Thanh toán

Nam,nữ sinh năm 1996 hợp với tuổi nào nhất ? Xem tuổi lấy vợ gả chồng cho Bính Tý 1996 chi tiết !

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 14/12/2021   |   Lượt xem: 6141

Nam nữ sinh năm 1996 hợp với tuổi nào để kết hôn, sinh con đẻ cái và ăn nên làm ra ? Hãy cùng Marry tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Nam nữ sinh năm 1996 hợp với tuổi nào để kết hôn là một bài toán khó giải đáp khi có vô vàn câu trả lời nhưng bạn không biết tìm kiếm ở đâu thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của Marry. Bài viết này sẽ lần lượt giúp bạn giải đáp các thắc mắc như vì sao nên lấy vợ/ lấy chồng hợp tuổi, người sinh năm 1996 hợp với tuổi nào, khắc với những tuổi nào….

1. Sơ lược về tuổi Bính Tý 1996

bính tý 1996 hợp,khắc tuổi nào

Nam, nữ sinh năm 1996 thuộc tuổi con Chuột trong 12 con giáp

  • Năm sinh dương lịch: Từ 19/02/1996 đến 06/02/1997
  • Năm sinh âm lịch: Bính Tý

Thuộc Mệnh: Thủy - Giảm Hạ Thủy - Nước cuối nguồn

  • Tương sinh: Mộc, Kim
  • Tương khắc: Hỏa, Thổ

- Thiên can: Bính

  • Tương hợp: Tân
  • Tương hình: Canh, Nhâm

- Địa chi: Tý

  • Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
  • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

2. Người sinh năm 1996 Bính Tý hợp với tuổi nào ?

Dưới góc độ phong thuỷ, khi muốn kết hôn, việc xem tuổi là việc hết sức quan trọng. Vì phong thủy người Phương Đông cho rằng nếu 2 vợ chồng hợp tuổi thì cuộc hôn nhân sẽ được trọn vẹn, hạnh phúc, con cháu đầy nhà và của cải dồi dào. Ngược lại, nếu tuổi của 2 bên xung khắc với nhau thì cuộc sống gia đình sẽ gặp nhiều trắc trở, khó khăn, có thể dẫn đến sinh ly tử biệt, cả đời bần hàn.

Dưới góc độ khác, xem tuổi trước khi kết hôn và thấy 2 người hợp tuổi sẽ khiến cho cha mẹ, họ hàng hai bên, đặc biệt là đôi vợ chồng trẻ được yên tâm hơn. Với tâm lý thoải mái và vững chắc để đối mặt với những vấn đề có thể phát sinh trong hôn nhân trong tương lai. Với những người xung khắc tuổi với nhau thì hai bên cũng sẽ được báo trước để chuẩn bị tinh thần. Khi thực sự yêu thương nhau và sẵn sàng cho những gì sắp tới thì cuộc hôn nhân của hai vợ chồng càng có thể lâu bền hơn.

Nhìn chung, xem tuổi trước khi kết hôn không chỉ thuận theo phong thủy mà còn là một giải pháp tâm lý cho cặp vợ chồng trẻ. Nhưng như vậy là chưa đủ để giải đáp thắc mắc rằng người sinh năm 1996 hợp với tuổi nào? Dưới đây là những tuổi hợp với nam và nữ sinh ra trong năm 1996 – tức năm Bính Tý – tuổi con chuột – mệnh Thủy – Giảm Hạ Thủy – nước cuối nguồn.

nam,nữ sinh năm 1996 hợp với tuổi nào ?

2.1. Nam sinh năm 1996 hợp với tuổi nào ?

Cả nam và nữ sinh năm 1996 đều thuộc mệnh Thủy. Đa phần đều có một số đặc điểm chung về mệnh số và tính cách. Ví dụ như sức sống bền bỉ, thông minh lanh lợi, luôn lạc quan vui vẻ trong cuộc sống dù bản thân có phải đối mặt với hoàn cảnh khó khăn trước mặt. Dĩ nhiên, những người sinh năm 1996 tuổi Bính Tý cũng tương đối nhạy cảm và có trí tưởng tượng phong phú. Đồng thời, họ luôn là người trân trọng các mối quan hệ xung quanh.

Đa số những người sinh năm 1996 đều thuộc tuýp những người hướng nội cho nên việc xem tuổi trước khi cưới cũng cần xem nửa kia có phù hợp để xây dựng gia đình trong tương lai hay không

Nhưng cách lựa chọn bạn đời của nam giới và nữ giới có phần khác nhau. Vì vậy, đáp án của câu hỏi nam sinh năm 1996 hợp với tuổi nào nhất cũng khác với đáp án của câu hỏi nữ sinh năm 1996 hợp với tuổi nào. Cụ thể, khi lập gia đình, nam sinh năm 1996 hợp với những cô gái thuộc tuổi Tân Tỵ, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Ất Dậu. Trong đó:

  • Nam Bính Tý cùng với nữ Bính Tý sẽ thành công về đường tài lộc, vợ chồng sống hòa thuận.
  • Nam Bính Tý kết hôn với nữ Tân Tỵ sẽ có những bước phát triển nhảy vọt trong đường công danh. Cả hai vợ chồng sẽ có nhiều cơ hội tốt để sớm thành công và không ngừng phát triển.
  • Nam Bính Tý kết hôn với nữ tuổi Nhâm Ngọ thì cuộc sống sẽ gặp nhiều thành công lớn, luôn ngọt ngào hạnh phúc. Vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan ngoãn.
  • Nam Bính Tý kết hôn với nữ Ất Dậu thì mọi lĩnh vực đều ổn, cuộc sống của hai vợ chồng cũng ấm êm….

tam hợp tứ hành xung nam nữ sinh năm 1996

2.2. Nữ sinh năm 1996 hợp với tuổi nào ?

Khi tính đến chuyện gả con, đàng gái thường không xem tuổi kỹ như đàng trai. Tuy nhiên, gia đình nhà gái hay bản thân bạn nữ cũng nên tìm những đối tượng hợp tuổi để cuộc hôn nhân gặp nhiều thuận lợi.

Cụ thể, nếu tính tuổi hợp để kết hôn thì nữ tuổi Bính Tý 1996 nên lấy chồng tuổi Bính Tý (cùng tuổi) hoặc tuổi Nhâm Ngọ, Tân Tỵ, Ất Hợi, Quý Dậu, Ất Dậu. Đây đều là những tuổi rất hợp với nữ sinh năm 1996 tuổi Bính Tý. Những người có tính cách hòa hợp này sẽ bổ sung để nữ sinh năm 1996 càng thêm hoàn thiện bản thân, dễ dàng đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và trong cuộc sống.

Đồng thời, nhờ có vận mệnh ảnh tương hợp, tương hỗ nên hai vợ chồng có thể hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống và trong công việc để gia đình luôn may mắn, có tài chính tốt, có thể bắt lấy những cơ hội thành công….

3. Những tuổi khắc với Bính Tý 1996 ?

Nam Bính Tý sẽ xung khắc với những người tuổi thuộc tuổi sau : Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Mùi, Quý Mùi. Nếu kết hôn với những người này có thể xảy ra nhiều đau buồn. Bính Tý mà kết hôn với tuổi Đinh Sửu sẽ sinh cảnh ly biệt.

Nữ Bính Tý sẽ xung khắc với những người có thuộc tuổi sau : Đinh Sửu, Kỷ Mão, Quý Mùi, Tân Mão và Tân Mùi. Nếu họ kết hôn hay hợp tác kinh doanh sẽ gặp phải nhiều cay đắng, gặp cảnh biệt ly ở giữa cuộc đời.

4. Vì sao phải dựng vợ gả chồng hợp tuổi ?

Nam nữ sinh năm 1996 hợp với tuổi nào luôn là băn khoăn của nhiều người. Trước khi đi sâu vào vấn đề này, chúng ta sẽ cùng xem vì sao phải dựng vợ gả chồng hợp tuổi. Dựng vợ gả chồng vốn là việc hệ trọng của cả đời người cho nên đây là điều dễ hiểu khi các bậc cha mẹ phải tìm hiểu kỹ càng. Khi đôi trẻ yêu nhau và đi đến việc kết hôn thì cha mẹ sẽ xem tuổi tác của hai con xem có xung khắc không, có hợp không. Năm nào cưới thì tốt, có đem đến vận tốt cho gia đình hay không, đặc biệt giúp đôi vợ chồng trẻ ăn nên làm ra, có cuộc sống ấm no, hạnh phúc….

dựng vợ gả chồng hợp tuổi bính tý 1996

Bên cạnh đó, đằng trai thường có xu hướng xem tuổi kỹ hơn đằng gái bởi vì người phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng còn nặng quan niệm con dâu khi về nhà chồng sẽ sinh con nối dõi cho dòng tộc và làm rạng danh.  Thời xưa khi chưa phát triển, quan niệm “cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy” còn thịnh hành thì các gia đình thường căn cứ vào tuổi của con mình để chọn vợ kén chồng cho hợp tuổi. Tránh tình trạng lấy người không hợp tuổi, người xung khắc….

5. Những điều cần lưu ý trước khi kết hôn

 

9 vấn đề bắt buộc phải thảo luận nghiêm túc trước khi kết hôn : https://www.marry.vn/blog/9-van-de-bat-buoc-phai-thao-luan-nghiem-tuc-truoc-khi-ket-hon