Thanh toán

Mẹ ghét ...

Đăng bởi Marry Doe - 23/02/2016   |   Lượt xem: 632

Mẹ ghét cay ghét đắng chồng sắp cưới của tôi

Mẹ ghét cay ghét đắng chồng sắp cưới của tôi


Anh ấy kém tôi 2 tuổi và chúng tôi đã 'sống thử'. Mẹ bảo người như anh không bao giờ chung thủy.

Tôi và chồng sắp cưới gặp nhau khi đi du học bên Anh. Trong thời gian này, chúng tôi đã sống với nhau như vợ chồng (gia đình không biết). Bây giờ, chúng tôi đã về nước được nửa năm và dự định tổ chức cưới vào đầu năm sau. Nhưng gia đình tôi, đặc biệt là mẹ không thích anh ấy. Lý do vì anh ấy kém tôi 2 tuổi và chúng tôi đã "sống thử". Mẹ bảo rằng anh ấy từng lén lút "sống thử" với tôi được thì sẽ dám làm như thế với người khác và đàn ông có tính cách này không bao giờ chung thủy.

Ảnh của Hội những người thích đọc tin tức Đám cưới Việt.

Mẹ không giúp đỡ chúng tôi bất kỳ việc gì trong khi chuẩn bị đám cưới. Thực lòng mà nói, tôi cũng không cần mẹ hỗ trợ về kinh tế vì tôi và anh có thu nhập khá cao, đám cưới dự định làm đơn giản. Tôi rất muốn có sự động viên tinh thần của mẹ nhưng mỗi lần nói chuyện với mẹ là một lần tôi bế tắc, chỉ biết khóc và khóc.

Chồng sắp cưới của tôi là một người nhiệt tình, tốt bụng và hơn hết là tôi yêu anh ấy. Từ khi gặp anh, tôi đã mơ về tổ ấm của riêng mình và giờ đây, ngày hạnh phúc sắp đến gần thì tôi lại cảm thấy vô cùng căng thẳng. Tôi không biết làm thế nào để khiến mối quan hệ của mẹ và chồng sắp cưới tốt hơn. Mẹ tôi bây giờ không chịu gặp để nói chuyện với anh và hiểu anh.

PhunuNet

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
MẸ của bạn thật là cố chấp, hãy cố gắng tìm thời gian để rõ chuyện cùng với mẹ bạn, tìm hiểu thêm nguyên nhân vì sao bà ghét chồng sắp cưới của bạn, cố gắng thuyết phục bà. Hãy cùng voi chồng bạn nói chuyện với bà, nói với anh ấy quan tâm đến bà nhiều hơn. Mình nghĩ người mẹ nào cũng mong muốn con cái mình được hạnh phúc, bà làm vậy cũng vì lo lắng cho bạn thôi. Hãy dùng thời gian của hai bạn, hãy sống thật hạnh phúc để cho bà nhìn thấy, như vậy bà sẽ yên lòng và sẽ thông cảm cho bạn thôi.