Thanh toán

20 mẫu bánh cưới 1 tầng chinh phục mọi nàng dâu trong mùa cưới 2018

Đăng bởi - 17/07/2018   |   Lượt xem: 3963

Khác với vẻ lộng lẫy của bánh cưới cao tầng, những mẫu bánh cưới 1 tầng lại dễ dàng chinh phục trái tim của những cô dâu yêu thích nét bé xinh, đơn giản và tinh tế.

Bánh cưới 1 tầng không chỉ mang lại nét trẻ trung và tươi mới cho không gian cưới của bạn mà còn giúp tiết kiệm chi phí đáng kể đấy. Kiểu bánh này phù hợp với những hôn lễ nhỏ gọn, không kèm các nghi thức cầu kỳ. Các nàng có thể sử dụng bánh kem 1 tầng này vào các bữa tiệc cưới chiêu đãi riêng cho bạn bè thân thiết. Tương tự những bánh cưới cao tầng lộng lẫy, việc lựa chọn kiểu bánh cưới giản đơn này cũng có những quy tắc nhất định mà các nàng nên "nằm lòng". Những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được chiếc bánh ưng ý nhất cho ngày trọng đại.

Dành thời gian cho việc đặt bánh

Việc chọn bánh thường bị các đôi uyên ương xem nhẹ trong các khâu chuẩn bị cưới. Vì một số đôi vợ chồng son nghĩ rằng có thể lo liệu việc này chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ. Đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm đấy, các nàng ạ. Bởi thông thường, người thợ làm bánh tài giỏi đến đâu cùng cần thời gian để lên ý tưởng, tìm ra hình dáng và nguyên liệu thích hợp. Thêm vào đó, khi đặt bánh, bạn nên cung cấp sớm cho nơi làm bánh những chi tiết về thời gian, ngày giờ tổ chức hay những kiểu chữ muốn viết lên bánh. Do đó, trước hôn lễ một tuần, bạn nên cùng vị hôn phu kiểm tra các thông tin ngày cưới thật kỹ. Điều này sẽ giúp các đôi tránh được những sai sót không cần thiết trong khâu chuẩn bị cưới này.

Trang trí bánh cưới 1 tầng

Xu hướng trang trí bánh cưới năm nay sẽ thiên về các kiểu trang trí với hoa tươi, trái cây, màu loang (ombre), sắc kim loại rực rỡ, tạo dáng hình khối... Nếu chọn bánh kem cưới trái cây, các nàng nên lưu ý cọn các kiểu trái mang màu sắc tươi sáng, bé xinh như cherry, việt quất, dâu tây... Đồng thời, những loại trái cây có nước không phải là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bởi loại trái này rất dễ chảy nước, sẽ làm hỏng lớp trang trí trên nền bánh cưới. Vì thế, nếu đã chọn kiểu trang trí ưng ý, các nàng nên tham khảo thêm ý kiến chuyên môn của thợ làm bánh để tránh các trường hợp đáng tiếc nhé.

Chi phí bánh kem cưới

Nếu muốn tiết kiệm chi phí, những mẫu cưới chỉ với 1 tầng giản đơn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Giá thị trường năm nay chỉ dao động trong khoảng từ 500.000 đến 2.000.000 đồng, tùy kiểu dáng và cách trang trí. Lời khuyên cho nàng dâu mới là mẫu bánh này được tô điểm càng giản dị lại còn tôn lên nét đẹp thanh thoát của chúng. Song song đó, bạn cũng nên dành thời gian lên ý tưởng cũng như kế hoạch chi phí cho chiếc bánh kem cưới đẹp trong ngày trọng đại. Điều quan trọng nhất là tân nương nên chắc chắn đây là chi phí cho bánh cưới 1 tầng đã được chốt, để tránh trường hợp phát sinh những khoảng ngoài ý muốn.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào