Thanh toán

"Mình yêu nhau bình yên thôi "- Bộ tranh khiến dân F.A muốn có người yêu ngay lập tức

Đăng bởi - 02/07/2018   |   Lượt xem: 770

Tình yêu chính là khi ở bên người ấy, ta có thể bộc lộ mình một cách tự nhiên, trần trụi nhất, không cần che giấu, gắng gượng, chứng tỏ bất cứ điều gì.Bạn sẽ có cảm giác ấm áp ngập tràn, thậm chí còn...

Tình yêu chính là khi ở bên người ấy, ta có thể bộc lộ mình một cách tự nhiên, trần trụi nhất, không cần che giấu, gắng gượng, chứng tỏ bất cứ điều gì.Bạn sẽ có cảm giác ấm áp ngập tràn, thậm chí còn ngay lập tức muốn cưới để làm nên một bức tranh hạnh phúc như tranh của Pascal Campion.

Zalo

Tình yêu vốn dĩ là phép màu mà tạo hóa ban tặng cho mỗi người, có tình yêu cuộc sống sẽ thêm thi vị và thăng hoa hơn rất nhiều. Vậy mà đôi khi người ta vẫn hỏi?

Đại loại như: Yêu để làm chi, cưới có ích gì mà con người ta cứ phải yêu, phải cưới? Sống một mình, không yêu ai, không kết hôn cùng ai cũng đâu có chết? Thế thì tại sao tất cả mọi người không cứ thế đi một mình đến cuối đời? Đó hẳn là những câu hỏi đã từng ít nhất một lần xuất hiện trong tâm trí mỗi người. Thế nhưng cái gì cũng có nguyên cớ sâu xa của nó.

Ừ thì, không yêu ai không chết, không lấy vợ lấy chồng cũng vẫn có thể tự nuôi sống mình. Thế nhưng trong cuộc sống này, con người ta vẫn cần có đôi. Có đôi để cảm thấy không bơ vơ, cô đơn. Có đôi để bản thân cảm nhận được thế nào là sự trọn vẹn, hoàn hảo. Có đôi để khi ta buồn, nỗi buồn ta phải gánh chỉ còn một nửa. Khi ta vui, niềm vui ta hưởng lại nhân lên gấp nhiều lần. Có người song hành, đồng nghĩa với mỗi khi bị cuộc sống ngoài kia làm cho mệt mỏi, tuyệt vọng, ta vẫn vững tâm khi biết rằng ở một nơi nào đó vẫn có một người sẵn sàng làm chỗ dựa cho mình. Nghĩ đến người ấy, ta thấy hạnh phúc, nhẹ nhõm, bình yên.

Zalo

Pascal Campion là một họa sĩ vẽ minh họa đang làm việc cả ở Pháp và Mỹ. Những bức tranh của anh nổi tiếng là sống động và rất biểu cảm. Sự sống động đó đến từ việc anh lấy cảm hứng bởi tất cả những gì xảy ra xung quanh anh làm chất liệu, như vợ và con gái anh, con mèo mà anh nuôi, tình yêu mà anh đang có…

Vì thế, tình yêu trong tranh của Pascal Campion hiện ra rất tự nhiên. Nó là tình yêu mà ai cũng có thể trải qua và cảm nhận được. Không màu mè, sâu xa, nó chỉ là những khoảnh khắc đời thường hàng ngày mà hai người đang yêu có thể trải qua cùng nhau.

Zalo

Những cái hôn có sức mạnh mang đến sự dịu dàng bên trong một người.

Lấy cảm hứng từ mối quan hệ tình yêu - hôn nhân, một họa sĩ lai Pháp - Mỹ tên Pascal Camion đã sáng tác những bức tranh khiến bất cứ trái tim yêu nào cũng rung động. Trong những bức vẽ của Camion, hai người yêu nhau chính là chỗ dựa, là bình yên của nhau. Ở bên người ấy, ta có thể bộc lộ mình một cách tự nhiên, trần trụi nhất, không cần che giấu, gắng gượng, chứng tỏ bất cứ điều gì. Chỉ cần có nhau, thì một cái ôm, một cái nắm tay, cùng đi dưới mưa, hay cùng nấu bếp,... - tất cả đều là những trải nghiệm lãng mạn và đáng nhớ nhất.
 

Zalo

Sau một ngày dài, nếu mệt mỏi, thì đã luôn có một người lúc nào cũng ở đó xoa dịu bạn, dù chỉ bằng một cái chạm má nhẹ nhàng.

"Tình yêu là nơi trú ẩn an toàn chứ không phải chiến trường, cuộc sống ngoài kia đã đủ khắc nghiệt rồi", đó là dòng caption được một fanpage lớn của nước ngoài viết khi chia sẻ bộ tranh tình yêu này với hàng triệu người dùng MXH. 20 nghìn lượt thích chỉ trên bài post của trang này cùng hàng ngàn chia sẻ đại diện cho tình cảm và độc giả khắp nơi dành cho những bức tranh của Pascal Camion. Con số sẽ còn tăng lên, tỷ lệ thuận với niềm hạnh phúc khi có người chung đôi mà những người đang và sắp sửa tìm thấy một nửa đích thực của mình cảm nhận được.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh trong bộ tranh minh họa sống động của Pascal Camion:

Zalo

Chỉ cần ôm nhau bình yên thế này thôi

Zalo

Thật may mắn khi hôm nay chúng ta vẫn được ôm người mình yêu đi ngủ

Zalo

Xa nhau, nỗi nhớ không thể nói lên bằng lời.

Zalo

Tình yêu bắt đầu từ việc nhìn vào mắt nhau và nói ra những gì mình đang nghĩ.



 

Zalo

Chỉ khi đã quá "quen hơi" mới có thể "tùy tiện" thoải mái thế này.

Zalo

Sáng sớm, cảnh tượng đẹp nhất chính là ngắm người mình yêu dưới ánh nắng.

Zalo

Buồn bã khi phải nói lời tạm biệt khi họ phải đi đâu đó vài ngày.

Zalo

Khi hai người yêu đang ở cạnh nhau, thì đám đông xung quanh dường như tan biến, chỉ còn họ với những câu chuyện kể.

Zalo

Nấu ăn cho người mình yêu là một hạnh phúc.



 

Zalo

Được ở cạnh nhau, cùng nhau trò chuyện, làm việc, san sẻ những khó khăn là điều tuyệt vời nhất của tình yêu.

Zalo

Những buổi sáng cuối tuần, cả hai nằm như con mèo lười, xem TV hoặc chỉ đơn giản là nhìn nhau âu yếm.

Zalo

Những câu chuyện kể kéo dài đến tận cửa nhà.

Zalo

Những ngày bình yên đến lạ

Zalo

Chỉ cần được ngồi với người mình yêu, thì sự im lặng nào cũng thật sự rất dễ chịu.

Zalo

Có lãng mạn, nhưng cũng có lúc ồn ào, hào hứng như thế này đây.

Thế nào, bạn có muốn thoát kiếp độc thân chưa?

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Cũng muốn được bên nhau bình yên như thế này.