Thanh toán

Mỹ nhân bị đồn cưới chạy bầu: Người quyết giấu, kẻ thoải mái khoe

Đăng bởi Marry Doe - 19/10/2018   |   Lượt xem: 777

Diệp Lâm Anh, Nhã Phương và Tú Anh là ba cô dâu vướng tin đồn cưới chạy bầu trong năm.

Diệp Lâm Anh: Tự tin thừa nhận, thoải mái khoe bụng bầu   

Trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 5 vừa qua, Diệp Lâm Anh đã vướng tin đồn "cưới chạy bầu" vì vòng 2 lớn. Sau nhiều lần giữ im lặng, phía nữ diễn viên đã lên tiếng xác nhận người đẹp đang mang bầu bé gái được 4 tháng vào cuối tháng 6/2018. Cách đây không lâu, người đẹp sinh năm 1989 tung bộ ảnh bầu ở tháng cuối cùng và nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.  

Diệp Lâm Anh được khen ngày càng đẹp, mặn mà, quyến rũ hơn sau khi lập gia đình. Nhan sắc rạng rỡ của cô trong thời gian mang thai khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.  

Cận kề ngày sinh nở, nhưng Diệp Lâm Anh không tăng cân quá nhiều. Cô vẫn giữ được vóc dáng khỏe khoắn và gương mặt thon gọn, xinh đẹp  

Bức ảnh nhận được hàng nghìn lượt thích mới đây của chân dài họ Diệp.  

Nói về lý do công khai tin vui khá muộn, cô cho biết: "Là người của công chúng, tôi muốn chia sẻ tin vui với khán giả sớm để được mọi người chúc phúc. Tuy nhiên vì kiêng cữ nên những tháng đầu thai kỳ, tôi và gia đình không tiết lộ chuyện bầu bí. Vóc dáng tôi ít thay đổi khi mang thai, hiện sức khỏe tôi vẫn bình thường. Giờ tôi chủ yếu ở nhà tĩnh dưỡng, theo dõi việc kinh doanh và thỉnh thoảng phụ giúp mẹ chồng nấu ăn cho cả gia đình" .    

Cư dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc của Diệp Lâm Anh sau khi lập gia đình.  

Trong suốt thời gian mang thai, Diệp Lâm Anh vẫn thường xuyên gặp gỡ nhóm bạn thân là chân dài Đàm Thu Trang - bạn gái Cường Đô la và stylist Thanh Hoa.  

Cô cũng tất bật với các dự án kinh doanh và sắp xếp lại công việc trước khi chính thức "nằm ổ".   

Tú Anh - Nhã Phương: Kiên quyết giữ im lặng dù liên tục bị soi vòng 2  

Sau đám cưới vào thiếu gia Phạm Lộc vào tháng 7 vừa qua, Á hậu Tú Anh hạn chế xuất hiện tại các sự kiện làng giải trí. Cô chỉ thỉnh thoảng góp mặt trong những dịp tụ tập với bạn bè. Trong buổi tiệc sinh nhật của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mới đây, Tú Anh cũng lộ thân hình tăng cân đáng kể, đặc biệt là vòng 2 lớn càng khiến cư dân mạng có cơ sở cho rằng, nghi vấn cô mang bầu là thật.  

Tú Anh vướng nghi vấn có thai trước khi cưới. Tuy nhiên, cô kiên quyết giữ im lặng.  

Trong bức ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy rõ vòng 2 "lùm lùm" của nàng Á hậu 9X.  

Trong bức ảnh đi cùng nhóm bạn Hoa hậu, vòng 1 của Tú Anh càng lộ rõ hơn dù cô đã mặc áo suông màu đen.  

Á hậu Tú Anh cũng bị bắt gặp đi mua xe đẩy trẻ em cách đây không lâu.  

Giống như Tú Anh, Nhã Phương cũng là nàng dâu vướng nghi vấn "cưới chạy bầu". Tuy nhiên, cả cô và Trường Giang đều giữ im lặng.  

Dù vậy, nữ diễn viên 9X lại bị người thân vô tình tiết lộ chuyện đang có thai. Bên cạnh đó, những hình ảnh Nhã Phương lộ vòng 2 lớn cũng được đăng tải trên mạng xã hội gây chú ý dư luận.  

Trong những bức ảnh chụp cùng chồng, Nhã Phương chỉ để lộ khuôn mặt.  

Emdep

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào