Thanh toán

Mùa Thu Hà Nội: Mùa lý tưởng cho những bộ ảnh tình yêu

Đăng bởi Marry Doe - 14/11/2017   |   Lượt xem: 3785

Mùa Thu Hà Nội đã đi vào thi-ca-nhạc-họa xưa nay vì luôn có hương sắc riêng khó chối từ. Bạn có muốn thực hiện bộ ảnh tình yêu vào thời gian này không?

"Hà Nội mùa Thu cây cơm nguội vàng, cây bàng lá đỏ...", những lời hát này có khiến trái tim bạn bồi hồi? Mùa Thu là một trong những khoảng thời gian lãng mạn nhất của thủ đô với ánh nắng vàng dịu phủ khắp phố phường và tiết trời mát mẻ, ôn hòa. Mùa Thu Hà Nội từ lâu đã trở thành một khái niệm gợi nhắc tới những gì tươi đẹp và nhiều cảm xúc nhất. Vậy nên không có gì khó hiểu khi rất nhiều cặp đôi chọn thời gian này để thực hiện bộ ảnh cưới hoặc ảnh tình yêu lưu giữ suốt đời.

Mùa Thu Hà Nội chụp ảnh ở đâu?

1. Những con đường trải thảm lá vàng khi mùa thu về

Nhắc tới ảnh Thu Hà Nội là nhắc tới những con đường lá vàng rơi xào xạc như trong phim điện ảnh. Một trong những "đặc sản" của Hà Nội cũng chính là hàng cổ thụ lâu đời tỏa bóng trên con đường rộng thênh thang trải qua nhiều tuyến phố. Có thể liệt kê ở đây những cái tên đã thuộc hàng "danh bất hư truyền" như: Kim Mã, Phan Đình Phùng, Hoàng Diệu, Nguyễn Du, Trần Phú...

2. Địa điểm chụp hình cưới đẹp ở Hà Nội: Hồ Gươm - Cầu Thê Húc

Hồ Gươm chắc chắn là địa điểm chụp ảnh cưới ở Hà Nội được yêu thích nhất trong suốt bốn mùa. Nét đẹp hồ Gươm nằm ở những rặng liệu nghiêng mình xuống mặt nước tĩnh lặng, tháp Rùa xa xa gợi cảm giác hoài niệm và những tán cây khổng lồ phủ bóng xuống đôi bên đường. Mùa Thu Hà Nội ở hồ Gươm còn có điểm đặc biệt là những chuỗi hoa lộc vừng đỏ ngọc, tạo điểm nhấn ấn tượng cho bức ảnh tình yêu. Đến hồ Gươm vào tiết Thu, bạn chớ bất ngờ khi thấy hàng loạt cặp đôi tạo dáng chụp ảnh cưới nhé!

3. Bãi Đá Sông Hồng - Góc ảnh cưới tuyệt vời của Hà Nội mùa thu

Bãi đá sông Hồng có rất nhiều góc ảnh tuyệt vời và đa dạng về tính chất. Nếu bạn muốn có bộ ảnh lấy bãi cát hay mỏm đá hoang sơ làm nền, đây là lựa chọn lý tưởng. Thế nhưng đặc biệt hơn, vào mùa Thu, bãi đá sông Hồng còn có vườn hoa đang vào mùa trổ nhiều loại rực rỡ và lãng mạn. Đây là điểm đến tuyệt vời cho những cặp đôi yêu vẻ đẹp truyền thống Việt Nam.

4. Cầu Long Biên - Điểm đến lý tưởng để chụp hình cưới tại Hà Nội

Với lịch sử hàng trăm năm và vẻ đẹp cổ kính, đậm chất Rétro, cầu Long Biên từ lâu đã hấp dẫn hàng ngàn cặp uyên ương ở nhiều thế hệ tới chụp ảnh tình nhân. Vào mùa Thu, vẻ dẹp hoài niệm này sẽ càng hiện hữu rõ rệt hơn.

5. Khu vực hồ Tây - Nơi lý tưởng của bộ ảnh cưới Mùa thu Hà Nội

Không ngoa khi nói rằng hồ Tây là khu vực đẹp thanh bình và đậm chất Hà Nội xưa cũ nhất. Mặt nước mênh mang, con đường Thanh Niên rộng rãi quanh co và những tán lá xanh biếc sẽ khiến bạn không khỏi bồi hồi. Chụp ảnh ven hồ đã đẹp, nhưng vào mùa Thu Hà Nội, bạn nên khám phá thêm thung lũng hoa hồ Tây để có những tác phẩm ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, khu vực này cũng khá gần vườn hoa Nhật Tân vốn đã rất nổi tiếng của thủ đô.

6. Nhà Thờ lớn - Địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng tại Hà Nội

Nếu tổ chức cuộc bình chọn những địa điểm có nhiều người chụp ảnh cưới nhất ở Hà Nội, Nhà Thờ lớn chắc chắn sẽ xếp hạng đầu. Tòa kiến trúc đậm chất châu Âu cổ điển là một biểu tượng của thủ đô và luôn hấp dẫn người ở mọi độ tuổi đến ghi lại kỉ niệm. Vào chiều Thu, không gian nơi đây sẽ càng đậm vẻ trầm tư và cổ kính hơn, chắc chắn sẽ giúp hai bạn có bức ảnh tình yêu đẹp như chụp ở trời Tây.

Cần lưu ý gì khi chụp ảnh cưới trong mùa Thu Hà Nội?

  • Mùa Thu dễ có hiện tượng "sáng lạnh đìu hiu mà trưa nắng cháy mặt" nên bạn cần lưu ý lựa chọn phục trang sao cho phù hợp, tránh để mình bị "sốc nhiệt"
  • Da dẻ vào giai đoạn chuyển mùa cũng "đỏng đảnh" hơn thường lệ, bạn nên tăng cường dưỡng ẩm ban đêm và nhớ thoa kem chống nắng trước khi trang điểm vào buổi sáng. Trời Thu có vẻ mát nhưng tia tử ngoại vẫn ở đó mà thôi
  • Một số địa điểm chụp ảnh cưới phổ biến sẽ có tính phí, bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi đến

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Không ngờ cảnh Hà Nội đẹp đến vậy!