Thanh toán

May váy dạ hội thay váy cưới

Đăng bởi Marry Doe - 09/05/2017   |   Lượt xem: 1938

Để tiết kiệm chi phí, bạn hoàn toàn có thể chọn may một chiếc váy dạ hội dáng dài, thon gọn để mặc trong ngày cưới.

Với váy dạ hội, cô dâu thoải mái đi lại tiếp khách, chúc rượu mà không lo vướng víu. Khi tổ chức đám cưới vào mùa hè, cô dâu có thể cân nhắc chiếc váy dạ hội vì nó không có quá nhiều lớp, chất vải thường rủ, mềm mại nên sẽ không gây ngột ngạt, nóng bức cho cô dâu.
 

Váy dạ hội dáng dài vừa thon gọn, vừa dễ di chuyển trong tiệc cưới.

Tuy nhiên, khi chọn may váy dạ hội, cô dâu sẽ có cảm giác mình chưa đủ lộng lẫy và nổi bật. Để giải quyết vấn đề này, cô dâu có thể chọn hai giải pháp:

- May thêm một đuôi váy dài khác, trùm ra ngoài chiếc váy dạ hội bạn sẽ mặc. Phần đuôi váy nếu may riêng chỉ tốn khoảng 1 triệu đồng, tháo ra và mặc vào rất tiện lợi. Bạn vừa có một chiếc váy cô dâu bồng bềnh đúng nghĩa, vừa có thể sử dụng lại chiếc váy dạ hội khi có những dịp đặc biệt.

- May voan đội đầu dài sát đất và có độ bồng bềnh, nhiều lớp. Khi cô dâu đội voan dài, lớp voan hòa cùng đuôi váy dạ hội, tạo cảm giác thướt tha, bồng bềnh.
 

Giá may váy dạ hội thường rẻ hơn váy cưới.

Địa chỉ may váy dạ hội

Các cửa hàng may váy cưới thường nhận may váy dạ hội với mức giá rẻ hơn váy cưới nhiều lần. Ngoài ra, bạn có thể tự mình chọn vải và đem đến may với tiền công chỉ từ 500.000 đồng tới 1 triệu đồng.

Tại Sài Gòn, bạn có thể tìm may tại các địa chỉ: Hải Vinh (Gò Vấp), các nhà may trên đường Nguyễn Thượng Hiền (gần ngã tư Cách mạng tháng Tám với Điện Biên Phủ), nhà may Hồng Phú (Lý Chính Thắng, quận 3), nhà may Chinh (đường Vườn Chuối, quận 3), nhà may Như Phượng (đường Cách mạng tháng Tám), Âu Việt (Võ Thị Sáu)...

Ở Hà Nội, cô dâu chọn các nhà may có tiếng nhưng giá thành rẻ như Nghĩa Chinh (Trần Quốc Toản), Hạnh Vũ, Quyên Nguyễn (Mai Hắc Đế) hay một số nhà may ở khu vực Bạch Mai. Nếu định may đuôi váy dài để trùm ra ngoài, bạn nên yêu cầu các nhà may thực hiện luôn để chất vải được đồng nhất với váy dạ hội.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
mặc vào cũng sẽ thấy thoải mái hơn nhiều
V
những kiểu váy dạ hội màu trắng nhìn cũng giống váy cưới làm chủ
M
đây là một gợi ý hay cho các cô dâu, nếu thuê thêm một chiếc váy cưới nữa thì may một váy dạ hội là gợi ý không tồi.
M
chất liệu mềm mại, kiểu dáng đơn giản gọn gàng sẽ giúp cô dâu dễ di chuyển nhưng cũng không kém phần gợi cảm
N
Mặc váy dạ hội đễ đi đãi khách sẽ thấy nhẹ nhàng và dễ di chuyển hơn.