Thanh toán

Món quà đáp lễ ngày cưới 'không đụng hàng'

Đăng bởi Marry Doe - 03/08/2018   |   Lượt xem: 841

Thỏi chocolate đựng trong chiếc hộp xinh xắn được thiết kế bắt mắt là lời cảm ơn trân trọng đến khách dự tiệc.

Chocolate từ lâu được xem như một món quà đơn giản nhưng không kém phần ý nghĩa. Ngày nay, khi xu hướng tặng quà cưới (quà đáp lễ khách mời) dần trở nên quen thuộc, người ta bắt đầu tìm kiếm những ý tưởng khác biệt nhằm gây ấn tượng cho khách mời lẫn thể hiện được chất riêng của cô dâu chú rể, giúp buổi tiệc thêm phần sang trọng. Với công nghệ in nổi 3D trên chocolate cùng nhiều thiết kế mới lạ, mỗi món quà cưới của thương hiệu Chocolate Graphics đã nhận nhiều sự yêu thích của các đôi uyên ương.

Chocolate Graphics không ngừng sáng tạo để đem đến những mẫu chocolate nghệ thuật ấn tượng, được thiết kế bắt mắt cùng kỹ thuật hiện đại, nhằm tạo nên sự độc đáo riêng biệt cho từng món quà trao đến tay người nhận cùng dịch vụ chocolate quà cưới trọn gói A-Z.

Chocolate Graphics không ngừng sáng tạo để đem đến những mẫu chocolate nghệ thuật ấn tượng, được thiết kế bắt mắt cùng kỹ thuật hiện đại, nhằm tạo nên sự độc đáo riêng biệt cho từng món quà trao đến tay người nhận.

Các đôi có thể chọn những mẫu đã có sẵn hoặc tự tay thiết kế những miếng cocolate khắc tên cô dâu chú rể hoặc in ảnh cùng ngày cưới của cả hai để đảm bảo món quà cưới không đụng hàng và gây ấn tượng đối với khách mời.

Các đôi có thể chọn những mẫu đã có sẵn hoặc tự tay thiết kế những miếng chocolate khắc tên cô dâu chú rể hoặc in ảnh cùng ngày cưới của cả hai để đảm bảo món quà cưới "không đụng hàng" và gây ấn tượng đối với khách mời.

Từng món quà được đựng trong những chiếc hộp xinh xắn, dễ thương thay lời cám ơn mà cô dâu chú rể gửi tới khách mời dự tiệc. Không những vậy, chất lượng sản phẩm cũng luôn được đảm bảo bởi nguồn nguyên liệu chocolate thơm ngon nhập khẩu từ Bỉ.

Từng món quà đựng trong những chiếc hộp xinh xắn, dễ thương thay lời cám ơn mà cô dâu chú rể gửi tới khách mời dự tiệc.

Chocolate Graphics sẽ hỗ trợ đóng gói và thắt nơ chỉnh chu, để khi quà được giao đến tận nơi, các đôi chỉ cần bày lên bàn là tiệc cưới là đã có những món quà lung linh.

Chocolate Graphics sẽ hỗ trợ đóng gói và thắt nơ chỉn chu, để khi quà được giao đến tận nơi, các đôi chỉ cần bày lên bàn tiệc cưới là đã có những món quà lung linh.

Những món quà đáp lễ ngày cưới không đụng hàng - 4

Các mẫu quà thiết kế ấn tượng nhờ công nghệ in nổi 3D trên chocolate.

Những món quà đáp lễ ngày cưới không đụng hàng - 5

Ngoài mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm được đảm bảo bởi nguồn nguyên liệu chocolate thơm ngon nhập khẩu từ Bỉ.

Những món quà đáp lễ ngày cưới không đụng hàng - 6

Những món quà cưới thay cho lời cảm ơn và sự trân trọng mà đôi uyên ương dành cho khách dự tiệc.

Theo Ngoisao

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Nhỏ nhỏ mà có võ, thay lời cảm ơn chân thành đến quan khách cũng là một cách hay
N
Đi đám cưới mà có được món quà nhỏ xinh như thế này thì ai cũng thấy thích nhỉ
H
chắc chắn khách mời nào cũng sẽ thích, hihi
H
những món quà đáp lễ thật dễ thương
Y
nhìn rất dễ thương, mình được tặng cũng sẽ thích nè