Thanh toán

Mơ về tiệc cưới giữa trời Tây? đừng bỏ qua những nơi này

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 22/03/2021   |   Lượt xem: 15089

Ai mà chẳng mơ về một đám cưới tinh tế, khác biệt và không bị rập khuôn với những đám cưới truyền thống? Có lẽ cũng chính vì thế mà các phong cách trang trí tiệc cưới độc đáo từ phương Tây như bohemian, retro, rustics, eco,... đang du nhập mạnh mẽ vào nước ta và trở thành một lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi trẻ. Nếu bạn cũng là một trong số những cặp đôi hiện đại yêu thích cái đẹp và mơ được một lần là nhân vật chính trong đám cưới thơ mộng chỉ xuất hiện trên những bộ phim ở Hollywood thì đừng bỏ qua những nơi này. 

>>> Xem thêm: 5 địa điểm tiệc cưới ngoài trời lãng mạn nhất Sài Gòn

 1. Chloe Gallery

Chloe Gallery là một khu phức hợp với diện tích hơn 8,000m2 cùng hệ thống nhà hàng - khách sạn - spa cao cấp nằm bên bờ hồ thơ mộng. Điểm nhấn đặc biệt làm nên tên tuổi của Chloe Gallery chính là toà nhà mang kiến trúc lâu đài tinh tế khiến bạn như lạc giữa trời Tây. Phong cách trang trí tiệc cưới ở Chloe Gallery sẽ làm bạn tấm tắc công nhận rằng "less is more" đơn giản mà tinh tế và sang trọng. 

tiệc cưới trời tây

Chloe Gallery gồm 3 khu vực: 

Khu vực Outdoor - tiệc cưới ngoài trời lãng mạn

Không gian thoáng đãng, tươi mát bên bờ hồ mang đậm màu sắc Châu Âu trang nhã được tô điểm bằng những cánh hoa, ánh sáng vàng ấm áp lung linh cùng không khí trong lành, đây chính xác là một đám cưới chỉ xuất hiện trong mơ. Thực sự không ngoa khi nói rằng Chloe Gallery là "ốc đảo cảm xúc" giữa lòng Sài Gòn. Sự giao thoa hoàn mỹ của kiến trúc châu Âu tráng lệ và khung cảnh thiên nhiên thơ mộng đã tạo nên một thiên đường tiệc cưới ngoài trời, nơi hoàn hảo để hiện thực hóa giấc mơ được cưới giữa trời tây của các cặp đôi.

đám cưới ngoài trời

đám cưới giữa trời tây

tiệc cưới tây

Dome Theater – tiệc cưới trong không gian thực tế ảo

Một mô hình tiệc cưới mới lạ, tưởng chừng như chỉ có ở nước ngoài, với sức chứa khoảng 300 khách, Dome theater là nơi đầu tiên sở hữu công nghệ trình chiếu 3 chiều đầu tiên tại Việt Nam. Chắc chắn những khách mời của bạn sẽ bị ấn tượng bởi hình ảnh mãn nhãn được trình chiếu 360 độ, ánh sáng sống động và âm thanh nổi bật chân thực đến từng phút giây.

đám cưới thực tế ảo

đám cưới thực tế ảo

tiệc cưới sài gòn

Khu vực sảnh tiệc trong nhà sang trọng đẳng cấp

Không gian sảnh tiệc trong nhà sang trọng đậm chất lâu đài Châu Âu của Chloe Gallery rất phù hợp cho tiệc cưới thân mật, một buổi tiệc nhẹ nhàng ấm cúng cùng người thân dưới ánh nến vàng lãng mạn sẽ mang lại cho bạn cùng những khách mời một trải nghiệm tràn đầy cảm xúc và khó quên.

tiệc cưới sang trọng

tiệc cưới sài gòn đẹp

tiệc cưới như giữa trời tây

tiệc cưới

2. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort từ lâu đã được công nhận là thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, cũng là điểm đến cho những đám cưới cổ tích của nhiều cặp đôi từ khắp nơi trên thế giới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort gồm ba không gian dành cho tiệc cưới: 

Grand Ballroom tại Hội trường Lamark

Grand Ballroom - phòng hội nghị lớn nhất trong khuôn viên khách sạn với diện tích 688m2 là trung tâm của khu vực hội nghị và tổ chức tiệc tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort. Lấy ý tưởng từ một hội trường dành cho sinh viên hơn 100 năm về trước, khuôn viên nơi đây toát lên nét hàn lâm và trang nhã. Màu sắc ở đây được phối theo phong cách Châu Âu cổ điển tạo nên một không gian tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp. Grand Ballroom có sức chứa lên đến 400 người, là không gian phù hợp cho những đám cưới có số lượng khách mời lớn. 

tiệc cưới phú quốc

tiệc cưới đẹp

Khu vườn của dinh thự Madame Hồng Ngọc

Nằm ngay sau căn dinh thự sang trọng của Madam Hồng Ngọc, hay còn được biết đến là nhà hàng fine-dining Pink Pearl của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort, khu vườn Pink Pearl mang đến cho thượng khách cảm giác như đang lạc vào một lâu đài cổ tích ở châu Âu ở thế kỉ 19.

Với sức chứa 50 người, khu vườn là sự lựa chọn lý tưởng cho các cô dâu chú rể đang lên kế hoạch cho một đám cưới thân mật, ấm cúng cùng gia đình và bạn bè. Kiến trúc ấn tượng của Pink Pearl luôn là phông nền hoàn hảo để tôn vinh hạnh phúc của các cặp đôi trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

tiệc cưới dinh thự

Bãi Kem - bờ biển tuyệt đẹp

Là nơi từng tổ chức những đám cưới đình đám, đẳng cấp và xa hoa bậc nhất, trong đó có đám cưới của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ năm 2019, đội ngũ quản lý và nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp với chuyên môn quốc tế tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort chắc chắn sẽ biến giấc mơ về đám cưới cổ tích của cả những cặp đôi kỹ tính nhất thành hiện thực.

Bãi cát trắng mịn như kem, nước biển trong vắt được ví von với ngọc lục bảo, tất cả hòa quyện hoàn hảo tạo thành một khung cảnh nên thơ đến lặng người.

Khi hoàng hôn buông xuống và ráng chiều hồng tím mộng mị phản chiếu đầy mê hoặc trên làn nước lóng lánh, cũng là lúc lời thề nguyện cùng người bạn yêu thương nhất được thốt lên. Khung cảnh ấy sẽ là địa điểm không thể tuyệt vời hơn để chứng giám cho tình yêu lứa đôi.

tiệc cưới bãi biển

3. Trung tâm tiệc ngoài trời Paper – Pavilion

Paper – Pavilion là trung tâm tổ chức tiệc ngoài trời nằm trong khuôn viên công viên Mùa Xuân, khu đô thị Ecopark. Thừa hưởng không gian rộng lớn trên 3ha của công viên mùa Xuân với thảm cỏ, cây xanh đẹp mắt.

Không gian ngập tràn sắc xanh mướt của bãi cỏ, hoa lá những ánh nến lung linh cùng tiếng đàn violin du dương tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong những bộ phim giờ đã dễ dàng trở thành hiện thực. 

Paper - Pavilion được thiết kế dựa trên cảm hứng từ thiên nhiên vừa mang nét phóng khoáng lại rất mềm mại và tinh tế. Toàn bộ phần mái vòm của công trình được làm hoàn toàn từ giấy bồi, một chất liệu rất thân thiện với môi trường, đi trước thời đại. Với tổng diện tích hơn 700m2, với chiều dài 100m2, trung tâm tiệc ngoài trời Paper - Pavilion đang trở thành điểm đến của những cặp đôi trẻ năng động, yêu thiên nhiên, thích sự sáng tạo, phá cách và độc đáo.

tiệc cưới ngoaì trời

tiệc cưới tây

4. Maison De Charme

MaiSon de Charme - Restaurant & Events là nơi lý tưởng cho các cặp đôi muốn tổ chức một lễ cưới theo phong cách Rustic chuẩn Châu Âu, đặc biệt với một lễ cưới được tổ chức ở không gian ngoài trời cùng ánh sáng và màu sắc êm dịu của tự nhiên chắc chắn sẽ tạo nên một buổi lễ trang nhã, đầy cảm xúc và ấn tượng. 

Bàn ghế tại Maison de Charme được trang bị toàn chất liệu gỗ, tạo sự đồng bộ cho khu vườn mộc mạc thiên nhiên. Hơn nữa là kiểu cách bàn ghế còn đậm chất phương Tây đầy mới lạ. 

tiệc cưới phương tây

Nổi bật tại Maison De Charme là kiến trúc ngôi nhà gỗ với hình ảnh trần và mái nhà rộng lớn. Một không gian rất độc đáo để lựa chọn làm nơi tổ chức ngày trọng đại. Không gian trong nhà dành cho những buổi tiệc thân mật ấm cúng với số lượng khách nhỏ. Tone nâu ấm từ gỗ kết hợp ánh đèn sẽ biến tiệc cưới của bạn ấm áp và lung linh như trong mơ.

Điểm tuyệt vời phải kể đến đó là không gian tuyệt đẹp ngoài vườn ở Maison De Charme với sức chưa gần 500 khách. Chẳng ngần ngại gì với những buổi tiệc cưới có số lượng khách đông mà vẫn muốn chiêu đãi trong không gian tiệc ngoài trời lãng mạn.

tiệc cưới mới lạ

Lâu đài tráng lệ Chloe Gallery với nhiều sự lựa chọn từ sang trọng, cổ điển đến hiện đại có một không hai, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort - khu resort đẳng cấp thơ mộng, trung tâm cưới ngoài trời Paper – Pavilion hòa mình cùng thiên nhiên đầy tính nhân văn hay MaiSon de Charme đậm chất Rustic Châu Âu, bạn sẽ chọn không gian nào cho khoảnh khắc ngọt ngào đáng nhớ nhất đời bạn? 

>>> Xem thêm: Top 4 địa điểm tổ chức tiệc cưới độc đáo nhất Việt Nam