Thanh toán

Mơ về ......nơi có anh

Đăng bởi Marry Doe - 11/06/2014   |   Lượt xem: 1519

Ước mơ đơn giản của người phụ nữ

Anh của em! Tình yêu anh dành cho em em hiểu hết  và em cũng cảm nhận được nó vẫn luôn trọn vẹn như ngày đầu nhưng rồi em lại không đủ dũng khí đón nhận tình yêu của anh vì em sợ.

Em sợ rất nhiều thứ anh à. Vì em là 1 bà mẹ đơn thân. Em làm sao dám....mơ. Không phải em không yêu anh, không nhớ anh, không muốn được bên anh. Em nhớ những buổi nói chuyện dài mãi không hết chuyện, có những lần khuya lắm rồi anh gọi điện chỉ để chúc em ngủ ngon. Cái giọng nói nhẹ nhàng ấm áp nhưng đậm chất con nít của anh làm em mỉm cười hạnh phúc.

Nhưng rồi em chợt bừng tỉnh, em không cho phép mình mơ mộng hão huyền như thế. Anh yêu em nhưng em không biết anh có yêu con em như anh nói không. Em hoài nghi mọi thứ anh à! Con em còn quá nhỏ, con rất cần mẹ, sợ rằng khi có gia đình rồi em chẳng thể quan tâm chăm sóc con như trước.

Cho anh thời gian là em tự cho mình thời gian để em chín chắn hơn trong suy nghĩ. Hạnh phúc đâu dễ kiếm tìm anh hãy đứng đây chờ em đi tìm.

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Ai cũng có nỗi sợ hết, nhất là hạnh phúc của đời người. Mong là bạn sẽ gặp một người đủ rộng lượng và bao dung để yêu thương bạn và bé.
H
chưa biết lấy rồi có tốt hay không , nhưng thời gian dành cho con sẽ bị ít đi đã chị nhỉ
H
cám ơn chị nhiều ạ
H
khi đã gặp trắc trở 1 lần người ta sẽ rất sợ bị như thế 1 lần nữa, chắc cảm giác này chị có thể hiểu được phải không ạ,
H
mơ ước chắc chỉ là ước mơ bạn à
H
ngày khó khăn của hai mẹ con em đã đỡ nhiều rồi
H
cám ơn bạn , nhưng chắc cũng khá lâu bạn à
N
em cung đã từng có ý định làm mẹ đơn thân cho khỏe nhưng mà nghĩ lại ai cung cần dc hp chị ơi, nên nếu có thể chị hãy mở lòng mình cho nhẹ nhàng chị nhé ! ^^
D
Rồi sẽ có ngày thôi em ak
D
Miong hạnh phúc đến với bạn