Thanh toán

Mẫu phụ nữ khiến đàn ông không lấy được thì ân hận cả đời

Đăng bởi Marry Doe - 10/08/2016   |   Lượt xem: 1102

Đàn ông luôn có hình mẫu phụ nữ lý tưởng. Vậy mẫu phụ nữ thế nào là hình mẫu lý tưởng của đàn ông?

1- Phụ nữ có sự nghiệp của riêng mình

Đa số những người đàn ông khi được hỏi đến yếu tố làm nên điểm hấp dẫn lý tưởng ở người phụ nữ của họ là gì thì phần lớn tuyên bố rằng có sự nghiệp vững chắc và biết làm ra tiền hơn là một cô nàng "đào mỏ".  

Vì có sự nghiệp vững chắc nên cô ấy sẽ luôn biết tự chăm sóc bản thân và dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Đây là tiêu chí gần như hàng đầu để đàn ông chọn vợ.

2- Tính cách ôn nhu, dịu dàng.

Đây là vẻ đẹp tự nhiên rất quan trọng của nữ giới. Trong hệ thống nhân cách, người phụ nữ có xu hướng " lấy theo tình cảm xã hội", đàn ông có khuynh hướng " lấy theo thành tựu công việc". Điều mà đàn ông họ cho là ôn nhu, dịu dàng, cụ thể là ở trên phương diện quan hệ vợ chồng phải ôn nhu chăm sóc. Còn trên phương diện đối nhân xử thế chính là tao nhã, lịch sự.

3- Phụ nữ thấu hiểu

Một cô gái thấu hiểu người khác sẽ không bắt người đàn ông của họ phải nhường nhịn mình. Người đàn ông phải biết bao dung , vị tha, không phải vì họ là phụ nữ, mà vì họ là đàn ông nên mới phải như thế.

Cô gái thấu hiểu sẽ không vì được chiều chuông mà đợi người đàn ông phải nói lời xin lỗi trước. Cô ấy sẽ sẵn sàng xin lỗi khi biết mình làm sai.

4- Phụ nữ có trách nhiệm.

Người ta thường nói rằng: Đàn ông mới là người cần phải có trách nhiệm gánh vác trọng trách của gia đình. Nhưng trên thực tế, phụ nữ cũng cần có.

Một cô gái tốt sẽ có trách nhiệm với bản thân và những người bên cạnh mình. Cô ấy sẽ không dễ dàng bị đồng tiền sai khiến và bởi vậy cô ấy luôn là mẫu phụ nữ mà đàn ông mong đợi.

5- Phụ nữ yêu gia đình.

​Một cô nàng hứng thú với cuộc sống gia đình, không khí gia đình và những đứa trẻ. Chắc chắn sẽ làm chàng cảm thấy vô cùng yêu thích. Mẫu phụ nữ của gia đình này là niềm mong mỏi của nhiều chàng trai.

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Mẫu người phụ nữ lý tưởng mà người đàn ông nào cũng mong muốn lấy về làm vợ.
M
Người phụ nữ hội tụ được 4 yếu tố này thì cũng hơi hiếm.
C
một người phụ nữ như thế ai cũng mong có thể cưới về làm vợ nha