Thanh toán

Một số loài hoa cưới đẹp (2)

Đăng bởi Marry Doe - 09/03/2018   |   Lượt xem: 630

Có thể nói mùa xuân là quãng thời gian đẹp và mát mẻ nhất trong năm. Một đám cưới được tổ chức vào tiết trời mùa xuân thì có lẽ đó là một điều đáng vui mừng. Và đây cũng là thời điểm mà cô dâu dễ dàng lựa chọn được cho mình một bó hoa cưới cầm tay đẹp, rẻ và hoàn hảo nhất. Vậy có những loài hoa cưới nào thích hợp cho đám cưới mùa xuân?

4. Hoa tử đinh hương

Đinh hương với vẻ đẹp đằm thắm, mang một mùi hương riêng thì một bó hoa cưới tử đinh hương sẽ là cách để các bạn gợi nhớ về những kỉ niệm tuổi thơ, nhớ về mối tình đầu đầy ngọt ngào và lãng mạn.

5. Hoa cẩm tú cầu

Với ý nghĩa của hoa cẩm tú cầu thì dưới đây sẽ là một bó vài hoa với ý nghĩa tròn đầy và viên mãn nhất. Và đây cũng là cách lựa chọn để đám cưới của bạn trở nên vui nhộn hơn đấy.

 

6. Hoa đồng tiền

Tại sao một bó hoa cưới cầm tay được kết bằng hoa đồng tiền?

Sẽ rất phù hợp với các cô dâu có tính cách táo bạo. Vẻ đẹp dịu dàng và giản dị của hoa đồng tiền tưởng chừng như chỉ phù hợp với những cô nàng yêu thích nội trợ nhưng bên cạnh đó thì bó hoa cưới cầm tay được thiết kế từ hoa đồng tiền còn rất lý tưởng cho những ý tưởng vui nhộn và cá tính nữa đấy.

 

7. Hoa mộc lan

Mộc lan tượng trưng cho vẻ đẹp thanh lịch và tươi sáng của mùa xuân. Một bó hoa cầm tay cô dâu được thiết kế từ những bông mộc lan sẽ là lựa chọn hoàn hảo để cô dâu ngẩng cao đầu sánh bước cùng chú rể bước vào lễ đường.

8. Hoa cầm tay từ những loài hoa khác

 



Theo Mr. Hoa

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Ừ, mỗi bó một ý nghĩa ^^
N
Bó hoa nào nhìn cũng thật đẹp
N
Đinh hương cái tên nghe đẹp quá ha, cẩm tú cầu nhiều loại nhìn đẹp thật
C
Mỗi bó hoa đều mang một vẻ đẹp riêng.