Thanh toán

Muốn cải thiện chất lượng cuộc "yêu", chị em nhất định phải giúp chàng thấu hiểu những điều này

Đăng bởi Marry Doe - 03/04/2018   |   Lượt xem: 1981

Đàn ông thực sự rất quan tâm tới số lần “lên đỉnh” của bạn tình, nhưng đôi khi họ lại loay hoay không biết cách. Đừng thụ động để họ tự tìm tòi, hãy đóng vai trò người dẫn dắt đi nào!

Nếu lên đỉnh được coi là thước đo chất lượng cho một cuộc yêu đối với phái mạnh thì với phụ nữ lại không hoàn toàn như thế. Rất nhiều chị em thừa nhận rằng họ trải qua cảm giác đạt cực khoái ít hơn so với bạn tình. Hoặc ai đó thảm hại hơn thậm chí còn chưa bao giờ biết cảm giác đó là gì.

Tuy nhiên, vì không muốn làm cho bạn tình cảm thấy tự ái hoặc cụt hứng, nhiều chị em vẫn giả vờ hợp tác để cuộc yêu được trọn vẹn. Nếu là đàn ông yêu vợ, họ sẽ vẫn luôn đau đáu nỗi niềm muốn vợ được cùng mình lên đỉnh vu sơn. Cách đơn giản nhất mà chị em nên làm chính là gợi ý cho chàng, chủ động hơn và dẫn dắt trong cuộc yêu để chuyện chăn gối ngày càng nồng nàn.

1. Phụ nữ cần một màn dạo đầu đủ lâu

Muốn cải thiện chất lượng cuộc yêu, chị em nhất định phải giúp chàng thấu hiểu những điều này - Ảnh 1.

Có những cuộc yêu bắt buộc phải diễn ra trong chớp nhoáng do sự hạn chế về thời gian hay không gian, địa điểm. Đôi khi là do cảm xúc quá mãnh liệt nên cả hai không ngừng lao vào nhau để nhập cuộc. Nhưng không phải bất cứ lúc nào hai bạn cũng có thể lao vào nhau mà bỏ qua công đoạn được.

Nói cách khác, màn dạo đầu luôn luôn cần thiết cho mỗi cuộc yêu. Nếu anh chàng của bạn nhiều lần "đi đường tắt" thì hãy thẳng thắn đề nghị chàng phải đi đường vòng. Hoặc chí ít thì anh chàng cũng nên đi đúng lộ trình chứ.

Khác với nam giới có thể lâm trận bất cứ lúc nào khi cậu bé "trỗi dậy", cô bé của chị em lại cần nhiều thời gian để nhận được sự yêu thương, chiều chuộng, vuốt ve mơn trớn và nâng niu. Bởi vậy, việc bỏ qua màn dạo đầu hoặc thường xuyên có những màn dạo đầu ẩu chính là thảm họa khiến chị em không thể lên đỉnh vu sơn cùng chàng. Ngược lại, nếu chàng chịu đầu tư thời gian và công sức cho màn dạo đầu, thậm chí nàng còn có thể lên đỉnh ngay trong khoảng thời gian chuẩn bị này.

2. Đôi khi phụ nữ thích nhưng không nói

Muốn cải thiện chất lượng cuộc yêu, chị em nhất định phải giúp chàng thấu hiểu những điều này - Ảnh 2.

Đa số chị em đều thổ lộ rằng họ khó nói với bạn tình về những khao khát và mong muốn của bản thân chỉ bởi vì họ… ngại. Thậm chí cả khi đã là vợ chồng, họ vẫn còn ngại ngùng như thuở ban đầu. Vậy nên từ trong thâm tâm mình, họ mong muối đối phương sẽ lắng nghe và thấu hiểu những tín hiệu được phát ra từ cơ thể họ.

Tốt nhất, chị em hãy biến người đàn ông của mình thành chiếc ra-đa tinh tế để đọc vị được những tín hiệu từ cơ thể. Đôi khi bạn sẽ dùng ánh mắt, nụ cười, cái cắn môi nhè nhẹ hoặc những lần vuốt ve đôi bàn tay để biểu thị rằng chàng đang làm tốt lắm. Cũng có đôi khi chàng đi lạc đường, bạn chỉ cần khẽ nhíu mày hoặc lắc đầu nhẹ là chàng đã có thể nhận ra.

Đối với những câu hỏi của chàng, hãy trả lời thẳng thắn và thành thật. Đừng cố tỏ ra hợp tác khi cơ thể bạn không cảm nhận được điều đó. Vì nếu bạn càng tìm cách "đối phó" trong cuộc yêu, chất lượng các cuộc yêu về sau sẽ càng trở nên tệ hại hơn.

3. Đừng tàn cuộc yêu quá sớm, phụ nữ luôn cần được yêu thương

Muốn cải thiện chất lượng cuộc yêu, chị em nhất định phải giúp chàng thấu hiểu những điều này - Ảnh 3.

Đàn ông không hiểu nhiều về khái niệm "lên đỉnh" của phụ nữ, và họ đánh đồng rằng chị em cũng như cánh mày rầu, chỉ cần một lần đạt cực khoái là có thể rút quân êm đẹp rồi đánh một giấc ngon lành say sưa.

Chính vì thế, chị em cần cho chàng biết rằng sau cuộc yêu, đừng vội thu dọn bãi chiến trường quá sớm. Hãy nán lại lâu hơn một chút, trìu mến và nâng niu nhau hơn một chút, dư âm của khoái cảm sẽ giống như một đốm tro hồng có thể được thổi bùng lên mạnh mẽ bất cứ lúc nào.

Hãy gợi ý chàng âu yếm đôi gò bồng đào, hôn môi, hôn cổ hoặc dùng tay vuốt ve cơ thể. Để chàng học cách tôn trọng cơ thể bạn tình cũng như trân quý hơn những khoảnh khắc đẹp đẽ này. Cả hai cũng có thể chuyện trò về cuộc yêu vừa qua, thủ thỉ những lời yêu thương nhau để tình cảm thêm khăng khít. Đối với chị em, cuộc yêu chất lượng nhất định phải có đầy đủ mở - thân - kết bài, cho nên đàn ông đừng có mà "đầu voi đuôi chuột" nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Có những điều thầm kín rất khó nói, và không phải ai cũng đủ tự tin để nói ra cùng người chồng của mình