Thanh toán

Mẹo hay cho các cặp đôi chuẩn bị chụp ảnh cưới

Đăng bởi Marry Doe - 25/10/2017   |   Lượt xem: 1259

Để thực hiện một album hình cưới, cặp đôi cần nhiều sự trợ giúp từ các studio, nhà cung cấp dịch vụ cưới. Nhưng nói như vậy không hẳn là bạn giao phó hết mọi thứ cho bên cung cấp dịch vụ. Muốn có sản phẩm ưng ý, cô dâu chú rể hãy tham khảo những mẹo nhỏ sau nhé!

1. Chọn nhiếp ảnh gia hay studio mà bạn yêu thích Giá cả đương nhiên là yếu tố quan trọng ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định của các cặp đôi. Tuy nhiên, đừng vì chi phí mà ép mình chọn nhiếp ảnh gia hay studio có phong cách mà bạn không yêu thích nhé. So sánh các album mẫu với nhau để chọn ra được nhiếp ảnh gia hay studio phù hợp nhất, lý tưởng nhất, với ý tưởng, góc chụp và cách touch màu ưng ý với bạn nhất vẫn nên là tiêu chí hàng đầu. Mẹo hay cho các cặp đôi chuẩn bị chụp hình cưới 2. Liệt kê những ý tưởng hay các mẫu ảnh mà bạn muốn có Trong lĩnh vực chụp hình cưới, với các nhiếp ảnh gia, một tấm ảnh đẹp có thể diễn đạt ý nghĩa thay cho vạn lời nói. Và album hình cưới chính là một cách thể hiện trực tiếp những gì mà cặp đôi muốn nói về tình yêu, về cam kết hôn nhân của mình. Dù bạn chọn chụp hình cưới tại địa điểm nào, cũng nên thảo luận trước với nhiếp ảnh gia về phong cách, ý tưởng hay những kiểu ảnh mà bạn muốn có nhé. Đó là cách tốt nhất để hai bên hiểu nhau hơn và chụp album cưới thuận lợi nhất, nhanh nhất đấy. Mẹo hay cho các cặp đôi chuẩn bị chụp hình cưới Demi Duy cũng khuyên bạn nên chuẩn bị sẵn danh sách này. Dưới đây là một vài ví dụ để bạn tham khảo: - Ảnh chụp trong ánh bình minh hay khi hoàng hôn với những góc sáng tối ấn tượng; - Ảnh chụp tại các di tích/danh lam thắng cảnh/địa điểm nổi tiếng mà hai bạn từng chia sẻ nhiều kỷ niệm đáng nhớ; - Ảnh thể hiện cá tính riêng của hai bạn; - Loạt ảnh đời thường, giản dị như trên các tạp chí; - Cuối cùng đương nhiên là các kiểu ảnh mà cặp đôi nào cũng có để ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn và tràn đầy tình yêu giữa hai người. Mẹo hay cho các cặp đôi chuẩn bị chụp hình cưới 3. Chuẩn bị trang phục phù hợp với bối cảnh chụp và phong cách cá nhân Dựa trên list danh sách những kiểu ảnh mà bạn muốn có ở trên, bạn có thể chọn được cho mình phong cách trang phục phù hợp. Ví dụ, với những tấm ảnh tập trung vào sự tương phản sáng tối, bạn nên chọn những mẫu áo cưới có thể làm tôn đường cong cơ thể, vì lúc này các chi tiết trên khuôn mặt hay áo cưới sẽ không nổi bật được. Với những tấm ảnh hài hước, vui nhộn, những mẫu đầm ngắn, trang phục dạo phố sẽ là thích hợp hơn cả. Mẹo hay cho các cặp đôi chuẩn bị chụp hình cưới Khi chọn trang phục cho bản thân, cả cô dâu và chú rể nên cân nhắc luôn cả việc bạn đời tương lai của mình sẽ mặc cái gì để tránh lạc quẻ, không hợp rơ với nhau nhé! (st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
những mẹo này thật hay, hữu ích lắm
N
để có được bộ ảnh cưới đẹp các cặp đôi cũng phải chuẩn bị nhiều không thể giao hết cho studio được
N
những đồ cặp nhiều người mặc quá nên không có vẻ đặc biệt lại nhàm chán, nếu học được cách mix đồ cùng nhau thì bộ ảnh sẽ càng đẹp
N
yếu tố quan trọng nhất là chọn được studio chuyên nghiệp
L
Mình cũng lưu lại để khi cần đọc lại
L
Chia sẽ này mình cũng rất thích
L
Mặc đồ cặp với nhau có vẻ dễ dàng hơn các phối hợp làm sao cho sành điệu cùng nhau
M
phải có bí kíp mới có thể có được bộ ảnh đẹp
M
những chia sẻ rất hay cho các cặp đôi
N
Những gợi ý rất hay để có một album đẹp nè