Thanh toán

Những mẫu áo dài đám hỏi ấn tượng dành riêng cho bạn

Đăng bởi Marry Doe - 10/11/2020   |   Lượt xem: 5292

 

Đám hỏi là một trong ba nghi thức cưới quan trọng trước khi cô dâu chú rể về cùng một nhà. Do đó để đám hỏi được diễn ra suôn sẻ và mang đến nhiều ý nghĩa thì việc lựa chọn trang phục đám hỏi cần phải được chuẩn bị cẩn thận. Dưới đây là những mẫu áo dài đám hỏi đẹp, ấn tượng để bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Mẫu áo dài đám hỏi cổ tàu thêu hoa

Mẫu áo dài đám hỏi cổ tàu thêu hoa

Mẫu áo dài đám hỏi này tiểu sử dịu dàng nữ tính với màu hồng pastel nhẹ nhàng, tay áo lửng, cổ tàu kết hợp cùng họa tiết thêu tay hình hoa sen ở phần ngực áo sẽ giúp cô dâu trở nên thùy mị và đằm thắm trong ngày diễn ra đám hỏi.

Mẫu áo dài đám hỏi không cổ màu đỏ

Mẫu áo dài đám hỏi không cổ màu đỏ

Từ lâu màu đỏ được biết đến là màu sắc may mắn tượng trưng cho sự hạnh phúc và tài lộc, do đó màu đỏ luôn là một trong những màu được ưu ái lựa chọn trang phục cưới cũng như trang phục đám hỏi. Mẫu áo dài ăn hỏi này với thiết kế không cổ giúp cô dâu khoe được chiếc cổ cao gợi cảm. Đồng thời những họa tiết màu vàng ở phần thân áo tạo nên điểm nhấn vừa sang trọng vừa quyến rũ. Tà áo dài giúp cho bước di chuyển của cô dâu trở nên thêm phần uyển chuyển.

Mẫu áo dài đám hỏi màu trắng trang nhã

Mẫu áo dài đám hỏi màu trắng trang nhã

Bên cạnh màu đỏ thì màu trắng cũng là màu sắc thường xuyên xuất hiện trong những bộ áo dài cưới và áo dài đám hỏi, nó mang ý nghĩa tượng trưng cho sự trong trắng, thuần khiết của người con gái. Mẫu áo dài đám hỏi này được thiết kế 4 tà cách tân độc đáo với chất liệu vải voan mỏng cùng họa tiết thêu hoa ở phần ngực áo và phần tà áo. Thiết kế này không quá cầu kỳ nhưng nó được chăm chút tỉ mỉ từng đường cắt may đến từng họa tiết, mang đến vẻ đẹp vừa sang trọng vừa hiện đại cho cô dâu.

Mẫu áo dài đám hỏi màu cam trẻ trung

Mẫu áo dài đám hỏi màu cam trẻ trung

Mặc dù ít xuất hiện trong những bộ trang phục cưới nhưng màu cam là một màu sắc tươi trẻ tràn đầy sức sống  hợp với những cô dâu trẻ trung, tràn đầy sức sống. Đây là mẫu áo dài đám hỏi với thiết kế có phần chít eo giúp cô dâu khoe được đường cong trên cơ thể một cách khéo léo. Họa tiết thêu hoa trải dài từ phần ngực áo xuống phần chân áo chính là điểm nhấn nổi bật cho tổng thể bộ trang phục này.

Mẫu áo dài đám hỏi màu xanh đậm quý phái

Mẫu áo dài đám hỏi màu xanh đậm quý phái

Nếu bạn nghĩ những mẫu áo dài màu xanh thẫm sẽ khiến người mặc trông già hơn và nó chỉ phù hợp với những người phụ nữ trung niên thì điều này hoàn toàn không đúng. Áo dài đám hỏi màu xanh thẳm tạo nên được sự quý phái cho cô dâu, với thiết kế 4 tà rủ mềm mại sẽ giúp mỗi bước chân của cô dâu càng thêm quyền quý. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu màu da không được trắng thì không nên lựa chọn mẫu áo dài đám hỏi màu xanh thảm vì nó có thể khiến làn da của bạn trông tối màu hơn.

Mẫu áo dài đám hỏi gấm kết hợp mấn đội đầu

Mẫu áo dài đám hỏi gấm kết hợp mấn đội đầu

Từ xưa đến nay chất liệu gắn luôn được xem là chất liệu cao cấp, với đặc tính nổi bật giúp mang lại cảm giác ấm áp Vào mùa đông và cảm giác mát mẻ vào mùa hè do đó nó được sử dụng rất nhiều trong trang phục đám cưới cũng như đám hỏi. Mẫu áo ăn đám hỏi này với gam màu đỏ rượu sang trọng kết hợp với chiếc mấn đội đầu truyền thống và các họa tiết thêu tay ở phần cổ tay áo cũng như phần tà áo tạo điểm nhấn giúp cô dâu sẽ trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn trong ngày đám hỏi của mình.

Mẫu áo dài đám hỏi màu vàng nhạt

Mẫu áo dài đám hỏi màu vàng nhạt

Mẫu áo dài đám hỏi này mang đến sự tươi tắn và trẻ trung với màu sắc vàng nhạt và kiểu thiết kế hiện đại. Các hoạ tiết hoa được in 3D nổi bật kết hợp cùng phần tay áo được thiết kế xếp ly với vải voan giúp tổng thể bộ trang phục trở nên ấn tượng. Chất liệu của mẫu áo dài đám hỏi này mang đến sự mềm mại và cao cấp giúp cô dâu thể hiện được sự uyển chuyển trong từng bước đi.

Mẫu áo dài đám hỏi màu tím

Mẫu áo dài đám hỏi màu tím

Theo quan niệm từ xưa đến nay, màu đỏ cho sự may mắn, hạnh phúc, màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, tinh khôi thì màu tím chính là màu sắc tượng trưng cho sự thủy chung, son sắt. Mẫu áo dài đám hỏi đẹp này với thiết kế đơn giản, mềm mại, họa tiết in nổi bật cùng 4 tà buông rũ dịu dàng thể hiện được sự duyên dáng của cô dâu trong ngày đám hỏi.

Việc lựa chọn cho mình một mẫu áo dài đám hỏi phù hợp không chỉ phụ thuộc vào ý nghĩa mà còn phụ thuộc và phong cách cũng như sở thích cá nhân. Trên đây là một số mẫu áo dài đám hỏi mà bạn có thể tham khảo để ngày vui của mình thêm trọn vẹn, hạnh phúc.

Ảnh: QuynhAnh

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào