Thanh toán

Trẻ trung hơn những mẫu áo dài cưới cách tân cho cô dâu hiện đại

Đăng bởi Marry Doe - 23/02/2018   |   Lượt xem: 7008

Áo dài cưới cách tân là trang phục các cô dâu trẻ nhất định không thể quên cho lễ cưới truyền thống dịp đầu xuân. Nếu ngày đám cưới đang cận kề mà bạn vẫn không biết làm sao để chọn cho mình kiểu áo nào phù hợp thì đừng vội lo nhé!

Theo nhiều bạn gái sành thời trang thì những mẫu áo dài cưới cách tân các mẫu: ngắn tay, cổ tròn, tà áo cách điệu và áo gấm hiện đang rất ưa chuộng trong mùa cưới Xuân - Hè 2018 này. Hãy tham khảo ngay các mẫu áo dài cô dâu dưới đây, bạn sẽ chọn được ngay kiểu dáng phù hợp cho mình đấy!

Trẻ trung với áo dài cưới cách tân ở phần tay áo

Để đáp ứng nhu câu của các bạn gái trẻ, hiện các nhà thiết kế đã cho ra đời những mẫu áo hiện đại, sang trọng mà vẫn tôn lên nét truyền thống trong chiếc áo dài. Một trong số đó chính là những chiếc áo cách tân chi tiết tay áo.
áo dài cưới cách tân 1 Áo dài cách tân phần tay áo giúp cô dâu trông trẻ trung, gọn gàng hơn
Hiện có khá nhiều thiết kế biến hóa cho phần tay áo của những chiếc áo dài cách tân. Bạn có thể chọn những mẫu như: áo dài cách điệu tay lỡ, tay ngắn hoặc không có tay... Tay áo có thể loe rộng phần ống hay nhấn nhá bằng cách may thêm viền ren để chiếc áo thêm phần lộng lẫy. Những thiết kế áo dài cách tân tay phồng, không tay... này sẽ tôn lên vẻ đẹp hiện đại của cô dâu mà vẫn giữ được giá trị truyền thống. Kiểu dáng tay ngắn này rất thích hợp cho những bạn gái tìm kiếm sự phá cách và tân thời.

Đơn giản với áo dài cổ áo cách điệu

Áo dài cưới cách tân 2018 với phần nhấn ở cổ áo đã tạo nên sức hút với rất nhiều bạn gái trẻ. Đầu xuân này bạn cũng có thể diện thử trong ngày trọng đại của mình đấy.
áo dài cưới cách tân 2 Áo dài cổ thuyền làm cô dâu trông mềm mại nhẹ nhàng hơn
Những kiểu cách điệu cổ áo được nhiều bạn gái ưa chuộng hiện nay có áo cổ thuyền, cổ tròn hoặc cổ yếm. Thiết kế mới lạ sẽ cho hình ảnh của các nàng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết Ưu điểm của dáng áo này còn giúp bạn dễ chịu khi mặc so với loại áo dài truyền thống có phần cổ đứng và cứng làm cô dâu không thoải mái, khó cử động. Khi chọn lựa mẫu áo này các bạn gái cần đặc biệt chú trọng độ rộng của cổ áo. Nên chọn loại áo có cổ rộng vừa phải để vẫn giữ được nét dịu dàng kín đào mà vẫn khoe được phần cổ cao và đường cong của bản thân.

Lộng lẫy với áo dài cách tân phần tà áo

Tà áo cũng là chi tiết được cách tân khá phổ biến của áo dài hiện nay. Cô dâu có thể chọn có mình những kiểu có tà áo ngắn để dễ dàng di chuyển hay chọn loại có tà áo rất dài trông mình trở nên lộng lẫy hơn. Khác với áo dài truyền thống, độ dài của tà áo cách tân rất đa dạng. Có thiết kế chỉ vừa đến đầu gối, nhưng cũng có loại tà áo sau được kéo dài quá tận gót chân. Sự thay đổi này, thường được mọi người đón nhận như một xu hướng thời trang thời thượng.
áo dài cưới cách tân 3 Tà áo dài là yếu tố góp phần tạo nên sư lộng lẫy cho cô dâu trong ngày cưới
Cô dâu yêu thích sự tiện lợi, gọn gàng có thể chọn áo tà ngắn để dễ di chuyển, đi đứng. Bạn gái thích sự sang trọng, lộng lẫy thì kiểu áo dài phôm váy cưới với tà áo bung xòe, trải dài phía sau là sự lựa chọn tuyệt vời.

Sang trọng với áo dài chất liệu gấm mới lạ

Nếu trước đây, áo dài cưới thường sử dụng ren, lụa, voan thì các thiết kế áo cách điệu đã có sự đa dạng hơn khi sử dụng chất liệu. Để bớt đơn điệu, áo dài ngày nay kết hợp những chất liệu như gấm, nhung để tạo nên vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn sang trọng cho cô dâu.
áo dài cưới cách tân 4 Áo dài chất liệu gấm, màu đỏ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho cô dâu
Bên cạnh chất liệu, áo dài tân thời may bằng vải gấm còn kết hợp thêm đính đá, hạt cườm… sẽ làm cho tân giai nhân trở nên sang trọng hơn. Có thể nói dù với bất kỳ kiểu dáng nào, khi mặc áo dài cưới cách tân, cô dâu vẫn giữ được nét nền nã, thùy mị vốn có cũng như nét đẹp đường cong của phụ nữ Việt. Quan trọng nhất vẫn là phải biết chọn những thiết kế phù hợp vóc dáng và phong cách của người mặc.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào