Thanh toán

10 mẫu bánh kem đẹp và "độc" được yêu thích nhất 2017

Đăng bởi Marry Doe - 29/10/2017   |   Lượt xem: 5166

Cùng Marry bước vào thế giới ngọt ngào của những mẫu bánh kem đẹp và "độc" - Món trang trí đám cưới truyền thống mà phá cách, không ai có thể chối từ.

Bánh kem cưới có thể là phần nhỏ nhưng luôn nắm vai trò thiết yếu trong một hôn lễ truyền thống kiểu Âu. Khác với ý nghĩa thông thường, vào ngày đại hỉ, vật phẩm ngọt ngào này thường có tác dụng trang trí nhiều hơn. Chính bởi lẽ đó, đội ngũ thợ làm bánh chuyên nghiệp trên khắp thế giới luôn nỗ lực sáng tạo nên những mẫu bánh kem đẹp theo cách mới mẻ nhất. Trong bài viết này, Marry muốn giới thiệu đến bạn 10 mẫu bánh kem đẹp và "độc", đồng thời là 10 xu hướng dùng bánh trang trí tiệc cưới "hot" nhất trong năm 2017:

1. Bánh kem "trần"

mẫu bánh kem đẹp độc bánh kem trần Naked Cake hay bánh kem "trần" là cái tên được đặt theo đúng nghĩa đen để mô tả hình dạng mẫu bánh kem đẹp "lạ" này. Không có lớp kem phủ bên ngoài, toàn bộ phần bông lan và kem lót giữa các tầng bên trong bánh đều "lộ thiên". Thoạt nghe có vẻ không ổn nhưng nếu ngắm nhìn loạt bánh kem "trần" đẹp nhất trên internet, bạn sẽ hiểu tại sao xu hướng bánh này đã được yêu thích từ đầu 2016 mà đến nay vẫn chưa "hạ nhiệt".

2. Bánh kem cẩm thạch

mẫu bánh kem đẹp cẩm thạch Bánh kem hoa văn cẩm thạch có thể mang lại cho hôn lễ vẻ đẹp sang trọng tức thì. Thông thường, bánh kem kiểu này được tạo nên bằng cách phủ kem trắng mịn và dùng syrup nhiều màu tạo hiệu ứng loang 3D.

3. Bánh kem màu nước

mẫu bánh kem đẹp màu nước Tương tự như bánh kem hoa văn cẩm thạch, bánh kem loang màu nước là vật phẩm trang trí đậm tính nghệ thuật. Những mảng màu nhã nhặn và đầy chiều sâu sẽ giúp hôn lễ có không khí của một buổi triển lãm nghệ thuật đương đại điển hình.

4. Bánh kem Gothic

mẫu bánh kem đẹp độc đáo gothic Phong cách cưới Gothic có phần đen tối và lạnh lẽo dường như không liên quan lắm đến ngày đại hỉ. Tuy nhiên "làn gió lạ" này đã chính thức trở lại trong cả lĩnh vực thời trang và trang trí tiệc cưới. Mẫu bánh kem đẹp "độc" kiểu Gothic sẽ thổi vào đám cưới của bạn không khí hoàng gia châu Âu nhiều thế kỷ trước.

5. Bánh kem Bundt

mẫu bánh kem đẹp độc bundt Bundt là tên của loại chảo nướng bánh đặc biệt với cầu trúc vòng cung và có một trụ tròn nổi lên chính giữa. Những chiếc bánh kem cưới được tạo ra từ loại chảo này sẽ có hình thù riêng không thể nhầm lẫn. Trong các lễ cưới trên toàn thế giới năm nay, bánh kem Bundt phủ kem tạo lớp độc đáo chính là xu hướng được nhiều cặp đôi thích sáng tạo yêu mến nhất.

6. Bánh kem trái cây

mẫu bánh kem đẹp độc trái cây Đường, sữa và kem béo ngậy dường như là quá nhiều cho một bữa tiệc? Nếu vậy, bạn có thể cân nhắc đặt làm mẫu bánh kem đẹp phủ đầy trái cây tốt cho sức khỏe. Dâu tây, lê, táo, cam, kiwi... Hãy làm đẹp cho chiếc bánh của bạn theo phong cách "xanh" và tươi trẻ nhất.

7. Bánh kem tráng vàng

mẫu bánh kem đẹp độc tráng vàng Bánh kem tráng màu vàng/bạc/đồng đang là xu hướng được yêu thích nồng nhiệt trong khoảng một năm về đây. Với lớp ngoài tối giản nhưng sang trọng và có thể gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ, đây là lựa chọn lý tưởng cho một đám cưới phong cách hoàng gia.

8. Bánh kem kỳ dị

mẫu bánh kem đẹp độc kỳ dị Nếu bạn luôn thích chơi với những món đồ "dị" và "độc", luôn tìm kiếm những câu chuyện "quái đản" nhất thì mẫu bánh kem đẹp được truyền cảm hứng từ phim kinh dị là món quà tuyệt vời cho bạn. Bạn có nhận ra được chiếc bánh trong ảnh minh họa dưới đây mang theo tinh thần của tác phẩm điện ảnh nào không?

9. Bánh kem phủ hoa

mẫu bánh kem đẹp độc phủ hoa Mang hương sắc mùa Hè về phủ đầy đám cưới? Bạn hoàn toàn có thể làm được điều ấy với những mẫu bánh kem đẹp họa tiết floral. Đó có thể là hoa thật, cũng có thể là hoa được tạo từ kem màu.

10. Bánh kem cupcake

mẫu bánh kem đẹp độc cupcake Bánh kem cupcake là trào lưu mới nhưng đã nhanh chóng tạo được dấu ấn riêng trong giới làm bánh đãi tiệc. Kiểu bánh này không chỉ lạ mắt mà còn cho phép bạn chia đều cho các bàn tiệc, mang vị ngọt đến với từng vị khách mời của đám cưới.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào