Thanh toán

Mẫu váy cưới trắng tinh khôi năm 2018

Đăng bởi Marry Doe - 26/07/2018   |   Lượt xem: 987

Những cô nàng trẻ chuẩn bị cho mùa cưới này không thể không quan tâm đến một chiếc váy cưới xinh lung linh, nó rất quan trọng với bạn trong lễ cưới – ngày trọng đại của mình. Để nổi bật nhất, xinh nhất trong ngày cưới hãy chọn cho mình kiểu dáng phù hợp nhé. Việc chọn váy cưới không chỉ liên quan trong ngày trọng đại mà còn liên quan đến việc chụp ảnh cưới nữa nhé.

Những cô nàng trẻ chuẩn bị cho mùa cưới này không thể không quan tâm đến một chiếc váy cưới xinh lung linh, nó rất quan trọng với bạn trong lễ cưới – ngày trọng đại của mình. Để nổi bật nhất, xinh nhất trong ngày cưới hãy chọn cho mình kiểu dáng phù hợp nhé. Việc chọn váy cưới không chỉ liên quan trong ngày trọng đại mà còn liên quan đến việc chụp ảnh cưới nữa nhé.

Những mẫu váy cưới đuôi cá trắng tinh khôi hot nhất 2018.

Từ lâu nay, chiếc váy cưới dường như đã trở thành linh hồn chính để tôn lên nét đẹp của các cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời. Trong thời gian qua, đã có rất nhiều mẫu váy cưới cách tân và đa dạng về kiểu ra đời, nhưng xu hướng váy cưới hiện nay các cô nàng đều luôn thiên về việc lựa chọn cho mình chiếc váy tuy đơn giản nhưng lại đem đến sự tinh tế cùng nét sang trọng. Sau đây là những mẫu váy cưới lung linh mà Hongkong Wedding muốn giới thiệu cũng như gợi ý để bạn có thể tham khảo cho mình nhé.

Váy cưới đuôi cá là một trong những kiểu có thể tôn rõ nét được body và dạo vẻ quyến rũ nhất cho cô dâu. Nếu bạn khá tự tin với 3 vòng và chiều cao của mình thì Hongkong Wedding khuyên bạn nên chọn một chiếc váy cưới đuôi cá trong ngày quan trọng của mình.

Chiếc váy cưới dáng đuôi cá nhưng khá gọn. Với kiểu thiết kế cúp ngực sexy tôn sắc nét 3 vòng và tạo độ xòe từ phần gối. Váy cưới trắng tinh khôi cho cô dâu xinh hơn.

Khác với váy cưới dáng xòe thường chỉ tạo độ ôm vòng 1 và phần xòe được tạo từ eo xuống chân. Chính vì thế cũng rất dễ che đi khuyết điểm vòng 3 không chuẩn cho cô gái tự tin hơn. Tuy nhiên với một chiếc váy cưới đuôi cá sẽ được ôm khít 3 vòng quyến rũ. Chính vì thế nên những cô nàng body chuẩn mới nên chọn dáng váy này nhé.

Với phần vai trễ quyến rũ, được thiết chủ yếu bằng chất liệu ren phủ thêu cầu kỳ cho chiếc váy của bạn sang trọng hơn.

Váy cưới đuôi cá bằng ren hoa mê hoặc cô nàng. Với dáng váy này rất hợp với kiểu tóc gọn kết hợp vương miện xinh xắn.

Với những cô dâu có phần vai thô nên chọn chiếc váy vẫn được tạo lớp voan ren mỏng phần vai này nhé.

Ấn tượng với chiếc váy cưới trắng được thiết kế phần đuôi cá kiểu ngắn gọn nhưng cũng đủ đẹp cho cô nàng.

Váy đuôi cá có nhiều mẫu mã mang nhiều phong cách, thiết kế khác nhau chứ không bó hẹp như bạn tưởng, vẫn còn nhiều mẫu áo cưới đuôi cá mà bạn chưa được chiêm ngưỡng. Với những mẫu váy cưới cực đẹp với dáng đuôi cá trên này hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho ngày trọng đại của mình nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Những mẫu váy đuôi cá nhìn tôn dáng đẹp quá