Thanh toán

Một số cách tạo dáng chụp ảnh cưới cơ bản cô dâu chú rể cần biết

Đăng bởi Marry Doe - 30/06/2017   |   Lượt xem: 3354

Một bộ ảnh cưới đẹp cần hội tụ của rất nhiều yếu tố, trong đó, yếu tố quan trọng hàng đầu vẫn là cách tạo dáng của cô dâu và chú rể - linh hồn chính của bộ ảnh. Làm thế nào để tạo dáng thật đẹp trước ống kình, làm thế nào để không bị "đơ", bị "khớp" khi chụp ảnh cưới. Các cặp đôi chuẩn bị chụp ảnh cưới cần có sự chuẩn bị chu đáo, tập tạo dáng trước với nhau, tìm hiểu các cách tạo dáng đẹp khi chụp ảnh cưới... Hãy cùng tham khảo một số cách tạo dáng cơ bản sau đây để có một sự chuẩn bị chu tất cho buổi chụp hình cưới sắp tới của mình các bạn nhé!

Hãy cùng bắt đầu với tư thế cơ bản nhất, đó là chụp hình đứng. Đây là dáng chiếm đa số các bức hình trong album hình cưới của hai bạn. Điều đầu tiên cần nhớ là hai bạn phải đứng sát nhau, ôm eo, cầm tay... đừng để hai tay buông thõng trông rất cứng và đơ. Mẹo nho nhỏ cho các bạn gầy là nên chụp chính diện còn những bạn mập một chút nên đứng chếch 45 độ, khuyết điểm cơ thể sẽ được che đi đáng kể đấy! Với tư thế đứng này, có rất nhiều kiểu tạo dáng như: ôm bả vai, ôm eo từ đằng sau, trán chạm trán, nhìn nhau trìu mến và hôn say đắm... Có rất nhiều kiểu tạo dáng, tha hồ cho 2 bạn thể hiện với tình yêu nồng nàn cháy bỏng của mình đấy!

Tư thế tạo dáng cơ bản thứ 2 là ngồi. Hai bạn có thể tựa vào vai nhau tình tứ hay tựa đầu vào nhau thật nhẹ nhàng như đang có một buổi hẹn hò bình yên lãng mạn vậy. Cần đặc biệt chú ý tới vị trí của bàn tay, chỉ cần đặt sai tay, có thể hỏng cả shoot hình rồi đó. Để thể hiện ngọn lửa tình yêu bùng cháy, cô dâu có thể ngồi lên đùi chú rể, nhìn nhau say đắm hoặc có thể hôn nhau, một bức ảnh thật sự quyến rũ và lôi cuốn!

Với những bức ảnh chụp ngồi, nên đầu tư cho khung cảnh xung quanh một chút, có thể ngồi giữa một cánh đồng hoa, trong một căn phòng lộng lẫy hay bên cạnh một chiếc đàn piano lãng mạn...Hiệu ứng từ background sẽ cho kết quả mỹ mãn không ngờ với bức hình của 2 bạn.

Tư thế chụp hình cơ bản thứ 3 là nằm, tuy nhiên cách tạo dáng này thường gây khó khăn cho các cặp đôi bởi rất dễ "tố cáo" khuyết điểm của cơ thể. Với tư thế này, các bạn nên hết sức chú ý tới góc máy, chụp góc cao sẽ giúp tôn dáng cho cô dâu chú rể hơn rất nhiều.

Ngoài ra còn vô số kiểu dáng chụp ảnh đẹp và sáng tạo nữa như nhìn đơn phương, ròi mắt khỏi ống kính, bế cõng, chú rể ngắm cô dâu từ đằng sau hay cả hai cùng nhảy lên... tất cả tùy thuộc vào sự tự nhiên thể hiện mình và sự sáng tạo không giới hạn của hai bạn. Chúc các cô dâu chú rể có một bộ ảnh cưới thật đẹp và ấn tượng!

ST

 

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
nên tham khảo trước các kiểu hình cưới để lựa chọn cho mình phong cách chụp hình ưa thích với kiểu dáng phù hợp