu trúc, hãy nghiền nát vài lá bạc hà và thoa lên phần bọng mắt. Với loại lá tự nhiên này thì chỉ cần áp dụng 5 phút thôi, nàng nào bận rộn, thức khuya lại còn dậy muộn thì cân nhắc phương pháp này nhé.

5. Dưa leo


Dùng nước cốt dưa leo thoa đều vòng quanh mắt, rửa sạch sau 15 phút, dưa leo hầu như có tác dụng tốt trong việc làm đẹp hay trị quầng thâm, nhăn mắt như này thì ai cũng biết rồi, vậy nên xem thử mình có phù hợp không để áp dụng luôn nè.

Zalo

6. Khoai tây

Khoai tây được nghiên cứu có các thành phần enzyme tên catecholase, có thể làm sáng da và giảm quầng thâm, bọng mắt. Dùng khoai tây tươi cắt thành lát mỏng, cho vào tủ lạnh trước khi đắp, giúp làm đẹp mắt hay không tưởng. Không dùng khoai tươi thì có thể luộc lên, đánh tan mềm rồi đắp mắt nhé. Công thức từ khoai tây này thực sự là bí kíp tự nhiên của phái đẹp. Nhớ để lâu hơn một chút, khoảng 30 phút nha.

7. Cam

Nếu có đôi mắt dễ bị thâm quầng, cam là lựa chọn có thể áp dụng lâu dài và hữu hiệu nhé. Dù có tốn thời gian hơn các phương pháp khác, cam vẫn được phái đẹp ưu ái lựa chọn. Dùng cam trộn với glycerine hoặc một chút gelatin, thoa lên vùng da dưới mắt hàng ngày, để qua đêm hoặc từ vài ba tiếng. Vitamin C trong cam được xem là dưỡng chất lý tưởng để duy trì làn da sáng khỏe, mịn màng.

Các phương pháp trị quầng thâm đen của mắt ở trên áp dụng khi các nàng đã bị thâm rồi, tốt hơn hết là hãy phòng bằng cách ngủ điều độ, uống nước đầy đủ…
 

Zalo

**Tip chăm sóc chung giúp khắc phục gấp mắt thâm quầng đen

- Trước khi đi ngủ hoặc sau khi tỉnh giấc bỏ ra khoảng 10 phút đắp mặt nạ, bổ sung phần nước bị thiếu cho làn da. Sau khi tỉnh giấc rửa mắt có thể dùng nước nóng lẫn nước lạnh rửa mặt để kích thích tuần hoàn mạch máu.

- Nếu thức khuya thì buổi sáng thức dậy nên rửa sạch mặt, sau đó bôi một lớp kem dưỡng ẩm cùng nước hoa hồng để da đỡ bị khô và tránh mất nước.

- Có chế độ ngủ bù thích hợp khi thức khuya.

Nhớ nhé con gái, thâm quầng mắt nhiều nguyên nhân, nhưng nếu do thức khuya thì khắc phục liền nhé, đừng để mất nét đẹp tự nhiên do quầng thâm mắt xấu xí nè!!!

st

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Sao mình thấy mình đắp khoai tây xong, cảm thấy mắt hơi bị xưng xưng bụp bụp lên ấy, không biết bị sao nữa