Thanh toán

Một chút suy nghĩ dành cho con gái độc thân ngày nay

Đăng bởi Marry Doe - 05/05/2014   |   Lượt xem: 677

Người ta thường nói con gái đừng nên kén chọn quá, thằng nào nói yêu mình thì cứ ưng đi, không thì ế hối hận không kịp .

Thật vậy sao ? Tôi thì không nghĩ vậy, tôi nghĩ họ không phải là kén chọn mà là lựa chọn, họ không cần người họ yêu phải cao sang quyền quý, và cũng chẳng cần đẹp trai cao ráo như Lee Minh Ho (dù rằg họ cũng mê lắm ^^), học vấn cũng chẳng cần phải bác sĩ thạc sĩ thi sĩ tiến sĩ lòi sĩ này nọ  ..... họ chỉ cần người đó chứng minh được là yêu họ thật lòng và sẵn sàng đùm bọc che chở cho họ suốt cả cuộc đời này, thế là đủ rồi. Tin làm sao được khi cánh đàn ông yêu thì ít mà đam mê ham muốn thì nhiều, khi yêu thì như đường như mật ngọt ngào hẹn ước, khi hết yêu thì như ong như bướm phủi cánh mà bay . Thế nên họ thà chấp nhận tiếng ế, còn hơn phải chịu tổn thương , nước mắt thì nhiều lắm, nhưng không đáng phải khóc vì những con người như vậy !

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
chậm mà chắc bạn nhỉ .hhii
H
hoàn toàn đồng ý với bạn nè
H
phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng nhỉ, mình thấy con gái nên cân nhắc hơn khi lựa chọn lấy 1 chàng trai về làm chồng và tự đặt câu hỏi cho bản thân \"liệu mình có thể chung sống với người bạn đời đó cả đời được hay không?\"
G
bạn chia sẻ thạt là đúng. Đâu phải vì con gái kén cá chọn canh nên mới thế độc thân đâu. Dù sao thì ta cũng phải suy nghĩ và lữa chọn người đàn ông hợp với mình nữa chứ
V
Đồng ý với bạn ,hãy lựa chọn một người đàn ông của đời mình sẽ bên cạnh yêu thương bảo vệ mình và xứng đáng với tình yêu của mình
B
Đúng đó! Thà ế còn hơn là sau này phải khổ dài dài