Thanh toán

Muốn nắm bắt tâm lý đàn ông phụ nữ phải có tuyệt chiêu riêng

Đăng bởi Marry Doe - 12/08/2018   |   Lượt xem: 719

Trong tình yêu hay hôn nhân vấn đề lớn nhất không phải là giữ chân người đàn ông mà chính là nắm bắt được tâm lý của họ. Làm được điều đó thì chẳng cần mất công trói buộc người đàn ông nữa.

Hãy nhớ những chi tiết nhỏ nhất liên quan tới đối phương khi mới yêu

Không cần phải quan tâm quá mức cần thiết vì như vậy sẽ khiến cho đối phương cảm thấy không thoải mái và vị thế của bạn cũng sẽ trở nên thấp hơn. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn mặc kệ và chẳng quan tâm đến bất cứ chuyện gì.

dan-ong-phu-nu

Hãy để ý từ những điều nhỏ nhất

Cách tinh tế và khéo léo nhất chính là hãy nhớ tới những sở thích nhỏ nhặt của người đó và lặng lẽ để ý thì họ cũng có thể nhận ra sự chân thành của bạn. Ví dụ như những món họ không ăn được, những món nào họ thích, họ thường xuyên mặc đồ màu gì,... Đôi khi hạnh phúc bắt đầu từ chính những điều nhỏ nhất.

 

Đừng chơi trội hay thể hiện bản thân

Hãy sống đúng với con người của bạn không cần tỏ ra mình là người đặc biệt, sự gượng ép đó sẽ khiến cả hai trở nên có khoảng cách và chàng sẽ thấy bạn là người thích phô trương. Hay bạn luôn muốn đặc biệt hơn chàng, muốn mình nổi trội hơn nhưng đó chính là điều sai lầm.

dan-ong-phu-nu-1

Đừng cố tỏ ra khác biệt

Đối với đàn ông lúc nào họ cũng muốn mình là bờ vai cho phụ nữ dựa vào và họ luôn mong bản thân sẽ vượt trội hơn phụ nữ, như vậy sẽ cho thấy vai trò của họ cũng như trách nhiệm họ muốn thực hiện với phụ nữ.

 

Những bất ngờ nho nhỏ sẽ gây thú vị hơn rất nhiều

Đừng yêu một người theo cách giống những người khác đã làm, hãy yêu theo cách riêng của bạn. Thi thoảng hãy dành cho đối phương một món quà nho nhỏ để khiến họ bất ngờ và chắc chắn đối phương sẽ cảm mến bạn hơn. Không nhất thiết phải là những món quà có giá trị quá to, những thứ đơn giản nhưng ý nghĩa còn khiến người khác dễ rung động hơn rất nhiều.

dan-ong-phu-nu-2

Hạnh phúc bắt đầu từ chính những điều đơn giản

 

Đừng nghe theo một cách vô điều kiện

Phụ nữ thường mất hết lí trí khi yêu, họ dễ bị chi phối bởi đàn ông và nghe theo một cách mù quáng. Tuy nhiên, nếu nắm bắt được tâm lí của đàn ông thì phụ nữ sẽ không bao giờ làm như thế. Vì đàn ông đôi khi thích những người phụ nữ có thể khiến họ cảm thấy nể.

dan-ong-phu-nu-3

Hãy dùng cả lí trí để yêu thương

 

Để chàng ghen một chút

Đừng chỉ biết đến yêu và yêu một cách mù quáng, hãy cho đàn ông thấy được giá trị của bạn. Hãy chăm sóc tốt cho bản thân, luôn xinh đẹp khi xuất hiện trước mặt mọi người. Hãy để chàng tự hào và luôn dè chừng vì những ánh mắt xung quanh đang để ý và thầm ghen tị với bạn.

dan-ong-phu-nu-4

Hãy cho chàng thấy giá trị của bạn

 

Hãy học cả cách chia sẻ

Trong tình yêu muốn nắm bắt tâm lý của đàn ông thì hãy chia sẻ và nghe những lời tâm sự của họ. Đừng vội vàng trách mắng hay khó chịu với những việc họ làm, hãy nghe lời giải thích của họ để hiểu nhau hơn. Đàn ông đôi lúc cũng yếu đuối, cũng cần được chở che nương tựa, vì thế phụ nữ hãy hiểu và thông cảm cho người đàn ông của mình.

dan-ong-phu-nu-5

Cuộc sống cần cả cho đi chứ không chỉ nhận lại

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Cuộc sống cần cả cho đi chứ không chỉ nhận lại điều này rất đúng nè, phải cho đi mới có cái để nhận lại