Thanh toán

Mẫu váy cưới sắp tới của Nhã Phương tiếp tục được hé lộ, sẽ ôm sát eo và xẻ cao ngút ngàn

Đăng bởi Marry Doe - 21/09/2018   |   Lượt xem: 1279

Trước tin bầu bí, Nhã Phương vẫn quyết định chọn mẫu váy quây bó sát để mặc trong ngày cưới của mình.

Chỉ còn ít ngày nữa, lễ cưới của Nhã Phương và Trường Giang sẽ chính thức diễn ra. Ngay từ bây giờ, những thông tin về tiệc độc thân của cô dâu hay bất kì thông tin nào liên quan đến sự kiện trọng đại này đều được dân tình đặc biệt quan tâm. Nhất là tin đồn Nhã Phương hiện đang có bầu, liên tục lộ bụng to bất thường trong nhiều dịp gần đây. 

Im lặng suốt thời gian dài, cuối cùng Nhã Phương cũng đã ngầm có một cú đáp trả sắc sảo với dư luận bằng cách chọn váy cưới ôm sát và xẻ cao ngút ngàn.

Mẫu váy cưới sắp tới của Nhã Phương tiếp tục được hé lộ, sẽ ôm sát eo và xẻ cao ngút ngàn - Ảnh 1.

Được biết, đây là một trong những kiến tạo của NTK nổi tiếng Chung Thanh Phong. Anh là người đồng hành với Nhã Phương trong rất nhiều sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí và giờ, cũng tiếp tục sát cánh với cô trong hỉ sự lần này. Chung Thanh Phong chia sẻ, đây chỉ là một trong số 3 chiếc váy mà anh chuẩn bị riêng cho Nhã Phương mặc trong ngày cưới. Kiểu váy này mang đúng tiêu chí thanh lịch, nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo sự tinh tế. 

Trước đó, Chung Thanh Phong cũng là người thiết kế chiếc váy tay bồng điệu đà mà Nhã Phương mặc trong lễ đính hôn diễn ra cách đây khoảng một tháng.

Mẫu váy cưới sắp tới của Nhã Phương tiếp tục được hé lộ, sẽ ôm sát eo và xẻ cao ngút ngàn - Ảnh 2.

Trước đó, Chung Thanh Phong cũng là người thiết kế chiếc váy tay bồng điệu đà mà Nhã Phương mặc trong lễ đính hôn diễn ra cách đây khoảng một tháng.

Mẫu váy cưới sắp tới của Nhã Phương tiếp tục được hé lộ, sẽ ôm sát eo và xẻ cao ngút ngàn - Ảnh 3.

  

Theo Tri Thức Trẻ

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào