Thanh toán

Mẫu nhẫn cưới tinh tế cho ngày trọng đại

Đăng bởi Marry Doe - 01/04/2016   |   Lượt xem: 2138

Cũng như váy cưới cho cô dâu, nhẫn cưới là một loại trang sức không thể thiếu trong ngày cưới. Chiếc nhẫn cưới như là minh chứng lớn lao kết tinh cho tình yêu của đôi vợ chồng.

Vì ý nghĩa thiêng liêng ấy, nhẫn cưới sẽ theo vợ chồng trong suốt cả hành trình hôn nhân của họ. Vậy làm sao mới chọn được mẫu nhẫn cưới vừa đẹp, vừa sang lại vừa gọn nhẹ để không bị vướng víu trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày?

Các cặp đôi hãy cùng tham khảo những mẫu nhẫn cưới đáng yêu này nhé!

1. Không quá cầu kì nhưng đủ tinh tế:

Không thiết kế quá cầu kì, chỉ cần vài ba đường nét cơ bản nhưng tinh tế, cộng thêm một vài viên đá quý nhỏ thôi cũng đủ làm cho cặp nhẫn cưới thêm lộng lẫy rồi đúng không nào?
 

[​IMG]


2. Nhẫn kim cương:

Là con gái chắc ai cũng ao ước được nhận một chiếc nhẫn kim cương đúng không nào? Vì giá trị của kim cương khá cao nên kim cương cũng tượng trưng cho tình yêu cao đẹp và bền bỉ. Vì độ cứng của kim cương là rất lớn nên tình yêu cũng bền chặt nữa nha!
 

[​IMG]

3. Nhẫn có ghi sự kiện:

Các nàng nghĩ sao nếu trên chiếc nhẫn cưới của mình có khắc kỉ niệm ngày quen nhau hay kỉ niệm ngày cưới chẳng hạn? Chắc là sẽ cảm động lắm đây!
 

[​IMG]


4. Nhẫn họa tiết:

Những chiếc nhẫn có họa tiết lạ luôn làm người ta nhớ lâu mà đúng không nào?
 

[​IMG]

5. Nhẫn cưới màu trắng sang trọng

Nhẫn cưới màu trắng có nhiều mẫu mã khác nhau nhưng hai mẫu được ưa chuộng nhất hiện nay là mẫu nhẫn cưới đồng nhất, tương xứng và mẫu nhẫn cưới có lượn sóng trong cách thiết kế.

Cặp nhẫn cưới đồng nhất có hình dạng tương xứng, với hai đường viền tròn song song, được gắn hàng trăm viên đá nhỏ phát ra luồng ánh sáng lấp lánh. Ở giữa là cấu trúc xen kẽ của viên đá lớn và hình ảnh chiếc lá lớn.

Nhẫn cưới lượn sóng nhẹ, cách thiết kế tinh tế, đường uốn mềm mại như hình chiếc lá dẹp và có gắn viên đá nổi bật.

Những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2015

Vẻ đẹp giản dị và lấp lánh của cặp nhẫn trơn

6. Nhẫn cưới trơn giản dị, tinh tế

Dựa trên những mẫu thiết kế truyền thống, mẫu nhẫn cưới này càng làm tăng ý nghĩa của trang sức cưới cho đôi bạn trẻ với bền mặt nhẫn trơn, được thợ hoàn kim gắn nhiều viên đá lớn nhỏ trên mặt chính diện đã tạo nên vẻ đẹp giản dị của cặp nhẫn trơn.

Những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2015

Nhẫn cưới vàng tây đơn giản và lạ mắt

7. Nhẫn cưới song sinh

Từ trước đến nay, người dân Việt Nam thích những cặp nhẫn cưới của nam và nữ giống hệt nhau. Ngày nay có nhiều mẫu nhẫn cưới đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Cũng tương tự như các mẫu nhẫn cưới vàng tây khác, nhẫn cưới song sinh có ý nghĩa lớn trong cuộc sống hôn nhân của các cặp vợ chồng.

Những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2015

Nhẫn cưới gắn đá trắng có thiết kế độc đáo

Nhẫn gắn đá pha trắng

Nhẫn cưới gắn 2 viên đá pha trắng khá giản dị, với chất liệu là vàng nguyên chất và đá quý, qua quá trình mài dũa, cặp nhẫn cưới cưới gắn đá pha trắng càng làm tăng giá trị kinh tế và tôn thêm vẻ đẹp riêng cho người dùng.

Dù đa dạng về mẫu mã nhưng có một điểm chung là nhẫn cưới bao giờ cũng kết nối với nhau. Vì thế nên dù các chàng có chọn mẫu nào thì các nàng cũng sẽ vui vì chàng luôn yêu thương các nàng đúng không nào?

Bình luận

Viết Đánh Giá
X
dạ cặp nào em cũng thích
X
mẫu nào cũng xinh
C
thích cặp nhẫn kim cương mà hông có tiền mua, hícc
C
kết hợp những điều này để có một chiếc nhẫn hoàn mỹ
H
Mẫu nhẫn nào cũng đẹp và tinh tế, sang trọng