Thanh toán

Món quà Giáng Sinh ý nghĩa dành cho các cung

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2017   |   Lượt xem: 672

Món quà Giáng Sinh ý nghĩa dành cho các cung

Bạch Dương

  • Tất cả Bạch Dương đều yêu niềm vui và không khí nhộn nhịp của lễ hội Giáng sinh. Sẽ không dễ dàng để giữ bí mật với họ đâu bởi vì Bạch Dương sẽ "tra khảo" bạn và tìm cách bắt bạn nói ra món quà mà bạn dự định tặng. Họ còn biết tất cả những nơi giấu đồ của bạn nữa đấy! Và mặc dù rất tò mò, Bạch Dương khó có thể che giấu được sự thất vọng khi ngày trọng đại đến mà không có một chút bất ngờ nào. Điều này có thể khiến bạn đưa ra quyết định vội vàng, đến các cửa hàng ở phút cuối cùng chỉ để tìm thấy một cái gì đó mà họ không tài nào đoán ra!

Thế nên, tốt nhất bạn đừng trả lời họ bất cứ câu hỏi nào về món quà bạn đã mua hoặc bạn đang có ý định mua. Hãy gói quà ngay sau khi mua và ngụy trang chúng trong các hộp đầy đủ hình dạng và kích cỡ.

  • Trắng, vàng và đỏ là những màu rất hợp với Bạch Dương. Kim cương là người bạn tốt nhất của họ *trời, thật là giàu quá*. Đồng (đỏ) là kim loại gắn liền với cung hoàng đạo này.
  • Danh sách món quà thích hợp dành cho cung này: 

Vé tham dự một sự kiện thể thao họ thích, máy chơi game PSP, máy bay điều khiển từ xa, dụng cụ chơi golf và thiết bị thể thao khác, găng tay lái xe, đồ chơi điện tử, đầu DVD, dàn âm thanh stereo cho xe hơi, dụng cụ boxing, xe đạp đua, túi du lịch lớn, những quả châu thủy tinh, một ngày cuối tuần nuông chiều BD hết cỡ *đáng yêu thế* và một chiếc đồng hồ thanh lịch dành cho các bạn Bạch Dương luôn bận rộn.

Sư Tử

  • Sư Tử luôn đặt trái tim và tâm hồn của họ vào tất cả các ngày lễ hội và mỗi năm họ đều nói một câu không thay đổi: Giáng sinh này sẽ là sự kiện tuyệt vời nhất của năm! *đúng rồi đó* Sư Tử là một người thực sự hào phóng. Họ thích tặng rất nhiều quà cho bạn bè và người thân và họ có xu hướng bỏ ra một khoản tiền lớn cho quà tặng và đồ trang trí. 
    Cảnh báo: Sư Tử sẽ rất mong đợi bạn hành động giống như họ. Vậy, bạn nên mua quà gì cho một người đã có đầy đủ tất cả mọi thứ? Câu trả lời là thật nhiều món quà cùng một lúc!!
  • Sư Tử không bao giờ chán những đồ vật yêu thích của họ đặc biệt là đồ trang sức và bất cứ thứ gì lấp lánh và rực rỡ. Bất cứ những gì bạn tặng cho họ phải lớn nhất và tốt nhất. Bất cứ những gì mà họ nhận được, họ muốn cảm thấy nó đã được lựa chọn thật cẩn thận và đặc biệt dành riêng cho họ. Những món đồ có thương hiệu nổi tiếng luôn khiến Sư Tử say mê. Hãy chọn món quà thật hấp dẫn và gây sự chú ý.
  • Vàng và cam là những màu dành cho Sư Tử. Hồng ngọc là đá quý đặc trưng của họ. Vàng là kim loại phù hợp với dấu hiệu được Mặt trời quản chiếu này.
  • Danh sách món quà thích hợp dành cho cung này: Đồ trang sức thật bắt mắt, đá càng to càng tốt; đồng hồ bằng vàng, một kỳ nghỉ trong ánh nắng mặt trời, vé xem kịch, một tấm thảm phương Đông sang trọng, nước hoa, hộp đựng nữ trang, bộ làm móng tay cá nhân, bộ đồ dùng thủ công *thích thích* và một hộp chocolate lớn nhất mà bạn có thể tìm thấy!

Nhân Mã

  • Nếu Nhân Mã có ba điều ước trong dịp lễ Giáng sinh, đầu tiên họ muốn kỷ niệm mùa lễ hội này ở nước ngoài hoặc một nơi nào đó thật hoang dã (xa khu vực đông dân cư và không có nhiều người đến du lịch). Những anh chàng/cô nàng Xạ thủ này thích bầu không khí thiên nhiên hơn là những nơi hào nhoáng và lộng lẫy. Thứ hai, họ sẽ muốn trải qua kì nghỉ Giáng sinh với tất cả mọi người, thư giãn và vui vẻ với nhau. Thứ ba, tất cả những món quà đem đến tiếng cười sẽ làm họ hài lòng.
  • Nhân Mã yêu thú cưng, dù đó là một chú ngựa con, mèo hay chó, và họ rất trân trọng bất cứ món quà nào dành cho những người bạn "đầy lông" này của mình.
  • Họ cũng có xu hướng quan tâm đến thể thao. Nhân Mã thích học hỏi thông qua những chuyến du lịch và học tập nghiên cứu, và họ sẽ đánh giá cao những cuốn sách có nội dung liên quan đến thú vui, sở thích của họ (mà sở thích và thú vui của Nhân Mã thì nhiều vô cùng).
  • Tím là màu dành cho Nhân Mã và Topaz là đá quý đặc trưng của họ.
  • Danh sách món quà thích hợp dành cho cung này: Xe đạp leo núi, giỏ bằng mây chuyên đựng đồ để đi picnic, va li, máy ảnh, đồ thể thao (áo, quần giày..), điện thoại di động, dụng cụ cắm trại, vé số, vé du lịch, một cuộc hẹn ở trường đua, máy chơi pinball *cái này mình cũng thích*, sách du lịch, tuyển tập truyện cười, đồ chơi ngoài trời và ví da.

Song Tử

  • Song Tử dễ dàng hài lòng và cũng dễ dàng bị dụ. Họ thử tất cả mọi thứ thế nên bất cứ ý tưởng hay món quà nào bạn đưa ra, họ sẽ vạch tìm một chi tiết nhỏ nào đó để biến đó thành một trò cười.
  • Bất cứ điều gì bất thường thường đập vào mắt bạn buộc phải làm cho Song Tử chú ý và phấn khích như các clip quảng cáo mới nhất trên thị trường, các tiện ích lạ và các thiết bị hiện đại. Game kỹ năng tâm lý cũng nằm trong danh sách yêu thích của họ. Sách và game trí tuệ như cờ tỷ phú, truy tìm kho báu, thả xí ngầu không bao giờ là lựa chọn sai lầm.
  • Vàng chanh và vàng cam là màu dành cho Song Tử. Mã não (Agate) là đá quý đặc trưng của họ.
  • Danh sách món quà thích hợp dành cho cung này: Sách, game thách thức trí não ,trò chơi điện tử, game điều khiển từ xa, bộ sưu tập video games, game máy tính, game dành cho người lớn, ghép hình 3-D, máy chơi cờ vua, Scrabble (trò chơi ghép từ giữa hai hoặc nhiều người), mô hình xe lửa, sách chơi ô chữ. *liên quan đến Song Tử toàn là game*

Thiên Bình

  • Bất cứ thứ gì đẹp và mang tính nghệ thuật sẽ làm Thiên Bình sung sướng - chòm sao được Kim Tinh quản chiếu. Họ yêu hoa lá, hàng hoá được trang trí đẹp, đồ trang sức, quần áo và nước hoa. Hãy làm cho những cô nàng/anh chàng Thiên Bình lãng mạn này hài lòng bằng những món đồ liên quan đến làm đẹp, một bài hát bạn viết tặng riêng cho nàng/chàng, hay thậm chí một loại nhạc cụ nào đó. Hoặc bạn có thể mời Thiên Bình đến nhà bạn và trải qua kỳ nghỉ Giáng Sinh cùng với gia đình, đó sẽ là một kỷ niệm mà Thiên Bình không bao giờ quên.
  • Hồng phấn, xanh dương nhạt là màu dành cho Thiên Bình. Sapphire là đá quý đặc trưng của họ. Đồng là kim loại hợp với chòm sao này.
  • Danh sách món quà thích hợp dành cho cung này: Các mặt hàng tinh tế như trang sức, nhẫn vàng, phiếu mua hàng (voucher), một bức tranh vẽ hoặc được in bởi họa sĩ mà họ yêu thích, bộ mỹ phẩm, bộ sưu tập móng giả, nước hoa có thương hiệu hàng đầu và aftershaves (gel, lotion làm ẩm dành cho nam giới sau khi cạo râu), đồ thủ công mỹ nghệ, giá vẽ.

​Bảo Bình

  • Bảo Bình là cung hoàng đạo không thể đoán trước được, vì thế bạn không bao giờ biết họ muốn gì trong dịp lễ Giáng sinh: hãy kiểm tra trước! Phần lớn Bảo Bình có rất nhiều sở thích, nhưng thị hiếu của họ thường thay đổi xoành xoạch, hãy kiểm tra xem đam mê gần đây nhất của họ là gì. Những tâm hồn luôn hướng tới tương lai này rất phù hợp với công nghệ hiện đại và bất cứ đồ dùng điện tử nào có thể khiến họ vui vẻ hàng giờ.
  • Electric blue (xanh dương điện) là màu dành cho họ, Amethyst (đá Ametit - một dạng thạch anh tím) là đá quý đặc trưng của Bảo Bình.
  • Danh sách món quà thích hợp dành cho cung này: Di động truyền hình (kiểu tv thu nhỏ), đèn laser hoặc đèn sợi quang, máy ảnh kỹ thuật số, mô hình điều kiển từ xa thế hệ mới, thú robot (chó, mèo, gấu) ..., đầu DVD, mô hình tàu lửa, kính viễn vọng, điện thoại di động hay máy dò kim loại.

Cự Giải

  • Món quà tuyệt vời nhất dành cho Cự Giải là thứ mà tiền không thể mua được: một buổi gặp gỡ cùng với các thành viên trong gia đình bạn sẽ làm nên một Giáng Sinh đáng nhớ cho họ. Họ sẽ trân trọng từng món quà, không quan trọng kích thước bởi vì giá trị thực của món quà là tình cảm của người trao đã nói lên tất cả.
  • Hãy làm mọi thứ trở nên đơn giản: hầu hết các Cự Giải sẽ trân trọng bất cứ thứ kỳ dành cho gia đình họ hay một thứ gì đó phù hợp/khít với bộ sưu tập hiện tại của họ. 
  • Xám và xanh lá là màu dành cho họ. Ngọc trai là đá quý đặc trưng của họ. Bạc là kim loại phù hợp với chòm sao này.
  • Danh sách món quà thích hợp dành cho cung này: Khung ảnh gia đình, máy ảnh hoặc máy quay phim, nhật ký, giỏ mây đựng đồ đi picnic, sách dạy nấu ăn, nồi hấp thức ăn, búp bê sứ và thú bông.

Thần Nông

  • Có thể nói, Thiên Yết nhận định Giáng sinh là một dịp lãng phí tiền bạc, dù vậy họ cũng phải nhượng bộ ở phút cuối cùng. Giáng sinh là điều tầm thường và phù phiếm mà Thiên Yết không phải lúc nào cũng có thể hiểu được, nhưng một vài thức uống theo mùa sẽ đem đến cho họ chút tinh thần của lễ hội. 
  • Mặc dù Thiên Yết đã nói như vậy nhưng họ thực sự thích cảm giác bất ngờ, vì vậy bạn nên tìm một thứ gì đó thật đặc biệt khiến họ phải suy đoán. Họ thích những điều kỳ bí và mong chờ sẽ có một chút ngạc nhiên dành cho mình.
  • Xanh lá nước biển, đỏ đậm và nâu sẫm là màu sắc của Thiên Yết. Opal là đá quý đặc trưng dành cho cung hoàng đạo này.
  • Danh sách món quà thích hợp dành cho cung này: Chai rượu yêu thích của họ, sách về những điều huyền bí, một bộ bài Tarot, tiểu thuyết trinh thám, đồ lót sexy, phiếu mua hàng (voucher).

Song Ngư

  • Song Ngư yêu bầu không khí huyền bí và màu sắc rực rỡ của Giáng sinh. Đừng bao giờ tỏ ra tằn tiện khi trang trí lễ hội cùng với anh chàng/cô nàng Cá lãng mạn này.
  • Thật vậy, trong số tất cả các cung, dễ nhất là mua quà cho Song Ngư, nhưng món quà tuyệt vời nhất không phải là cái mà họ nhận được, đó là niềm vui sướng của đối phương khi được Song Ngư tặng quà. 
  • Xanh nước biển nhạt (Soft sea green) là màu dành cho họ. Đá mặt trăng là đá quý đặc trưng của Song Ngư.
  • Danh sách món quà thích hợp dành cho cung này: Nước hoa, muối tắm, nến thơm, sách thơ, áo choàng tắm phù hợp với anh/cô ấy, vớ ngủ, chocolate, đồng hồ báo thức, nhẫn chân và một cái gì đó thật mềm mại và đáng yêu.

Kim Ngưu

  • Kim Ngưu là cung hoàng đạo rất ý thức về tiền bạc. Họ khá thực tế và có chút thiên về vật chất. Đừng lãng phí tiền của bạn vào vớ đựng quà Giáng sinh rẻ tiền hay đồ trang sức không có giá trị. Kim tinh quản chiếu cung Kim Ngưu sẽ chỉ cho bạn thấy "chất lượng hơn là số lượng". Khi mua quà tặng cho cung hoàng đạo này, bạn nên chọn món đồ đẹp, bền và thiết thực. Hãy tìm một thứ gì đó có thể lôi cuốn giác quan của họ như vị giác, xúc giác hay thính giác. Anh chàng/ cô nàng Kim Ngưu sẽ đánh giá cao món đồ nghệ thuật, âm nhạc và đồ thủ công nhưng nó không được quá rẻ hay trông tồi tàn. Bất cứ thứ gì kém hơn thứ tốt nhất đều xúc phạm đến gu thẩm mỹ của họ.
  • Xanh lá, xanh dương nhạt và hồng là màu sắc của họ. Ngọc lục bảo là đá quý đặc trưng của cung hoàng đạo này.
  • Danh sách món quà thích hợp dành cho cung này: Trang sức, nước hoa, kem bôi sau khi cạo râu (aftershave), ví da, đồ trang trí khu vườn, dụng cụ sửa chữa điện, đồ chơi xây dựng, tạ tay, đồ cổ gây tò mò, máy tập chạy xe đạp tại chỗ, thảm da cừu, boot đi bộ đường dài, khăn quàng cổ (vì Kim Ngưu thường gặp vấn đề ở cổ họng).

Xử Nữ

  • Xử Nữ lại là một cung hoàng đạo thuộc hệ đất khác. Họ sẽ đánh giá cao bất kỳ món quà nào "hữu ích" hay "thiết thực". Hãy chú ý đến chi phí khi mua quà cho Xử Nữ vì họ sẽ muốn biết bạn đã bỏ ra bao nhiêu tiền. Mặc dù họ không nên làm như vậy, nhưng tin tôi đi, họ sẽ hỏi bạn đấy!
  • Họ sẽ rất vui khi nhận bất cứ thứ gì thực tế, nhưng họ thực sự khá cầu kỳ, kiểu cách, vì vậy bạn nên dò hỏi trước khi mua.Hãy dành chút thời gian để gói món quà vì Xử Nữ đánh giá cao những món quà được gói kĩ càng, gọn gàng và phù hợp với thiệp đính kèm. Kích thước không là vấn đề, họ sẽ trân trọng chất lượng hơn vẻ bề ngoài.
  • Xanh dương đậm, xám đen và nấu là màu sắc dành cho họ. Sardonyx là đá quý đặc trưng của cung hoàng đạo này.
  • Danh sách món quà thích hợp dành cho cung này: Phiếu đặt báo thường niên, hộp đựng bút máy, đồng hồ, sách, bộ trò chơi gia đình á, kit thêu chữ thập, bộ dụng cụ sơ cứu, bộ dụng cụ lau chùi xe hơi, tủ gỗ đựng đĩa CD, máy lọc không khí hoặc áo khoác lông cừu.

Ma Kết

Vấn đến ở đây không phải là những món gì bạn nên mua cho Ma Kết mà là món gì bạn KHÔNG NÊN mua cho họ. Họ sẽ không muốn bất cứ thứ gì quá khoe khoang, phung phí hay phô trương. Để an toàn, họ có xu hướng năm nào cũng như năm nào, chỉ mua một món quà tương tự dành cho mọi người và họ mong đợi bạn cũng sẽ làm như vậy. Bởi vì họ không mong đời quá nhiều thế nên việc chọn quà cho Ma Kết khá đơn giản. Một món quà khác thường thực sự đem lại cho họ nhiều bất ngờ. Xám, xanh đen, nâu là màu sắc của họ. Turquouise là đá quý đặc trưng của cung hoàng đạo này.

Danh sách món quà thích hợp dành cho cung này: Bất cứ thứ gì hữu ích: một cái gì đó dùng cho nhà bếp, đem lại niềm vui cũng như đầy đủ chức năng; những món đồ kín đáo như trang sức, cặp xách hay ví màu đen, sách và video về thế giới đó đây, đồ thủ công, nước hoa.

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Quà gì cũng được miễn là có quà hi
N
Noel chỉ cần có quà thôi là thích rồi. Không cần biết nó là món quà như thế nào
M
một món quà ý nghĩa và thể hiện tấm lòng sẽ được người nhận yêu thích thôi