Thanh toán

Một cuộc "mây mưa" thông thường kéo dài bao lâu?

Đăng bởi Marry Doe - 13/05/2020   |   Lượt xem: 2127

Thời gian quan hệ tình dục thực sự sẽ kéo dài bao lâu ? Chắc chắn bạn đã từng những thông tin bên lề về  thời gian kết thúc cho mỗi cuộc "mây mưa" thường dưới một phút nhưng sau đó lại nghe nhiều người có thể kéo dài cuộc yêu đến hàng giờ và bạn tự hỏi vậy thật sự thời gian trung bình cho một lần quan hệ tình dục là bao lâu?

Bắt đầu với những khảo sát và nghiên cứu

Đo thời gian trung bình để xuất tinh không phải là vấn đề đơn giản. Thông thường, khi bạn hỏi một ai đó về thời gian cho mỗi cuộc quan hệ tình dục là bao lâu thì kết quả nhận được thường sẽ là một con số đã được phóng đại, còn vì sao lại phải phóng đại thì chắc có lẽ ai cũng biết.

Vấn đề khác là mọi người thường không quan tâm và không nhất thiết phải biết chính xác thời gian quan hệ tình dục của họ mỗi lần là bao nhiêu. Mang theo đông hồ để đo thời gian khi đang quan hệ tình dục thật sự là một việc làm mà chẳng ai có thể nghĩ tới.

thời gian quan hệ tình dục

Khoa học đã làm rõ điều này cho chúng ta bởi một nhà tâm lý học đặc biệt đã dành một phần lớn cuộc đời của mình để nghiên cứu xem các cặp vợ chồng thường có xu hướng quan hệ tình dục kéo dài bao lâu. Mốc thời gian được tính từ lúc bắt đầu thâm nhập đến xuất tinh, nhà tâm lý học - tiến sĩ Brendan Zietsch từ Đại học Queensland đã lịch sự yêu cầu 500 cặp vợ chồng từ khắp nơi trên thế giới mang một chiếc đồng hồ bấm giờ vào phòng ngủ trong khoảng thời gian bốn tuần, ghi lại chính xác thời gian quan hệ tình dục mỗi lần.

Và kết quả

Và kết quả là...hoàn toàn không thể đưa ra một con số thống kê chính xác cho thời gian quan hệ tình dục của các cặp đôi. Với thời gian dao động trong khoảng từ 33 giây đến tận 44 phút, một sự cách biệt tận 80 lần. Tiến sĩ Zietsch đành phải lấy trung bình kết quả của các cặp vợ chồng và đưa ra thời gian trung bình cho mỗi cuộc "mây mưa" là 5,4 phút. Nhưng rõ ràng con số này không thể làm hài lòng hết tất cả mọi người vì nó không thể phản ánh đúng sự thật về thời gian quan hệ tình dục ở mỗi cặp đôi. Sức chịu đựng của các cặp vợ chồng là khác nhau nên thời gian dành cho mỗi cuộc yêu cũng khác nhau. Bên cạnh đó, nhiều yếu tố về tâm lý, bối cảnh, thời gian cũng ảnh hưởng rất nhiều đến thời gian "chinh phạt" của cả hai.

thời gian quan hệ tình dục

Có một số kết quả thứ cấp khác cũng khá thú vị ví dụ như việc sử dụng bao cao su hay việc đàn ông có hay chưa cắt bao quy đầu đều không ảnh hưởng gì đến thời gian quan hệ tình dục, điều mà trước giờ hầu hết mọi người vẫn cho rằng nó liên quan đến độ nhạy cảm của dương vật.

Nghiên cứu cũng cho thấy rằng các cặp vợ chồng đến từ nước nào cũng không quan trọng - nhưng ngoại trừ Thổ Nhĩ Kỳ, đối với những cặp đôi này thời gian từ khi bắt đầu thâm nhập đến kkhi kết thúc lại có xu hướng ngắn hơn đáng kể (trung bình chỉ 3,7 phút) so với các cặp vợ chồng từ các quốc gia khác (Hà Lan, Tây Ban Nha, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ). Một phát hiện đáng ngạc nhiên khác là cặp vợ chồng càng lớn tuổi thì thời gian quan hệ cũng càng ngắn, trái với suy nghĩ về sự khôn ngoan và giàu kinh nghiệm sẽ giúp cuộc yêu kéo dài hơn như mọi người vẫn nghĩ.

Tuổi rõ ràng là một yếu tốquan trọng ảnh hưởng đến chất lượng và thời gian quan hệ tình dục, với các cặp vợ chồng trẻ thì việc quan hệ sẽ diễn ra được lâu hơn và hưng phấn hơn so với những cặp vợ chồng khác.

>>Xem thêm: 10 chiêu làm tình bằng miệng khiến chàng "phát điên"

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào