Thanh toán

20 mẫu bánh cưới vẽ tay họa tiết hoa cỏ đẹp mê hồn

Đăng bởi Marry Doe - 22/11/2018   |   Lượt xem: 2895

Bạn có muốn gây ấn tượng với các vị khách mời chỉ nhờ một chi tiết đặc biệt trong ngày cưới nhưng chưa có ý tưởng? Tại sao không thử những mẫu bánh cưới vẽ tay lạ mắt như thế này?

Hãy tạm gác lại những chiếc bánh nhiều tầng trắng tinh truyền thống, bánh phủ socola đen quyến rũ hay chiếc bánh trần (naked cake) cá tính. Bạn có thích bánh kem vẽ tay với những chi tiết sống động như thật hay những ẩn ý dành riêng cho cô dâu chú rể?

Mẫu bánh cưới vẽ tay họa tiết floral

Nếu bạn yêu thích thiên nhiên, cây cỏ thì những mẫu bánh kem xinh xắn được vẽ tỉ mỉ sẽ mang cả khu vườn vào tiệc cưới của bạn. Ngọt ngào, nhẹ nhàng và dễ chịu là những điều chắc chắn sẽ làm những vị khách hào hứng. Không cần phải lo lắng liệu có ăn được không như trang trí bánh cưới hoa tươi, chọn loại hoa, bảo quản... Một chiếc bánh kem vẽ tay floral luôn sẵn sàng với bất kỳ điều gì bạn có thể nghĩ đến. Hoa hồng màu tím, hoa hướng dương màu đỏ, đúng vậy, mọi thứ đều có thể, dù là những ý tượng kỳ quặc nhất.

Bánh cưới "in" chữ

Bạn có thể vẽ hẳn một câu chuyện, một lá thư lên chiếc bánh và trang trí với họa tiết xinh xắn hay hoa tươi chẳng hạn. Một đoạn trích trong quyển sách yêu thích, nickname của hai người hay những hình ảnh mang ý nghĩa đặc biệt riêng cũng là gợi ý không tệ. Bánh vẽ tay khá tốn kém so với các loại bánh kem cưới khác nhưng "đắt xắt ra miếng". Gia đình bạn và các vị khách sẽ không thể quên được tiệc cưới thú vị đến thế. Dù bạn chọn phong cách tiệc cưới nào thì chỉ cần biến tấu cho mẫu vẽ phù hợp với không gian là được. Điểm thú vị là bạn hoàn toàn có thể trổ tài tự thiết kế chiếc bánh cho riêng mình. Đặt cốt bánh và chuẩn bị màu thực phẩm, cọ vẽ là bạn tha hồ sáng tạo. Dĩ nhiên, nếu không tự tin vào hoa tay của mình thì hai bạn tốt hơn hết là đặt một mẫu bánh cưới vẽ tay đi thôi.
>>> Xem thêm: Phá cách nhờ bánh kem đám hỏi in hình cô dâu chú rể

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào