Thanh toán

Mia Resort Nha Trang

Đăng bởi Marry Doe - 12/09/2015   |   Lượt xem: 2322

Nếu bạn yêu cảm giác ngắm đại dương huyền ảo lúc mặt trời lặn, nếu bạn thích khung cảnh tuyệt vời hoàn hảo như đang lạc bước chốn thiên đường, Mia Resort Nha Trang sẽ là một nơ nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho mình và người thân.

Nằm giữa sân bay Cam Ranh và thành phố Nha Trang, Khu Nghỉ Mia là một khách sạn 5 sao, được khai trương vào tháng 09 năm 2011. Khu Nghỉ được phân bố ở 2 độ cao khác nhau: khu bên trên như được tạc ra từ trong núi, lưng chừng ở cao độ 60m nhìn xuống bãi cát yên bình bên bờ vịnh, nơi bố trí khu vực còn lại của Khu Nghỉ.

kien-truc-mia-resort-nha-trang

Khu Nghỉ được thiết kế bởi nhà kiến trúc Gary Fell và được xây dựng trên các nguyên tắc thân thiện với môi trường sinh thái. Khu Nghỉ gồm 50 khoảng không gian sống được lồng ghép ngoạn mục vào hậu cảnh núi rừng, bờ đá thẳng tắp và những khu vườn được chăm chút kỹ lưỡng, dập dềnh bên bãi cát nhỏ ẩn mình ven vịnh biển. Không cần quá cường điệu, nhưng vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây quả là tuyệt mỹ!

mia-resort-nha-trang-canh-dep

Với mục tiêu hướng đến sự thân thiện với môi trường, Mia Resort Nha Trang tự hào là mái nhà xanh với nhiều loại cây cối được cắt tỉa cẩn thận mang lại sự thoải mái cho du khách. Biệt thự và tòa nhà chính được thiết kế bởi các kiến trúc sư tài hoa, họ đã đem đem lại sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên cho khu biệt thự. Bãi biển ở Mia Resort Nha Trang được nhiêu du khách yêu thích, các món ăn nhà hàng phong phú và rất ngon miệng.

phong-nghi-mia-resort-nha-trang

Vị trí

Nắm ẩn mình bên những sườn đèo, giữa sân bay Cam Ranh và trung tâm thành phố Nha Trang. Xung quanh là những ngọn núi nguyên sơ và dòng nước biển xanh như ngọc. Cách sân bay khoảng 15 phút đi xe (15km), 20 phút đến trung tâm thành phố Nha Trang (20km) và 40 phút đến nhà ga.

view-tu-cliff-villas-mia-resort-nha-trang

Địa điểm

Nguyễn Tất Thành, Bãi Đông, Cam Hải Đông, Cam Lam, Khánh Hoà, Vietnam

T: +84 58 398 9666

E: [email protected]

W: www.mianhatrang.com

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào