Thanh toán

Năm 2018, 12 cung Hoàng đạo sẽ học được rất nhiều bài học mới!

Đăng bởi Marry Doe - 05/01/2018   |   Lượt xem: 752

Sao Thổ - được mệnh danh là “người thầy” trên bản đồ sao đã chính thức rời Nhân Mã để bước chân vào vùng đất của Ma Kết. Năm 2018 sẽ là quãng thời gian mà 12 cung Hoàng đạo học được rất nhiều bài học mới đấy!

Bạch Dương: Tố chất chiến binh

2018 sẽ là một năm tràn đầy tham vọng với các Bạch Dương. Nhà Cừu trắng sẽ chứng tỏ được mình có tố chất của một chiến binh luôn sẵn sàng chiến đấu và đứng top đầu trên mọi bảng xếp hạng. Tuy nhiên, không có thành công nào đến dễ dàng cả. Những gì mà Bạch Dương có được năm nay sẽ tương ứng với nỗ lực đã bỏ ra đấy nhé!

Điểm sáng của năm: Tài chính, kinh doanh, tâm trạng, tình cảm

Tháng may mắn: Tháng 3, tháng 6, tháng 11

Kim Ngưu: Năm của tình yêu

Những mối quan hệ trong mơ sẽ đến với Kim Ngưu trong năm 2018 nhờ vào sự hỗ trợ của chòm Mộc tinh may mắn. Không những thế, nhiều Kim Ngưu còn có được nhiều trải nghiệm sâu sắc với bạn bè cũng như trưởng thành hơn trong chuyện tình cảm. Ngoài ra, hãy cẩn trọng với một vài sự kiện xảy ra khá đột ngột khiến Kim Ngưu không kịp trở tay vào khoảng tháng 6 - tháng 8 nhé!

Điểm sáng của năm: Mối quan hệ

Tháng may mắn: Tháng 2, tháng 10, tháng 11

Song Tử: Thách thức và cơ hội

2018 sẽ là một năm đầy thách thức thú vị nhưng đồng hành với nó cũng là những món quà kỳ diệu mà vũ trụ dành tặng cho Song Tử. Nếu đang tìm kiếm một cơ hội để thay đổi tình hình học tập, công việc của mình, Song Tử sẽ tìm thấy nó. Thêm vào đó, một giấc mơ của Tiểu Song cũng sẽ dần trở thành hiện thực. Hãy tìm kiếm thông tin về nó thông qua bố, giáo viên hoặc những người đi trước Song Tử nhé!

Điểm sáng của năm: Công việc, sức khỏe

Tháng may mắn: Tháng 1, tháng 4, tháng 9

Cự Giải: Lắng nghe trái tim

Nếu Cự Giải đang không hài lòng về mối quan hệ giữa mình và ai đó, năm 2018 sẽ là khoảng thời gian để xem xét lại. Cua sẽ cần phải lắng nghe cảm xúc của chính mình ngay cả khi nó khiến bạn nhận ra là tình cảm giữa hai đứa không thể cứu vãn được nữa. Mặt khác, Cự Giải độc thân có thể sẽ thích ai đó già dặn hơn mình hoặc tìm được những bài học tốt từ họ đấy!

Điểm sáng của năm: Chuyện tình cảm

Tháng may mắn: Tháng 1, tháng 4, tháng 7, tháng 9

Sư Tử: Cuộc sống thoải mái

Năm 2018 sẽ đem tới cho Sư Tử một cuộc sống đáng mơ ước: Thoải mái trong gia đình, chuyển tới một ngôi nhà rộng rãi hơn hoặc có một hoàn cảnh sống hết sức lý tưởng với đầy đủ mọi thứ yêu thích. Mặt khác, đây cũng sẽ là một năm đáng nhớ đối với Sư Tử và những người thân trong nhà. Vào khoảng 8/11/18 trở đi, hãy sẵn sàng hòa mình vào nhịp thở của tình yêu Sư Tử nhé!

Điểm sáng của năm: Gia đình, nhà cửa

Tháng may mắn: Tháng 1, tháng 8, tháng 2

Xử Nữ: New year, new Virgo

Năm 2018 sẽ đánh dấu những khởi đầu mới trên mọi lĩnh vực cho các Xử Nữ. Không những thế, Xử Nữ còn nhận được khá nhiều sự cổ vũ, ủng hộ tinh thần cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Bên cạnh đó, mặc dù gặp phải một vài thách thức nhất định trong chuyện tình cảm, nhưng nếu có thể vượt qua, đây sẽ là một năm rất đặc biệt đối với Xữ Nữ đấy nhé!

Điểm sáng của năm: Giao tiếp, viết lách, bạn thân, đi chơi, học hành

Tháng may mắn: Tháng 1, tháng 5, tháng 11

Thiên Bình: Bài học mới về gia đình

Ngay cả khi tính cách Thiên Bình đã có phần trưởng thành hơn so với bạn bè cùng trang lứa thì sao Thổ năm 2018 vẫn sẽ mang đến nhiều bài học quan trọng - đặc biệt là liên quan đến gia đình. Ngoài ra, tài chính năm nay cũng rất khá khẩm, đặc biệt là với những Thiên Bình năng động trong các hoạt động xã hội đấy!

Điểm sáng của năm: Tài chính

Tháng may mắn: Tháng 2, tháng 7, tháng 8

Bọ Cạp: Năm của hạnh phúc

Dưới sự bảo hộ của sao Mộc, dường như Bọ Cạp chưa bao giờ hạnh phúc và vui vẻ đến thế. Mọi thứ trong cuộc sống của Bọ Cạp đều khá tốt và đem lại cảm giác an yên, ngay cả khi nó không quá nổi bật. Tuy nhiên, Bọ Cạp cũng sẽ gặp một vài thay đổi mang tính bước ngoặt, đặc biệt là liên quan đến hướng đi tương lai hoặc tình cảm đấy nhé!

Điểm sáng của năm: Bản thân, ngoại hình, cái tôi

Tháng may mắn: Tháng 5 và tháng 8 (cơ hội gặp được “tri kỷ”), tháng 1

Nhân Mã: Có “thần hộ mệnh”

Mặc dù vốn là người hướng ngoại, nhưng năm 2018 này Nhân Mã lại tìm được rất nhiều giá trị đặc biệt khi dành thời gian ở một mình, khám phá bản thân. Nhờ tác động của sao Mộc, Nhân Mã sẽ phát hiện ra những tiềm năng mà mình chưa bao giờ nghĩ tới. Ngoài ra, những môn học như Chiêm tinh học, Tarot hay là đọc biểu tượng giấc mơ sẽ thu hút sự chú ý của Nhân mã đấy!

Điểm sáng của năm: May mắn ngầm

Tháng may mắn:   Tháng 5, tháng 6

Ma Kết: Năm của đời sống xã hội

Năm 2018 sẽ là quãng thời gian tuyệt vời để Ma Kết mở rộng mạng lưới xã hội của mình, tham gia vào các tổ chức hội nhóm cũng như có thêm nhiều bạn bè. Mặt khác, hình ảnh trưởng thành, đáng tin cậy của Kết Kết có thể sẽ thu hút thêm nhiều… công việc và trách nhiệm về tay mình. Những người bạn quen biết trên mạng xã hội cũng sẽ đem lại lợi ích cho Ma Kết đấy!

Điểm sáng của năm: Bạn bè, các mối quan hệ xã hội

Tháng may mắn: Một trong các tháng từ tháng 5 đến tháng 11

Bảo Bình: Ước mơ bay cao

Dưới ảnh hưởng của sao Mộc, những ước mơ của Bảo Bình sẽ bay cao và vũ trụ có thể đem đến bất kỳ cơ hội nào, chỉ cần bạn thật sự mong muốn. Tuy nhiên, sao Thổ có thể sẽ khiến Bảo Bảo dễ gặp các vấn đề sức khỏe hoặc hay rơi vào trạng thái cảm xúc ủ dột và buồn bã. Hãy học cách tự nói chuyện với bản thân mình để hiểu mình hơn Bảo Bình nhé!

Điểm sáng của năm: Công việc, định hướng sự nghiệp, hình ảnh cá nhân

Tháng may mắn: Tháng 5, tháng 8

Song Ngư: Mở rộng thế giới quan

Năm 2018 này, Song Ngư sẽ được đi du lịch nhiều hơn so với mọi năm. Ngư Ngư cũng sẽ thu được những trải nghiệm thú vị và mở mang thế giới quan của bản thân mình. Không những thế, đây còn là một năm đặc biệt may mắn với các sĩ tử đại học hay những bạn Cá đang ấp ủ dự định đi du học. Hãy thật nghiêm túc với mọi mơ ước của mình nhé!

Điểm sáng của năm: Học hành, du lịch, du học, ngoại ngữ

Tháng may mắn: Tháng 3, tháng 6, tháng 8

Nguồn: st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào