Thanh toán

Muốn biết một cô nàng có giỏi "chuyện ấy" hay không chỉ cần nhìn ở những điểm này

Đăng bởi - 17/07/2018   |   Lượt xem: 843

Theo các chuyên gia, ngoại hình và phong thái cũng nói lên rất nhiều về "năng lực" phòng the của phụ nữ. Đôi khi, chỉ cần vài giây tinh ý quan sát thôi, các chàng sẽ tự mình giải đáp được phần nào thắc mắc tế nhị này đấy nhé!

Những cô nàng có dáng đi tự tin

Tự tin tạo nên sự quyến rũ đặc biệt, và người phụ nữ có dáng đi tự tin chắc chắn sẽ mang được điều đó vào... phòng ngủ. Tuy nhiên, với những cô nàng như vậy, các chàng cần phải biết cách thúc đẩy cảm xúc của nàng, chẳng hạn khen ngợi nàng để tạo sự thoải mái, mới mẻ và khiến nàng "hoang dại" hơn.

Muốn biết nàng có giỏi

Những cô nàng sở hữu hông to, chân nhỏ

Kích cỡ to nhỏ của đôi chân có tỷ lệ tương xứng với xương chậu. Một người phụ nữ chân nhỏ, hông to bao giờ cũng cực kì hấp dẫn trong mắt nam giới, chẳng trách nàng có nhiều kinh nghiệm tình trường. Tuy nhiên, cũng không thể đánh giá thấp những cô nàng chân to, vì điều ấy chứng tỏ cô gái có năng lực dồi dào. Nàng không những dám mạnh dạn yêu cầu bạn bật đèn sáng khi “yêu" mà chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng dưới ánh đèn mờ ảo.

Những cô nàng có bờ mông nhô cao 

Những cô nàng sở hữu cặp mông hơi nhô cao là biểu hiện nàng rất dai sức trong "chuyện ấy". Ngược lại, cặp mông bẹt cho biết đó là người rất lười trong "chuyện ấy", thường không có nhu cầu mạnh mẽ và cũng không sành sỏi trong “kỹ nghệ yêu”.

Muốn biết nàng có giỏi

Những cô nàng ít nói 

Đừng vội nghĩ những cô nàng ít nói thì cũng sẽ “im lặng” trong chốn phòng the nha! Thực tế hai hiện tượng này tỷ lệ nghịch với nhau, một khi nàng đã thích yên tĩnh, ít nói nhưng lại có phát ngôn “chất lượng” thì cũng không thể xem nhẹ khả năng “yêu” của cô ấy đâu đấy!

Muốn biết nàng có giỏi

Những cô nàng thích “khoe” vẻ gợi cảm

Dĩ nhiên, một cô gái tự tin, luôn thích mặc trang phục khoe ngực, lưng, đùi, mông, eo... là dấu hiệu thể hiện nàng có ham m.uốn rất mãnh liệt.

Muốn biết nàng có giỏi

Những cô nàng có ánh mắt mê hoặc, thể hiện sự tự tin khi tiếp xúc

Trong lĩnh vực phòng the, ánh mắt e thẹn rụt rè không phải là dấu hiệu tốt, ngược lại những người phụ nữ luôn toát lên vẻ tự tin trong mọi hoàn cảnh của cuộc sống thì tất nhiên cũng rất tự tin trên giường. Không những vậy, các cô nàng này còn rất hợp tác mỗi khi "đối tác" gợi ý những trải nghiệm mới mẻ.

Muốn biết nàng có giỏi

Những cô nàng yêu trang phục màu sắc, hợp thời trang

Theo các chuyên gia, phụ nữ chỉ thích màu đen thường không mặn mà "chuyện ấy" bằng các cô nàng yêu thích những bộ trang phục hợp thời và nhiều màu sắc.

Những cô nàng thường xuyên đi massage và spa

Một người phụ nữ yêu quý bản thân và thường xuyên đi chăm sóc cơ thể tại spa thì cũng rất thích thú với những trải nghiệm trong "chuyện ấy". Việc cô ấy thường xuyên để lộ cơ thể trong những lần trị liệu cũng giúp nàng bớt rụt rè hơn khi lên giường.

Muốn biết nàng có giỏi

Những cô nàng... không ngừng hoạt động

Hãy chọn người yêu là những cô gái thường xuyên vận động miệng như hay uống nước, cắn móng tay, hay ăn... Thường thì các cô nàng này thuộc típ người rất năng động, thích trải nghiệm những điều mới mẻ và sẽ chiều bạn hết lòng và là những “cao thủ” trong lĩnh vực giường chiếu đấy!.

Những cô nàng luôn biết cách điều khiển cơ thể mình

Không có gì ngạc nhiên khi các nữ vận động viên được đánh giá cao trong “chuyện ấy” bởi họ có được sự tự tin về cơ thể mình và biết cách kiểm soát được cơ thể trong mọi chuyển động. Bởi vậy, nếu nắm bắt và hiểu được những chuyển động cơ thể của đối phương, các nàng sẽ cho bạn một “cuộc yêu” đầy đam mê và ấn tượng.

Muốn biết nàng có giỏi

Những cô nàng sở hữu nụ hôn cuồng nhiệt

Cuối cùng, các chàng hãy chú ý đến nụ hôn của nàng. Nó là dấu hiệu cho các chàng thấy nàng có giỏi làm "chuyện yêu hay" không. Tuy vậy, các chàng cũng không nên đánh giá khi đó là nụ hôn đầu của nàng. Bởi lần đầu bao giờ phụ nữ cũng lo lắng và hồi hộp nên không tự nhiên. Khi nàng thoải mái hơn, nàng sẽ cho bạn thấy mức độ ham muốn của mình. Nếu cô ấy có nụ hôn mạnh mẽ chắc chắn cô ấy là người phụ nữ hoang dại trên giường. Tuy nhiên, nếu nàng hôn nhẹ nhàng, không có nghĩa cô ấy là người bẽn lẽn. Nếu biết cách khơi gợi ham muốn của nàng, bạn sẽ có được một cuộc yêu hoàn hảo.

Chỉ cần tinh ý quan sát những đặc điểm trên đây các chàng cũng có thể phát hiện ngay cô nàng của mình có phải là "bậc thầy" chốn phòng the hay không rồi nhé!

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào