Thanh toán

Mẹo thon gọn "cấp tốc" cho cô dâu trong ngày cưới

Đăng bởi - 08/12/2016   |   Lượt xem: 1558

Bạn hẳn sẽ phiền lòng vì sau một khoảng thời gian luyện tập chăm chỉ mà dáng người vẫn không thể thon gọn hoàn hảo theo ý muốn, trong khi ngày cưới lại đang kề bên. Đừng phiền lòng nữa, thay vào đó hãy tham khảo các gợi ý sau để giúp mình trở nên thon gọn hơn trong chốc lát nhé!

1. Sử dụng nội y định hình
 


 

Đây là cách nhanh nhất để bạn có thể giấu đi những phần mỡ thừa, giúp cơ thể “mũm mĩm” của bạn được định hình nhanh chóng bằng những hiệu ứng đặc biệt của loại nội y này. Bạn nên lựa chọn kỹ các loại quần lót cạp cao, áo corset hay nội y liền thân để bảo đảm chúng thật phù hợp với cơ thể và không để lộ ra ngoài những hình ảnh khiến mình “xấu xí” trong chiếc váy cưới tinh khôi nhé!

2. Luôn thẳng lưng

Bạn có để ý trong những bộ phim thời xưa dù ở phương Đông hay phương Âu, phụ nữ quý tộc luôn phải đi đứng với tư thế thẳng lưng, giữ vai về sau và ngẩng cao đầu không? Bởi phong cách này tạo cho họ một dáng vẻ gọn gàng và phong thái tự tin, thu hút. Bạn không nhất thiết phải hóa thân vào cô nàng quý tộc, chỉ cần để ý thẳng lưng khi di chuyển, đứng ngồi. Khi đó phần bụng nhanh chóng được thu gọn, cả cơ thể của bạn sẽ tự điều chỉnh để có được vẻ cân đối nhất. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm đai lưng cho váy cưới để tạo nét nổi bật và giúp bạn cải thiện được vòng eo của mình.

3. Đi giày cao gót

 


 

“Vũ khí” này không còn xa lạ gì với phái đẹp mỗi khi họ nghĩ đến hình ảnh một cô nàng gợi cảm trong dáng vẻ cao ráo, uyển chuyển. Với trang phục cưới, bạn vẫn có thể áp dụng điều này để cái có được sự thon gọn nhanh chóng. Nếu bạn lo lắng về việc di chuyển hay khiến chân đau nhức, bạn có thể chon những đôi giày đế xuồng có đế cao dàn đều từ gót đến phần ngón chân để hạn chế mức độ tổn thương cho bàn chân. Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng giày cưới nâng niu gót hồng để các cô dâu có thể tạo điểm nhấn đặc biệt, khiến người đối diện bỏ qua những phần “mũm mĩm” khác của cơ thể.

4. Tạo dáng khi chụp hình

Không chỉ gặp gỡ mọi người ở bàn tiệc, hình ảnh của bạn còn được lưu lại ở mọi khuôn hình khi được chụp lại trong ngày cưới. Và để xuất hiện thật rạng ngời, tự tin, hãy nhanh trí tạo cho mình những kiểu đứng "pose" hình duyên dáng nhằm "ăn gian" vẻ mi nhon cho mình. Bạn nên ưu ái cho dáng đứng khụy một bên chân, người và mặt nghiêng góc 45 độ, có thể sử dụng bó hoa cưới để che phần bụng hay đứng khoác tay chú rể, thân mật vui đùa cùng bạn bè cũng sẽ giúp bạn “đánh lừa” ánh nhìn của người xem rất nhiều… Cùng với nụ cười rạng rỡ, hẳn bạn sẽ thật nổi bật trong mọi góc nhìn một cách xinh đẹp, và chẳng ai có thể nhận ra điều mà bạn đang lo lắng đâu.

5. Tự tin là chính mình

 


Điều quan trọng cuối cùng bạn nên áp dụng, đó là dù vẻ bề ngoài của bạn có thể nào đi nữa nhưng trong ngày hôm nay bạn hãy luôn tự tin, thể hiện niềm hạnh phúc tình yêu của mình và tươi cười chào đón những lời chúc phúc nhé, vì chúng sẽ khiến bạn trở nên vô cùng xinh đẹp đấy! Cũng chẳng có ai bận tâm để ý hay nhận xét những nhược điểm trên cơ thể của bạn đâu, vì họ chỉ thấy một hình ảnh rạng ngời của đôi uyên ương đang xúc động cùng nhau bước đi trên sảnh cưới mà thôi.

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
những bí kíp này rất hay có thể áp dụng khi mặc váy đi dự tiệc cưới
C
có bí kíp này các nàng mũm mĩm chút cũng không lo nữa nha