Thanh toán

Mũ xinh ấm áp ngày đông hút mắt phái đẹp

Đăng bởi Marry Doe - 14/12/2015   |   Lượt xem: 1552

Thời trang luôn là niềm đam mê bất tận của phái đẹp. Và một lợi thế của mùa đông chính là lúc để các tín đồ cập nhật thêm các xu hướng mới.

Trong những ngày gió lạnh này, ngoài việc trang bị những chiếc áo len ấm áp hay những chiếc khăn quàng cổ thời trang thì phụ kiện mũ là thứ không thể lơ là nhé các cô gái. Với nhiều người, mũ đội đầu chỉ đơn giản là một phụ kiện để giữ ấm, tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó, những chiếc mũ ấm áp còn đem lại cho bạn những giá trị thời trang cũng như tính thẩm mỹ, khiến diện mạo của chị em trở nên hoàn hảo hơn trong những ngày gió mùa. Cùng điểm qua xem những kiểu mũ nào đang khiến phái đẹp mê mẩn nhé.

 

 

1. Mũ beanie


Những chiếc mũ len beanie có lẽ đã quá quen thuộc với phái đẹp. Đây là dáng mũ khá phổ biến và được lòng các cô gái bởi nó có thể phối với đủ mọi phong cách cũng như mọi trang phục từ những chiếc đầm vô cùng nữ tính, những chiếc áo trẻ trung, thoải mái hay bộ đồ cá tính, chất chơi...

    


2. Mũ len tai mèo


Mũ len tai mèo đã bắt đầu xuất hiện từ mùa đông năm ngoái nhưng cho đến nay, sức hút của chiếc mũ này vẫn không hề giảm nhiệt. Lấy cảm hứng từ chú mèo Kitty, chiếc mũ len tai mèo khiến cho bạn gái trở nên ngộ nghĩnh và đáng yêu hơn rất nhiều. Đây thực sự là món phụ kiện dành riêng cho các cô gái ưa sự ngọt ngào. 



3. Mũ phi công


Những chiếc mũ phi công nhìn qua thì có vẻ là khá cục mịch, khó kết hợp trang phục, nhưng trên thực tế chúng lại tạo cho bạn một dáng vẻ khá độc và chất. Loại mũ này với thiết kế đan dài ở hai bên nhằm giữ ấm không chỉ cho đầu mà còn cho cả tai, rất tiện dụng cho những ngày gió rét. Nếu như những năm trước, kiểu dáng tai mũ ở 2 bên mũ dài và buông thả xuống được sử dụng nhiều thì năm nay, phần tai được cài lên và cố định với một chiếc khuy gỗ ở trên lại trở thành kiểu dáng khá bắt mắt. Bạn đã có trong tủ chiếc mũ này chưa?

  

  

4. Mũ len Slouchy


Nghe thì có vẻ xa lạ nhưng thực chất mũ len slouchy là loại mũ mà khá nhiều người đã sử dụng. Gọi nôm na đây là loại mũ rộng, đổ về phía sau có hơi hướng của những chiếc mũ nồi. Đây là loại mũ khá "dễ tính"vì nó phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách thời trang. Mặc một chiếc áo len màu sắc đi kèm skinny sành điệu, đội chiếc mũ slouchy thời thượng đảm bảo bạn sẽ thu hút không ít ánh nhìn của mọi người.

  

  

5. Mũ beret


Mũ beret hay còn gọi là mũ nồi là loại mũ khá kinh điển. Tuy nhiên với sự thay đổi không ngừng về chất liệu cũng như kiểu dáng hiện đại tròn và ôm sát đầu hơn, những chiếc mũ mang phong cách hoài cổ này sẽ giúp các bạn gái tăng thêm vẻ cổ điển ngọt ngào.

     



 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Mình thích chiếc mũ tai mèo nhìn hay hay, dễ thương
L
Những chiếc mũ khá xinh xắn đáng yêu quá