Thanh toán

Mẹo giữ áo cưới luôn sạch và đẹp

Đăng bởi Marry Doe - 23/08/2016   |   Lượt xem: 685

Áo cưới thường là những trang phục có màu trắng tinh khôi thể hiện sự tươi sáng trong ngày cưới của cô dâu. Thuê áo cưới là một phương án mà hầu hết cô dâu Việt lựa chọn. Tuy nhiên cũng rất nhiều người lựa chọn cho minh cách mua những bộ áo cưới để làm kỷ niệm cũng như mỗi khi dùng đến không mất những khoản chi phí lớn đi thuê. Dù vậy thì dù cho đi thuê hay mua thì cô dâu cũng cần giữ cho áo cưới luôn sạch và đẹp.

Mẹo giữ áo cưới luôn sạch và đẹp

 

Có rất nhiều cách chụp ảnh cưới đẹp, với 3 phong cách chụp ảnh cưới đẹp bạn có thể chọn cho mình phong cách chụp ảnh cưới bạn thích nhất mà hợp với bạn nhất. Tuy nhiên, dù là bất cứ phong cách chụp ảnh cưới nào thì bạn cũng không thể tránh được việc có thể chiếc áo cưới cô dâu sẽ bị dính bẩn. Làm thế nào để giữ được chiếc áo cưới luôn sạch đẹp?

Để giữ cho áo cưới luôn sạch đẹp thì trong suốt quá trình mặc áo cưới cô dâu cần ghi nhớ rằng đồ ăn thức uống, đi lại hay nhảy múa chính là bạn của những vết bẩn và là kẻ thù của chiếc áo cưới trắng tinh khôi. Do đó cô dâu cần hết sức cẩn thận để chiếc áo cưới được giữ nguyên vẻ tinh tươm của nó. Nếu như cất giữ chúng thì bạn cũng không bị những vết ố làm cho khó chịu.

 

 

Nếu như bạn cần làm sạch chiếc áo cưới thì bạn hãy chắc chắn rằng người thực hiện việc làm sạch chiếc áo cưới phải là người chuyên nghiệp, có kinh nghiệm bởi đây không phải là loại trang phục có thể giặt với cách thông thường mà chúng có quá nhiều chi tiết phức tạp. Tùy vào chất liệu cũng như thiết kế để những chuyên viên có thể lựa chọn cách làm sạch khác nhau.

Trong quá trình di chuyển áo cưới bạn cần chú ý đến cách gấp áo cưới cho phù hợp. Khi mang áo cưới về nhà cô dâu cần treo ngay ở nơi thông thoáng, cao ráo, tránh việc bị xem xét, cầm nắm dễ bị hư hỏng hay làm bẩn ngoài ý muốn. 

Khi đám cưới kết thúc thì bạn cần cất giữ chiếc áo cưới nơi khô thoáng, tránh mối mọt. Để bảo quản được tốt nhất bạn nên để áo cưới vào trong bao bì hay hộp kín trước khi cho vào tủ.

Với những cách giữ cho áo cưới luôn sạch đẹp như trên những cô dâu sẽ không cần lo lắng cho những chiếc váy trắng tinh khôi ấy.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào